Chương 1: Biến động

7 1 0
                                    

Vùng Shiravale không phải là một vùng đất quá giàu có hay trù phú nhưng tại nơi đây tồn tại những con người hiền lành và chân thành. Họ sống với nhau hòa nhã và vui sướng. Mùa xuân, họ thu hoạch những lương thực và trái cây từ những cánh đồng. Mùa hè, họ tổ chức những cuộc thi bơi lội. Mùa thu, họ bắt đầu chuẩn bị và dự trữ cho mùa đông. Khi tuyết rơi, họ thường tụ tập ca hát và nhảy múa quanh ngọn lửa.

Cặp đôi Patrick và Anna không phải là một cặp đôi nổi tiếng nhưng không ai không biết họ, việc này cũng không có gì lạ ở một nơi ai cũng biết nhau. Họ không phải một gia đình giàu có hay trai tài gái sắc. Nhà của bọn họ là một túp lều không lớn, giống những người trong làng. Họ trở nên đặc biệt là khi ánh nắng đầu tiên của mùa xuân, một cặp sinh đôi chào đời.

Cặp sinh đôi nhà họ thật sự rất đẹp. Người chị tên Taylor là một cô bé với ánh mặt trời trên đầu và đôi mắt của bầu trời. Dưới ánh sáng, làn da của cô sáng lên và đôi môi đỏ luôn nở một nụ cười nghịch ngợm. Mọi người trong làng thường gọi cô là công chúa. Em trai Tyler lại không quá được yêu thích giữa những người trẻ tuổi nhưng tính cách trầm lặng của cậu khiến những người lớn thường gọi cậu là bé ngoan. Tyler không có mái tóc gợn sóng mà lại thẳng mượt và đen tuyền. Đôi mắt của cậu có màu thạch anh và trong đôi mắt đó giống như chứa một linh hồn già cỗi. Hai chị em hoàn toàn trái ngược nhau nhưng không khó để thấy họ luôn xem đối phương là quan trọng nhất.

...

- Tyler, em đâu rồi?

Tyler di chuyển đôi mắt từ trang sách của mình và hướng về phía tiếng gọi. Cậu vẫy tay về phía chị gái của mình. Dưới ánh mặt trời, gương mặt rạng rỡ của Taylor tràn đầy ánh sáng.

- Em lại ngồi đọc sách dưới cây nữa à?

Cô ngồi xuống bên cạnh em trai mình và nhìn vào cuốn sách. Hai chị em có sở thích vừa giống lại vừa khác nhau. Tuy cả hai đều thích những câu chuyện nhưng Tyler thích đọc còn Taylor thích nghe.

- Cuốn sách nói về gì thế?

- Cuốn sách có nhân vật mẹ kế và con riêng của chồng ...

Tyler chưa kịp nói xong thì Taylor đã cắt ngang

- Kết thúc mẹ kế bị trừng phạt vì tội ác của mình phải không? Và cô con riêng thì có hạnh phúc mãi mãi về sau.

- ...Vâng.

- Nhân vật tốt thì luôn xứng đáng được hạnh phúc.

- Nhưng mà ...

Nhìn vẻ mặt chần chừ của Tyler, Taylor có chút tò mò. Cô khuyến khích cậu em trai nhút nhát của mình lên tiếng.

- Mẹ kế có chút đáng thương.

Tyler vừa nói xong một câu thì cậu liền ngậm miệng trước ánh nhìn của chị gái. Taylor tiếp tục nhìn chằm chằm vào em trai và đầu của Tyler cúi càng ngày càng thấp. Cả hai dừng lại khi nghe tiếng gọi của mẹ. Hôm nay là sinh nhật của hai chị em cho nên cặp sinh đôi phải về sớm để chuẩn bị.

Tyler đứng khuấy nồi súp còn mẹ cậu – Anna đang đứng bên cạnh trang trí bánh kem. Cậu không thể không chú ý đến mẹ cậu giống như có tâm sự. Đôi mắt bà có chút thất thần, đôi khi còn có tiếng thở dài nhẹ. Suy nghĩ một hồi lâu, cậu nhẹ nhàng đóng nồi lại, đặt muỗng xuống và bước lại gần mẹ.

The EndingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ