Kinn hốt hoảng bước vào trong căn phòng sặc mùi Pheromone.
Sau khi gã nghe lời cầu cứu thảm thiết của Macau về tình trạng của Vegas, gã đã nhanh chóng chạy đến Thứ gia.Vegas đang đến kì phát tình, mùi Pheromone ngày càng nồng nặc trong không khí khiến bất cứ ai hít phải đều cảm thấy khó chịu, một số ít người yếu đuối thậm chí có thể ngất lịm đi nếu hít quá lâu.
Kinn nhăn mặt, mùi Pheromone này quá nồng, nồng đến nỗi khiến cho một Alpha bậc S như gã còn cảm thấy choáng váng, xoay xẩm đầu óc.
Kinn thấy Vegas đang yếu ớt ngồi im một góc trong căn phòng. Không ai dám lại gần Vegas, vì mùi hương của em tỏa ra rất nồng nặc và đáng sợ. Mùi hương của gỗ đàn hương, thơm ngát, nhưng nó lại bao hàm cả sự tiêu cực, sự đau khổ và cả sự yếu đuối.
Không hiểu sao khi Kinn bước vào... Vegas liền co mình chặt hơn và miệng liên hồi nói
" Đừng đến đây... Làm ơn... Tôi sợ lắm... "
Kinn không những không nghe, còn cố gắng vượt qua thứ mùi ngày càng được tỏa ra nhiều hơn từ Vegas. Gã nắm lấy tay em, kéo em dậy rồi bế cậu đặt lên chiếc giường lớn.
Vegas nằm chặt lấy chiếc chăn, kéo nó lại về phía mình, che đi cơ thể đang vì phát tình mà trở nên cực kì nhạy cảm. Gương mặt em đổ từng giọt mồ hôi to như hạt đậu, lăn dài xuống gò má xinh đẹp.
Kinn chợt động lòng... Gã chưa bao giờ nhìn kĩ Vegas, đến khi gã thấy em trong bộ dạng này, liền cảm thấy em cực kì xinh đẹp.
Kinn nhớ khi còn nhỏ Vegas trông vô cùng đáng yêu. Em có một chất giọng cưng muốn xỉu. Thời điểm đấy dù con nhỏ, nhưng Kinn đã có một ý định muốn biến em thành của riêng gã, muốn nhào đến cắt cái má phính trắng trẻo hồng hào đấy của em đến khi em phát khóc thì thôi. Gã tuy to xác nhưng rất thích trẻ con. Chỉ tiếc thằng Kim em trai gã tuy đáng yêu thật đấy, nhưng cái nết thì thấy ghét. Nó luôn ném cho gã cái ánh mắt đầy chán ghét và khinh bỉ mỗi khi gã muốn ôm ấy hay có ý định đến gần nó. Còn Vegas, em chỉ hơi khó chịu vì gã ôm quá chặt khiến em ngợp thở, và khi ấy em thường hướng ánh mắt cầu cứu đến Tankul mong muốn một sự giải thoát cho cái cơ thể nhỏ con này của mình. Nhưng em đã sai rồi. Sau khi bị Kinn ôm đến ná thở, là một màn trọng ghẹo rất "Tankul. Nhéo má, nghịch tóc, nghịch mũi, không trò nào Tankul không bày lên người em. Tankul đùa dai đến mức một thằng nhóc cứng đầu như Vegas cảm thấy sợ hãi và phải chạy đi tìm ba mình, đến khi ông Korn yêu cầu hai thằng con trai thôi dày vò em, họ mới chịu dừng lại. Và từ đó Vegas bị ám ảnh tâm lí, nhìn thấy Tankul là em né như né tà, Kinn thì miễn cưỡng cho ôm, với điều kiện phải cho em kẹo socola, và phải bảo vệ em khỏi Tankul.
Đến khi Vegas lớn lên, cả ngoại hình và tính cách dần thay đổi. Em không còn là một cục bông nhỏ đáng yêu với hai chiếc má phúng phính nữa. Thay vào đó là một ngương mặt góc cạnh sắc sảo hơn, thân hình cường tráng với body múi nào ra múi nấy, trông rất hài hoà cân đối. Em đẹp không một góc chết, đã thế còn phân hoá thành một alpha, mang mùi hương cực kì quyến rũ. Bao nhiêu Omega cả nam lẫn nữ đều đổ gục dưới chân em.
Tankul vô cùng không thích Vegas lớn một chút nào. Trước đây giọng em nghe vô cùng dễ thương, giờ đây mở miệng câu nào là cà khịa câu đấy. Nhiều khi Vegas nói kháy cho Tankul tức muốn ói máu mà chẳng thể làm gì. Y chỉ tiếc rằng, ngày xưa lỡ đùa quá chớn làm Vegas sợ, từ đấy Vegas gặp y là chạy thục mạng bỏ trốn, làm y không mần gì được cục bông này. Giờ đây lớn rồi, y lại hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝙆𝙞𝙣𝙣𝙑𝙚𝙜𝙖𝙨 】♡ Thiên Thần Nhỏ! ♡
Fanfiction𝝟𝗶𝗻𝗻𝗩𝗲𝗴𝗮𝘀 (づ。◕‿‿◕。)づ Fic ngắn. Dành cho những ai đam mê chiếc thuyền ma đầy bất ổn ❤ Truyện do tôi tưởng tượng ra, không có trong tác phẩm gốc hay ngoài đời thực. Đọc với tâm trạng vui vẻ thoải mái. Không cmt ác ý và mong đừng toxic. Không...