- Điện hạ đã biết đọc rồi.
- Điện hạ lớn lên hẳn vô cùng tuấn tú.
- Kiếm thuật của điện hạ thật xuất sắc.
- Ma pháp của điện hạ thật tuyệt vời.
- Điện hạ ...
- ... của điện hạ ...
"Thật nhàm chán."
Signice không thể không thở dài trong lòng mà nhìn trang sách trước mặt. Cậu không nhớ được lần cuối cùng mình cảm thấy vui vẻ là khi nào.
Signice Roy Berterra là một đứa trẻ rất có tài năng và cũng có một cuộc sống đầy màu sắc nhưng không hề thú vị. Signice sinh ra chính là kẻ chiến thắng.
Cậu là con trai cả của hoàng đế Barigos và hoàng hậu Anmorri, là thái tử, là hoàng đế tương lai của đế quốc Aelius. Tuy không ai lên tiếng nhưng mọi người đều biết cậu cũng là đứa con được hoàng đế sủng ái nhất. Kể từ khi chào đời, phụ hoàng đều chưa từng từ chối bất kì yêu cầu nào từ thái tử Signice. Từng có những nỗi lo lắng và sợ hãi rằng Barigos có thể sẽ trở thành bạo quân hoặc kẻ cuồng chiến vì con trai nhưng may thay Signice điện hạ rất hiểu chuyện và chưa từng đòi hỏi quá mức.
Hoàng hậu Anmorri cũng vô cùng thiên vị Signice. Người phụ nữ ngang hàng với vua không hề nổi giận trước việc Borigos giành nhiều sự quan tâm hơn cho Signice. Bà cũng giáo dục những vị hoàng tử và công chúa về lòng trung thành với phụ hoàng và đại hoàng huynh của mình. Kết quả là các em trai và em gái của thái tử vô cùng sùng bái người anh cả lợi hại của họ.
Cuộc sống của Signice chính là thước đo của sự hoàn hảo. Có cha mẹ yêu thương, có tình anh em hòa thuận, có tài năng, quyền thế và địa vị.
Sự thật cuộc sống của Signice có hai lỗi, một là từ xuất thân, hai là từ chính bản thân cậu.
Mẫu thân của cậu không phải là hoàng hậu Anmorri. Hoặc chính xác hơn mẫu thân cậu đích xác là hoàng hậu Anmorri nhưng không phải là người hiện tại đang ngồi kế bên hoàng đế Barigos, bậc mẫu nghi thiên hạ.
Hoàng đế Barigos Lan Berterra thật ra là con riêng của vị hoàng đế tiền nhiệm và một vị nam tước tiểu thư. Theo lịch sử, hoàng đế tiền nhiệm là một vị bạo quân ham mê mỹ sắc. Một lần cải trang vi hành, vì mê đắm vẻ đẹp đã cưỡng bức một cô nương sau đó biến mất. Vị nam tước tiểu thư đành chấp nhận sự chế giễu của người đời và sự cô độc đến khi qua đời. Barigos, lúc đó tên là Brandy, sống trong sự ngược đãi của đám họ hàng khắc nghiệt cho đến khi cố hoàng đế tìm được ngài. Sau đó là một trận chiến kéo dài để tranh giành ngôi vị, mọi thủ đoạn quang minh và xảo quyệt đều được sử dụng.
Lúc đó, hoàng tử Barigos là một người lãnh đạo vô cùng xuất sắc và rất được lòng dân. Cuối cùng ngài giành chiến thắng và kết hôn cùng tình yêu của đời mình, Anmorri Braef Enbinn, con gái của công tước Enbinn trấn thủ phía tây đế quốc. Mối tình của bọn họ trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người. Câu chuyện của bọn họ được kể và ca ngợi khắp đất nước và cả các nước láng giềng. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu đó lại phải chia lìa chỉ hơn một năm sau khi Signice chào đời và khoảng hai năm sau khi Barigos lên ngôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Ending
General FictionBạn có phải một người tin tưởng vào số mệnh? Bạn có tin rằng tất cả mọi chuyện xảy ra trên đời này đều đã được định trước? Sẽ thế nào nếu tôi nói với bạn về một thế giới mà mọi tương lai được quyết định dưới ngòi bút của tác giả? Một thế giới mà nhữ...