Thực sự kết thúc ?

1K 83 18
                                    


Sai một màn làm loạn thì hắn ngồi lắng lại và chìm trong những suy nghĩ rối bời , rồi cũng ngửa ra sau ghế sofa ngủ lúc nào không hay .

Qua camera trên trần nhà cao tít kia , em cũng đã một mặt nhìn thấy tất cả những gì hắn làm từ lúc trở về nhà cho đến khi mất hồn và thả mình nằm vật xuống sofa

"Thằng cha này ! Không có tôi ở nhà là làm loạn à ? Còn dám vừa hút thuốc vừa uống rượu , coi kìa coi kìa , đập phá cái gì chứ ? Tự đa nghi rồi tự làm đau mình , tôi sẽ chính thức không quan tâm anh kể từ bây giờ !"

Nói rồi em thẳng tay thoát màn hình và xoá app theo dõi camera trên điện thoại đi .

Kết thúc thật rồi ư ?

~

Sáng hôm sau khi hắn dậy thì cũng là tầm trưa , mở mắt choàng tỉnh thì thứ đón hắn là cơn đau đầu đến mức xây xẩm mặt mày , kèm theo cả cơn nhức truyền đến từ cổ và vai do nằm sai tư thế .

Taehyung cố gắng ngồi dậy , ôm lấy đầu và đảo mắt nhìn mớ hỗn độn mình tự gây ra mà khẽ lắc đầu ngao ngán . Cũng định lên tắm rửa rồi dọn dẹp xong mới đi làm , nhưng cuối cùng cơ thể lại không cho phép nên đành gọi bác Han nhờ điều người sang bên đây dọn dẹp hộ 1 hôm .

Sau khi người dọn dẹp đến thì họ cũng ngỡ ngàng với cái đống trước mặt , nào là vỏ chai rượu xong có vài chai lại còn đổ lênh láng ra sàn , mảnh thuỷ tinh , tàn thuốc lá , ... Nói chung như cái bãi chiến trường vậy . Trước giờ kim taehyung trong mắt họ là người sạch sẽ và ngăn nắp nhất trong 3 anh em nhà kim , việc dọn dẹp phòng cho hắn là dễ chịu nhất vì chỉ đơn giản là lau sàn thôi . Còn bây giờ họ còn tròn mắt nhìn nhau không tin là một mình hắn bày ra . Chắc họ phải biết ơn miyeon và anh jin lắm đấy ...

~

Sau chuyện tối hôm qua thì hắn gần như là sụp đổ thật ! Mọi thứ với hắn bây giờ đều mông lung , nửa tin nửa ngờ . Chuyện đó cứ lấn chiếm hết cả đầu óc làm hắn chẳng thể tập trung nổi vào chuyện gì , người cứ thơ thẩn như trên mây .

Đến mức trong lúc ngồi ở công ty , thư kí phải nhắc hắn mấy lần là tập trung giải quyết nốt cho xong vì cũng không còn nhiều lắm mà lại toàn hợp đồng giá trị và quan trọng . Nhưng đâu lại vào đấy , hắn ợm ờ rồi viết lách được một tí lại ngồi ngẩn ra . Cũng phải thôi , đang làm cá bơi trong bể tình thì bỗng dưng lại vỡ bể , không ai cứu nên cá mấy hôm nay lại thành con khô .

Luẩn quẩn trong cái mớ bòng bong đó được cũng cả ngày rồi . Hắn cố làm cho xong rồi mới về chứ không mai cô thư kí sẽ càm ràm và nhồi tiếp cho hắn một mớ việc nữa thì có mà ngất . Trông thế thôi nhưng với người thân cận và quá rành về hắn ai cũng đều biết trong tâm hồn thì hắn vẫn chỉ là một nhóc con mà thôiiii . Đến cả nhỏ thư kí cũng hù hắn nghỉ làm mấy lần vì xin làm thư kí nhưng cứ tưởng làm bảo mẫu đó .

Tuy nhỏ hơn hắn 8 tuổi nhưng mà kang nari cũng đi làm đã lâu rồi , cũng gặp và hợp tác với biết bao người , NHƯNG ! Đây là quả sếp đầu tiên mà làm ẻm bị sốc vì tính cách , ngoại hình lẫn cả phong thái làm việc , chẳng giống lời đồn bên ngoài tẹo nào . Sốc vì hắn không phải loại khó gần và mặt băng như ai nói , ngoại hình thì nghe danh đẹp trai đã lâu nhưng không nghĩ lại trông đẹp ngất lên ngất xuống cỡ này , tác phong làm việc thì chill dã man , đâm ra toàn để nari quản thôi .

Chuyện tình chú và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ