10: Bông Tuyết

1.2K 38 4
                                    

Trời đông tuyết bắt đầu rơi

Sự lạnh lẽo không chỉ bao trùm khí trời mà nó còn bao trọn trái tim của đôi người nào đó.

Choi Soobin vực dậy sau một đêm say mèm, cậu dường như đã quên mất bản thân đã chính thức bước sang ngưỡng cửa mới. Xem chừng là quan trọng, thế nhưng cậu vẫn chỉ dửng dưng chẳng buồn lấy thứ gì để làm vui vẻ.

Khổ thật đó Soobin, tự dưng khi không lại vớ phải mớ hỗn độn này...

Cái giá trời buốt rét trái ngược với Soobin đang tẻ nhạt, trong gian phòng sáng đèn ấm cúng Yeonjun nhâm nhi tách coffee không đường, sắc mặt điềm nhiên, đôi mắt nhìn vào một góc hư vô như có điều gì đó đang diễn ra trong tâm trí của cậu. Có lẽ là Soobin.

Soobin bặt vô âm tính đã lâu, câu chuyện về kẻ sát nhân từng xả súng tại bãi hoang ngày nào giờ cũng đã dần nguôi lạnh, ấy vậy mà cậu vẫn chưa trở về, có phải là vẫn đang có chuyện gì cần giải quyết không? Rồi bỗng dòng suy nghĩ ấy bị cắt ngang bởi tiếng chuông báo của điện thoại.

Đến giờ tập nhảy rồi.

Yeonjun thổn thức, cậu nhớ lại lúc trước vai trò kêu gọi các thành viên vào phòng luyện tập vốn là của Soobin, Soobin luôn gọi cậu với giọng nói ngọt ngào. Bây giờ không còn cậu ấy, Yeonjun phải đảm nhận vị trí này, đương nhiên cậu không cảm thấy phiền phức chỉ là một chút gì đó đã mất đi tạo nên sự trống vắng.

Cậu đứng dậy bước ra khỏi cửa, ly coffee cũng đã hết.

"Tập thôi mấy đứa"

........

Từ khi không còn Soobin, không khí diễn ra trong phòng tập cũng không còn sự hăng say, nhiệt huyết mà thay vào đó là những cử chỉ nặng nề, có vấp ngã cũng chẳng nghe thấy giọng Soobin nhắc nhở. Mọi người vẫn hòa mình vào âm nhạc, thế giới vẫn vận hành, tàu cao tốc vẫn chạy, dòng người trên phố vẫn lướt qua như chưa từng có sự mất mát nào. Chỉ duy nhất những trái tim kết nối với nhau mới nhận ra được niềm đau nén mình.

Bên phía Soobin, mẹ cậu tuổi cũng đã có, cú sốc khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng ngày ấy ám ảnh bà đến tận bây giờ, cậu cũng khổ sở lắm chứ, đành cho mẹ điều trị ở một bệnh viện, ngày ngày lui tới chăm nom bà, khi thì cậu đến với bát cháo ấm, khi thì súp cua, cậu yêu mẹ vô cùng nhìn mẹ như thế cậu xót lắm. Cậu trách bản thân mình chưa bảo vệ được gia đình đủ tốt mới xảy ra cớ sự như thế này, đêm tới khi mẹ đã ngủ cậu mới dám bước ra bên ngoài để cho bà yên giấc nồng mà tự an ủi lấy bản thân mình.

Soobin mở điện thoại, cậu lại nhớ Yeonjun rồi, lướt xem lại từng tấm ảnh mà cả hai đã chụp chung khiến lòng cậu lại càng nhớ thương người ấy hơn, chiếc áo ấm mà Yeonjun tặng cậu trước khi đi đến giờ cũng đều đã sờn cả rồi nhưng Soobin vẫn luôn mặc nó bên người, đó là chiếc áo ấm áp nhất trước giờ của cậu, nó giúp cậu có cảm giác không cô đơn, bởi dường như bên cạnh luôn có Yeonjun ôm lấy. Có lẽ vì sự biến mất của cậu nên nhóm dạo này cũng không thấy hoạt động gì nhiều nên không biết người kia bây giờ ra sao. Soobin đeo tai nghe bật bừa một bài hát để giải tỏa.

TXT | Soojun | Vết Cắn Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ