𝐊𝐢𝐧𝐧𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬〈𝟏𝟗〉

812 85 12
                                    

Kể từ ngày hôm ấy Vegas chính thức sống trong Chính gia với tư cách là vợ của Anakinn. Hằng ngày em được gã chăm chút từng tí một, yêu thương và cưng chiều như một bé con. Thậm chí hắn còn không cho em làm việc vì sợ bé cưng sẽ mệt.

Vegas muốn lắm mà không được, suốt ngày chỉ ở nhà quậy phá với Tankul, thi thoảng đi chơi với Macau, hoặc không thì cùng Pete đi mua sắm.
Đến đêm lại cũng Kinn “tập thể dục” trên giường đến mệt lả người mới thôi.

Những khi ấy hắn đều để em nằm trên ngực mình mà ôm ấp vỗ về.

Vegas thủ thỉ.

“ Kinn... Anh cứ bắn vào trong em như thế, em sẽ mang thai mất. ”

“ Nếu chúng ta có con, bé con sẽ xinh đẹp giống như em hay sẽ thông minh tài giỏi giống như anh đây? ”

“ Đồ tự luyến. ”

“ Haha... Anh đùa vợ thôi. Em là Omega lặn mà, sẽ khó mang thai lắm. ”

“ Em cũng biết là như thế. Nhưng khó không có nghĩa là không thể... ”

“ Thôi được rồi. Từ sau anh sẽ cẩn thận hơn, được không? Giờ thì bé con mau đi ngủ đi. ”

Vegas nghe được giọng Kinn có chút bất mãn, em biết gã vốn không thích dùng bao khi quan hệ, càng không thích phân thân phải phóng thích ra ngoài. Tuy bản thân là Omega lặn em vẫn phải đề phòng, hiện giờ chưa phải là lúc thích hợp để em có thể mang thai con của Kinn. Vegas cần thêm một khoảng thời gian nữa khi mọi thứ đã ổn định, em cần phải chuẩn bị thật tốt, tìm hiểu thật kĩ càng mọi thứ trước khi cùng Kinn tạo ra một thiên thần cho dòng họ này. Một phần nữa, Vegas vẫn đang hơi thấy mặc cảm vì dòng máu chảy trong người mình, Vegas không muốn đứa trẻ thiêng liêng ấy lại mang trong mình dòng máu của hai dòng họ đối lập nhau, là kẻ thù truyền kiếp của nhau. Dù đã lạ vợ của Kinn, cả gia tộc chính và gia tộc phụ đều yêu thương và tôn trọng em vẫn không thể thay đổi được một sự thật “ Em là con của kẻ thù. ”

Vegas sống ở Chính gia, được cả gia tộc yêu thương chiều chuộng. Em là một Omega xinh đẹp, một bông hồng duy nhất khiêu vũ giữa một đàn sói vây quanh. Vì thế sự an toàn của Vegas luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Điều này làm Vegas có chút khó chịu. Dẫu sao trước đây khi chưa bị lộ thân phận em cũng từng là một Alpha vạn người mê. Lớp ngụy trang ấy hoàn hảo đến mức nếu không phải Anakinn vô tình phát hiện Vegas đang quằn quại trong cơn phát tình, thì cả đời gã cũng chẳng thể biết được đứa em họ mà mình luôn phải dè chừng vì quá thông minh này là một Omega.

Cuộc sống hôn nhân của hai người vẫn tiếp diễn như vậy. Ban ngày Anakinn tập chung lo cho công việc của gia tộc, tuy rất vất vả, nhưng hiện giờ nhóc Macau đã biết giúp chú của gã san sẻ chút ít nên cũng đỡ phàn nào. Vegas ở lại Chính gia ngoài việc ăm và báo cũng Khun nủ, em cũng âm thầm xử lí vài tập hồ sơ giúp Kinn. Những công việc này vốn không khó, chỉ tốn hơi nhiều thời gian một chút. Vegas chỉ dám len lén làm, sợ Anakinn phát hiện sẽ không vui.

【 𝙆𝙞𝙣𝙣𝙑𝙚𝙜𝙖𝙨 】♡ Thiên Thần Nhỏ! ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ