Đờ đẫn ra một lúc thì hắn cũng tự chủ lại và ý thức được đây không phải chỉ đơn giản là giận hờn vu vơ nữa mà thực sự là vấn đề lớn . Khi họ chọn cùng với nhau tạo thành một gia đình thì nhất định không thể nào vì cái tôi của cá nhân ai quá lớn mà buông tay và ruồng bỏ tất cả những thứ xung quanh . Hơn nữa bây giờ còn trọn vẹn một gia đình đúng nghĩa với hai bé con .Lần này hắn đi tìm em không phải là nhường nhịn hay cho qua , và đó không phải lỗi của mình hắn . Nhưng đi tìm em là bởi vì tình yêu to lớn nơi trái tim và vì gia đình nhỏ phía sau , hắn biết hai bé con chẳng có lỗi vậy nên không xứng đáng nhận bất kì điều thiệt thòi nào chỉ tại bố mẹ của chúng xích mích . Và hắn cũng biết rằng phải cùng nhau chăm sóc , bao dung , lo lắng , lẫn cả nghiêm khắc dạy dỗ để được tận mắt nhìn thấy con trưởng thành , làm một người tốt , xứng với công sức và thời gian của mình thì mới thực sự là cách một bậc cha mẹ như họ nên làm vì con cái và gia đình . Vậy nên dù em không ở đây , thì cũng chẳng có lý do gì để hắn từ chối việc chăm sóc con cả !
Nghĩ ngợi cũng chẳng giúp ích gì , chi bằng thực hiện nó ! Thế là hắn lập tức xoay vô lăng và lái xe lao như bay đến nhà hai vợ chồng họ park để đón cục bông nhỏ của mình
*tíng tong tíng tong*
"Không cần nhấn , tụi nhỏ chờ sẵn rồi"
Jimin hai tay ôm hai cục vàng ra trao trả cho hắn
"Bé cưng của bố , các con có ngoan không ? Nhớ bố không ?"
Hắn đưa má ra giữa mặt hai cục cưng và mấy ẻm cũng hiểu ý liền áp môi vào má thơm bố
"Ngoan , còn nhớ thì không có đâu ! Ở đây vui muốn chết minyoung ha ?"
Nghe chú jimin hỏi thì minyoung cũng gật gật rồi cười toe toét bập bẹ "i ô" trả lời
"Bố là bố chấm nhóc này rồi đó ! Park eunji nhà bố cũng ưng con trai rồi "
( Giải thích nhẹ nè : park eunji là con gái của lyna và jimin nha . Cùng tuổi với minwoo và minyoung luôn , lyna sinh trước jaeli 5 tháng thôi )
"Mơ à ?"
"Chứ tưởng tôi muốn giao con gái cưng cho bên đấy chắc ? Sau này hai bố con bây mà chạy sang đây xin qua lại thì tao đuổi từ đầu phố !"
Gì gì ? Tưởng giây trước vừa ưng cơ mà bố park ?
~
Hắn đưa con về nhà và làm những việc như bình thường . Vẫn là dành chút thời gian chơi cùng chúng , tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ cho hai bé con sau đó là ru chúng ngủ khi đến giờ . Giải quyết nốt công việc cho xong và kết thúc một ngày không có ý nghĩa khi không tìm được em và mang về bên cạnh .
~
Ngày thứ 3 và 4 sau khi không có em bên cạnh , hắn vẫn chăm chỉ đi làm và chăm sóc con cưng . Có điều đặc biệt hơn là bởi vì đang giấu nhẹm vụ cãi nhau banh chành giữa hai người nên hắn mang luôn cả hai cái đuôi nhỏ đi làm , không dám mang cho bố mẹ trông . Vậy là vừa gõ máy tính , vừa ghi chép và vừa để mắt đến em bé . Đôi khi còn phải một tay bế con ru ngủ , một tay gõ máy tính
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình chú và em
Romance"Xin chào chú kim , dấu yêu của chú đây !" 🎉Fic đầu tay của mình , đọc và cảm nhận nhé 💓 P/s : Vì các chap đầu được ra vào thời gian mình mới bắt đầu viết nên các tình iu đọc mà thấy văn phong , cách dẫn truyện và phần thoại của nhân vật chưa được...