Hiện tại là 3 tháng kể từ sau khi bé con chào đời , vợ chồng Kim-Min cũng trở nên bận bịu hơn vì hai bé con gần đây bắt đầu lớn và cũng 'khó tính' hơn nữa , đụng một chút là oe oe nên phải lăn đi dỗ"Aigoooooo , yêu thương ơi em đau lưng ..."
"Bé con , anh thì đau chân "
Hai người nhìn nhau mà dở khóc dở cười , một người đang cho con ti sữa ngáp ngắn ngáp dài , một người thì đang bế con đi vòng vòng để ru ngủ
"Được rồi , minyoung ti xong anh sẽ bế để em nằm một chút nhé ?"
"Bé con ngủ luôn rồi đây này"
Em hơi ngửa vòng tay đang bế con ra cho hắn xem , bé cưng của hắn thật đáng yêu , miệng uống sữa xong vẫn chóp chép dù là đang lăn ra ngủ khì
Taehyung hiểu ý em nên cũng nhẹ nhàng đặt cậu em minwoo vào nôi và tiến đến chỗ em . Thấy em gật gù rồi nên cũng chẳng nỡ to tiếng đánh thức em , đành một tay đỡ minyoung lên , một tay từ từ ngả jaeli xuống giường , còn áo thì cứ để đấy , kéo xuống làm gì ! Tí còn 'uống' ké =)))))
"Ui da đau lưng !! Riêng lưng đã đau thế này mà lúc sinh con cho anh em vẫn chịu được sao bé cưng ?"
Hắn tự hỏi và nhìn em với ánh mắt đầy yêu thương , nhẹ nhàng đưa tay lên vuốt tóc trên trán , sau đó là cũng ngả lưng một chút . Trước đây khoảng 1 tháng thôi , vợ chồng hắn còn thảnh thơi lắm ! Nhưng chỉ một tháng sau là ngủ cũng không yên cơ ... Chẳng biết tháng tiếp theo mấy nhóc BÁO cỡ nào ?
~~
Đến tầm xế chiều , em chợt bị tiếng khóc của cả hai chị em nhà bố Kim đánh thức . Nhìn xuống thì thấy áo chưa được kéo , tay người kia còn đang sờ đúng chỗ đấy , quanh người thì cũng toàn mùi sữa là biết cái gì vừa xảy ra lúc mình đi ngủ rồi !! Ăn vụng quên chùi mép , đã thế lại còn ngủ quên giữa lúc ăn vụng ...
"Anh ơi , dậy bế con cùng em với ..."
Òm tuy là có thiếu ngủ thật nhưng mà em với hắn cứ hễ mở mắt ra là lại tươi tỉnh , cười nói vui vẻ luôn chứ chẳng mấy khi uể oải đâu
"Ư không muốn dậy tí nào !!"
"Nhưng phải dậy !! Anh uống hết sữa của con rồi ... Mau xuống dưới hâm sữa "
"Hôn anh thì anh mới đi"
"Xì , lắm chuyện"
'Chụt'
"Ở má nữa cơ"
'Chụt'
"Em yêu anh , nói đi min jaeli"
"Anh còn không nhanh lên ?"
"Em phải nói chứuuu , không anh dỗi bây giờ ?"
"Em yêu taehyung"
"Nếu taehyung thích em thì taehyung xuống lấy sữa đi"
Hắn khoanh tay và quay mặt đi bĩu môi
"Anh bĩu môi gì ? Lại bảo không thích em đi"
"Không thích !"
"Hả ?"
"Mà là yêu em"
Sau đó là một màn cười sướng rơn tới từ min jaeli , nói xong mà người ta đỏ ửng cả mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình chú và em
Lãng mạn"Xin chào chú kim , dấu yêu của chú đây !" 🎉Fic đầu tay của mình , đọc và cảm nhận nhé 💓 P/s : Vì các chap đầu được ra vào thời gian mình mới bắt đầu viết nên các tình iu đọc mà thấy văn phong , cách dẫn truyện và phần thoại của nhân vật chưa được...