•
Những ngày sau đó Anakinn bỏ bê công việc, chỉ chú tâm vào chăm sóc Vegas, khiến ông Korn lại thêm một lần nữa phải thay thằng con trai xử lí công việc. Nhưng ông cũng chẳng than phiền gì nhiều, ông biết lần này là Kinn quá phận gây nên việc Vegas bị thương như vậy, nên để gã tự chuộc tội đi thì hơn.
Vegas hôn mê hai ngày, là hai ngày Kinn như sống trong địa ngục. Ban ngày gã chăm sóc cho Vegas, nhìn Vegas xanh xao nằm trên giường bệnh cũng chỉ vì cái thứ dục vọng chết tiệt của gã gây ra, càng khiến trái tim gã thêm đau đớn và giằng xé hối hận.
Kinn yêu Vegas hơn mạng, một chút cũng không nỡ để Vegas buồn, để Vegas chịu khổ, mà giờ đây lại chính bản thân gã đem đến sự đau đớn cho em.
Tình yêu gã dành cho Vegas là rất lớn, vậy nên dù ông Karn có đánh đập thế nào gã vẫn sẽ cố chấp đến bên chăm sóc cho Vegas.
Đến ban đêm, kì phát tình khủng khiếp của một Alpha trội bậc S từng chút hành hạ cơ thể gã. Thuốc ức chế của bác sĩ Top đưa vốn không nhằm nhò gì với dục vọng cực kì to lớn ấy. Tác dụng của thuốc đem lại chỉ được một thời gian ngắn, hầu như vô cùng ít.
Gã không muốn dùng nhiều thuốc vì nó hại cơ thể, càng không muốn tìm mấy tên trai bao ngoài kia, cũng chỉ vì yêu Vegas.
Thuốc ức chế tuy có thể làm thuyên giảm kì phát tình, nhưng nó có tác dụng phụ đến Pheromone, mỗi khi làm tính gã phát ra mùi hương bị nhiễm thuốc ức chế liều cao sẽ khiến Omega của gã khó chịu.
Từ khi yêu Vegas, Kinn bỏ xa những thói quen tật xấu trước đây. Gã không còn qua lại với nhân tình hay mấy tên trai bao lót giường. Với gã, Vegas là tất cả.
Hai đêm đó Kinn đều tự nhốt mình trong một căn phòng trống, ít đồ đạc, âm thầm cắn răng chịu đau đớn. Những vết thương dần dã xuất hiện nhiều hơn trên khắp cánh tay, khắp mảng đùi và cả vùng cổ.
Gã tự làm mình bị thương, một phần để giảm bớt dục vọng dâng trào trong người, một phần để trừng phạt bản thân vì những điều ngu xuẩn gã đã vô tình gây ra cho Vegas.
Kinn cho rằng, những vết thương nhỏ nhô gã phải chịu, chẳng bằng một góc sự đau đớn đêm ấy gã hành hạ vợ nhỏ.
Chịu đựng cả một đêm, đến sáng hôm sau lại bình thường thản nhiên mà bước ra chăm sóc Vegas.
Đến ngày thứ ba Vegas mới tỉnh lại, cơ thể em đau mỏi khôn cùng, nhất là vùng tư mật, dù đã được thoa thuốc rất kì nhưng vẫn rất đau nhói.
Bé con tỉnh dậy không nháo, chỉ lặng lẽ nhìn căn phòng một hồi rồi cất tiếng gọi Kinn.
Gã từ bên ngoài bước vào thấy vợ đã tỉnh, vội đến bên giường quỳ xuống nắm lấy tay Vegas mà khóc.
" Vegas... Em tỉnh rồi... Thật tốt quá... "
" Kinn. Em không sao mà, anh mau đứng dậy đi, đừng quỳ như thế. "
" Vegas, anh xin lỗi. Tất cả là tại anh. Là tại anh không tốt... Anh xin lỗi em... "
Vegas cười khổ, bất lực nhìn ông chồng to xác nắm lấy hai bàn tay của mình, nước mắt chảy ra đầm đìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝙆𝙞𝙣𝙣𝙑𝙚𝙜𝙖𝙨 】♡ Thiên Thần Nhỏ! ♡
Fanfic𝝟𝗶𝗻𝗻𝗩𝗲𝗴𝗮𝘀 (づ。◕‿‿◕。)づ Fic ngắn. Dành cho những ai đam mê chiếc thuyền ma đầy bất ổn ❤ Truyện do tôi tưởng tượng ra, không có trong tác phẩm gốc hay ngoài đời thực. Đọc với tâm trạng vui vẻ thoải mái. Không cmt ác ý và mong đừng toxic. Không...