"Seokjin...?" Yoongi gọi.
Seokjin đưa tay vuốt mái tóc nâu và mỉm cười, "Chào, Yoongi."
"Mày đã đưa chúng đến đây," cha em gầm gừ.
"Em ấy không mang chúng tôi đến đây, con người," con sói xám, đã biến thành một người đàn ông cao lớn với đôi mắt sắc bén và mái tóc màu xám tương tự như bộ lông của anh ta trong hình dạng còn là sói, gầm gừ với một giọng nhỏ, " Chúng tôi đã tự đưa mình đến đây."
Cha của Yoongi siết chặt lấy con dao găm của mình, "Lũ người sói chết tiệt," Ông kết thúc câu nói bằng giọng điệu ghê tởm, khiến những con sói gầm gừ và nghiến răng để đưa ra cặp răng sắc nhọn.
Yoongi đã nghe về họ, hầu hết là từ những câu chuyện thần thoại mà những người mẹ luôn kể cho những đứa trẻ trong bộ tộc của họ. Người sói hoặc người biến hình - nói một cách nhẹ nhàng - là những sinh vật bị nguyền rủa. Những câu chuyện kể rằng họ từng là con người nhưng đã phản bội nhà vua nên ngài ấy đã biến họ thành một thứ gì đó ngăn cách giữa con người và động vật ăn thịt. Họ bị ruồng bỏ vì họ nguy hiểm. Yoongi chưa bao giờ tin vào sự tồn tại của họ, cho đến khi mọi chuyện đang diễn ra trước mắt của em.
Người đàn ông cao lớn, người mà Yoongi cho là thủ lĩnh của bầy, chắp tay nhau trước mặt, "Đã quá hạn rồi."
Người đứng đầu bộ tộc bồn chồn.
Thủ lĩnh bầy sói gầm gừ khi thấy sự lưỡng lự từ người đàn ông, "Trừ khi ông đồng ý chấm dứt thỏa thuận?" Lúc này, những con sói khác cúi xuống tư thế sẵn sàng tấn công. Lũ trẻ khóc thét vì sợ hãi nhào vào lòng các bà mẹ khi họ đang cố bảo vệ chúng.
"Thỏa thuận nào?" Yoongi nghe thấy chính mình đang tự hỏi và vô cùng hối hận sau khi tất cả những con mắt của bầy sói nhìn vào em.
"Một thỏa thuận giao người, người mà chúng tôi sẽ chọn từ bộ tạc của bạn và ký thỏa thuận rằng chúng tôi sẽ không làm hại bộ tộc của bạn ngay cả khi bạn đi bộ trên lãnh thổ của chúng tôi," thủ lĩnh bầy sói nói, "Chúng tôi thường làm điều này trong bí mật nên không một ai sẽ biết, nhưng cha bạn đã di chuyển rất nhiều nơi để lừa dối chúng tôi. Thật buồn cười, ông ấy quên rằng chúng tôi có thể ngửi thấy mùi của các người từ cách xa hàng dặm. "
Yoongi liếc nhìn cha mình và cảm thấy sự phản bội đang đập lên một cách đau đớn. Không chỉ em,mà những người còn lại trong bộ lạc cũng đang nhìn ông đầy hoang mang và sợ hãi.
"C - các ngươi sẽ chọn ai?" Cha anh hỏi.
Thủ lĩnh bộ lạc quét bộ lạc và chỉ ngón trỏ, "Cô gái đó."
Cô gái bật khóc nức nở trong khi mẹ cô khóc to hơn. Bà ôm chặt con gái mình, ánh mắt bà đầy hoang dại và giận dữ, "Không!" Bà nhìn người đứng đầu bộ lạc và hét lên, "Không! Tôi không bỏ con mình! "
Cha em định lên tiếng thuyết phục nhưng bà lại nói, "Tại sao ông không đưa cho họ đứa con trai dị thường của mình đi ?! Dù sao ông lúc nào cũng khinh thường nó.! "
Với ngón tay bà chỉ về phía em, với những ánh mắt của bộ tộc đang nhìn về em, Yoongi cảm thấy trái tim mình như đang bị ép chặt. Em nhìn về phía đàn sói, cho đến khi em dừng lại trên đôi mắt của người đàn ông vẫn còn nguyên hình dạng loài sói, người đàn ông có mái tóc gợn sóng màu đen và đôi bông tai hình răng nanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] 𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚘𝚢 𝚆𝚑𝚘 𝚁𝚞𝚗 𝚆𝚒𝚝𝚑 𝚆𝚘𝚕𝚟𝚎𝚜
أدب الهواةviết bởi : makkurokuro93 - ao3 beta : __egoist Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả,hi vọng không đem nó đi nơi khác cũng như chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả chính thức.Cảm ơn ạ.!