Kể từ hôm sinh xong tới giờ thì cũng đã gần 2 tuần và đương nhiên jaeli và hai bé con sẽ được về nhàKiểm tra sức khoẻ xong xuôi ở viện thì cuối cùng cũng được về nhà . Lần này cả hắn và em đều thống nhất là sẽ chuyển hẳn về biệt thự của hắn vì đã có thêm 2 con , sau này cũng sẽ thuận tiện hơn . Khoảng thời gian em trong bệnh viện thì hắn đã nhanh chóng về nhà em sắp xếp hết quần áo lẫn đồ dùng cá nhân của cả hai và đem sang nhà hắn rồi nên giờ là về thẳng luôn .
"Aigooo tình yêu của mẹ lên xe ná"
Jaeli cười tươi rói đặt minwoo vào ghế ngồi cho trẻ sơ sinh bên trong xe rồi mới bế chị cả minyoung vào cùng sau , bố kim thì đang đứng sau cốp xe để cất những đồ hôm mang đi sinh .
"Em à ~~ Ơ em nhìn mẹ à ?"
Em vui vẻ hỏi han các con , hai chị em cũng rất hợp tác cong mắt lên rồi tay chân cũng đạp loạn xạ
Taehyung nhìn em vui đùa cùng các con cũng thấy ấm lòng , khung cảnh hạnh phúc như thế cơ mà !!
"3 mẹ con xong chưa ? Bố đi nhé ?"
"Ô kê papa"
Em nói hộ bé con
~
Đi một quãng khá xa bệnh viện hắn mới lên tiếng :
"Ahhh jaeli !"
"Dạ anh ?"
Em ngước lên gương chiếu hậu trong xe cũng liền thấy hắn với ánh mắt mong chờ câu trả lời của em
"Lát anh đưa em về xong anh ra ngoài xíu nhé ?"
"Vâng , anh đi đi"
"Ơ ?"
Hắn ngơ ngác nhìn vào em"Huhh ?"
"Em không hỏi anh đi đâu á ?"
"Thì anh đi công việc em hỏi làm gì"
Jaeli cũng tỏ ra khó hiểu trước câu hỏi của anh người yêu
"Không hỏi đi đâu á ? Dỗi !"
Hắn một mực quay ngoắt mặt đi , không thèm nhìn lên gương nữa
"Anh - hahaha bị làm sao t-thế hahaha"
Thề luôn có cho em cười đến ngất tại đây luôn cũng được , mắc gì dỗi cơ chứ ? Ai làm gì anh hả hổ béo của em ơi ?
"Em hết thương tôi rồi ! Đi ra ngoài mà không thèm quan tâm xem đi đâu , thì ra là có mới nới cũ !"
"Taehyung ! Anh lạ lắm nhớ , ghen với con của anh sao ?"
"Phải ! Từ khi có chúng em quên tôi luôn , có tin tôi thả em xuống đây cho bế tụi nó đi bộ về hong ?"
"Chú dám luôn á ?"
Em nói giọng đầy ý cười mặc kệ hắn đang tức xì khói vì bị ngó lơ . Nhìn em cùng các con vui vẻ hắn cũng thấy vui chứ . Nhưng có điều , vợ hắn vì có con mà cho hắn ra chuồng gà luôn , à thì thỉnh thoảng cũng có lôi từ chuồng gà lên chơi cùng xong lại cho ra đó ... Xí , nhắc cho em biết là nhờ tôi em mới có đứa để cưng chiều thế kia nghe chưa ?
"Không chơi với em nữa !"
Thế là nửa đường còn lại hắn dỗi thật luôn ! Không nói gì mà cũng chẳng thèm nhìn , cứ vậy mà đem cái mặt như mất sổ gạo về nhà ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình chú và em
Romance"Xin chào chú kim , dấu yêu của chú đây !" 🎉Fic đầu tay của mình , đọc và cảm nhận nhé 💓 P/s : Vì các chap đầu được ra vào thời gian mình mới bắt đầu viết nên các tình iu đọc mà thấy văn phong , cách dẫn truyện và phần thoại của nhân vật chưa được...