𝐊𝐢𝐧𝐧𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬〈𝟔〉

1.3K 95 47
                                    

Vegas ngủ say như một con mèo nhỏ trên chiếc giường rộng lớn và êm ái trong phòng của Kinn. Giương mặt em khi ngủ trông thực sự đáng yêu, đến mức Anakinn nằm bên cạnh ôm em mà phía dưới đã cứng từ lúc nào. Gã cười khổ nhìn em, nội tâm gào thét như muốn ăn tươi nuốt sống em. Mới khi nãy gã làm em đến phát khóc, giọt nước mắt nhỏ còn đọng lại nơi khóe mắt, giờ đây gã không kìm chế được mà tiếp dù đè em ra chịch, chỉ sợ cơ thể em sớm ngày điêu tàn mất.

Ngài Karn không thấy con trai trở về sau cuộc họp liền sinh ra lo lắng, ông liền gọi điện cho Kinn hỏi về tình hình của Vegas thì gã nói em “ làm việc ” quá sức nên đã ngủ luôn tại Chính gia rồi. Dẫu sao cũng là người một nhà, ông cũng không truy cứu quá nhiều, chỉ yêu cầu Kinn nhắc nhở Vegas ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Tiện thể lấy lí do công việc, Anakinn xin phép “ bố vợ ” cho Vegas ở lại Chính gia ít ngày, ông Karn không thể từ chối nên cũng đành đồng ý.

[ đát đii ơi thằng Kinn nó ko bàn công vc j đâu nó ăn sống con zai chúng ta đấy 😭  ]

Hôm sau khi mặt trời đã lên cao, ánh nắng len lỏi chiếu vào căn phòng sang trọng của Kinn, làm người nhỏ trên giường thức giấc.
Vegas ngái ngủ từ từ ngồi dậy và dụi mắt. Mái tóc mượt mà ngày thường trở nên bồng bềnh, kèm theo sự đáng yêu khi đang ngái ngủ làm con sói đói bên cạnh không kìm chế được, gã kéo em xuống giường, ôm trọn em vào lòng, hôn lên mái tóc thơm mùi gỗ đàn hương đặc trưng của em.

“ Còn sớm mà... Sao không ngủ thêm đi... ”

“ Tôi... tôi ngủ thế đủ rồi. ”

“ Nếu đã tỉnh rồi, chúng ta vận động một tí nhé. ”

Vegas xanh mặt, chợt ngồi bật dậy nhưng bị sức lực của Kinn giữ lại. Em khôn lỏi tấn công thẳng vào hạ bộ của gã để thoát thân, thành công khiến gã nới lỏng lực siết ở tay, nhăn mặt đau đớn.

[ dzừa lắm :>> ]

Vegas nhanh lẹ bước chân xuông giường, quay lại nhìn gã đang ôm lấy hạ bộ đau đớn, vớ lấy chiếc gối ném thẳng vào mặt gã.

" Cho chết. "

Rồi em hất hàm đi thẳng vào phòng tắm, xả nước nóng xuống bồn để chuẩn bị vệ sinh thân thể.

Cơ thể đẹp mê hồn dần chìm xuống trong làn nước trong veo. Nước ấm như len lỏi vào từng thớ thịt làm con người ta cảm thấy thật sảng khoái và dễ chịu hơn bao giờ hết. Đắm mình trong sự thoái mái ấy, Vegas chợt nghĩ đến Kinn. Liệu rằng ban nãy em có quá nặng tay hay không, khi em thấy giương mặt gã đổ vài giọt mồ hôi, xem chừng có vẻ đau đớn lắm.

Vegas cựa mình một cái, chợt cơn đau từ cái eo đánh thẳng vào đại nào em khiến em lập tức thu hồi ý nghĩ đó. Cho gã chừa, cái tội hành hạ em thân thể của em, hại em giờ đây eo mỏi lưng đau, cúc huyệt sưng tấy. Em liền cảm thấy bản thân hành động như vậy thật không sai chút nào, đây gọi là tự vệ chính đáng, coi như đó là bài học cho sự tà răm một cách vô tội vạ của Kinn.

Tắm rửa xog xuôi, em choàng chiếc áo tắm màu trắng bước ra ngoài, thấy Kinn đang ngồi yên vị trên giường với chiếc máy sấy tóc cầm trên tay. Gã yêu chiều nhìn em.

【 𝙆𝙞𝙣𝙣𝙑𝙚𝙜𝙖𝙨 】♡ Thiên Thần Nhỏ! ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ