•Kinn từ xa chạy xồng xộc vào phòng Vegas. Gã dừng chân ở cửa phòng, khom người thở hồng hộc, hai tay chống vào cánh cửa đỡ lấy cơ thể không bị gục ngã.
Gã toát mồ hôi, hướng ánh mắt đầy sự lo lắng đến chiếc giường lớn, hỏi cục bông nhỏ vẫn đang cuộc tròn trong chiếc chăn ấm kia.
“ Vegas, đã xảy ra chuyện gì? Em có sao không?? ”
Người nhỏ không đáp càng khiến gã thêm nóng lòng.
Anakinn bước đến bên giường, nhẹ nhàng ngồi xuống, dùng tay tách bỏ lớp chăn bông kia ra. Gã cúi xuống ôm lấy cơ thể Vegas vào lòng mình.
Vegad hơi bất ngờ vì hành động của Kinn, vốn muốn phản kháng nhưng sức lực không cho phép, nên đành yên vị trong lòng gã, mặc gã ôm chặt đến khó chịu.
Kinn nhìn đôi mắt bé cưng đỏ hoe, chóp mũi hơi hồng hồng, hơi khóe mắt còn đọng lại vài giọt nước trong veo như pha lê. Gã cũng mường tượng ra được chuyện gì đã xảy ra với em của gã.
Kinn đau xót nhìn em, đưa tay lau đi giọt nước mắt vương trên khuôn mặt xinh đẹp của em.
“ Vegas, không được khóc nữa, biết không? Em khóc anh đau lòng lắm. ”
Vegas xù lông, phụng phịu giận dỗi đánh vào lồng ngực hắn trách móc.
“ Anh còn dám nói nữa. Không phải tại ai kia cứu tôi đến mức bị thương mà chẳng thèm nói tôi biết khiến cho tôi buồn bực đến phát khóc, tôi cũng chẳng thèm đổ lệ vì người dưng. ”
Kinn bị "vợ nhỏ” mắng vốn mà mặt đỏ tía tai, ngượng ngùng cúi đầu
“ Anh xin lỗi mà. Anh sợ em lại suy nghĩ nên anh không nói cho em biết. Với cả vết thương cũng nhẹ... Em không sao là tốt rồi. ”
“ TỐT cái gì mà TỐT. Anh thì hay rồi, mình đồng da sắt có thể cường tráng không biết đau đớn, nên những vết thương ấy đây nhằm nhò gì đâu nhỉ, ANAKINN? ”
Vegas gằn mạnh hai tiếng “Anakinn”, tay em mò mẫn đến vết thương nơi cách tay gã còn chưa lành, vẫn phải cuốn măng gạc trắng, bóp mạnh. Kinn nhăn mặt đau đớn vì bé con. Dù sai gã cũng là con người bằng xương bằng thịt, đâu phải mình đồng da sắt như em nói.
Có gì đó sai sai... Vegas giận gã thật rồi. Thấy biểu cảm nhăn nhó đến khó coi của gã làm Vegas bực càng thêm bực. Em buông lỏng lực bóp ở bàn tay, quay mặt đi chùm chăn kín đầu, không quên ném cho gã cái nhìn lạnh đến thấu tim gan.
Vegas ở với gã vốn rất mỏng manh đáng yêu, là bộ dạng chân thật nhất của bản chất omega tồn tại trong con người em. Nhưng Vegas là Vegas. Alpha hay Omega đều không thể thay đổi được tính tình đã hình thành từ lâu trong đời Vegas.
Kinn run lên một phát như thể có dòng điện chạy dọc sống lưng mình khi phải hứng trọn cái nhìn đầy nguy hiểm của vợ gã. Gã là người rõ nhất từng trạng thái của Vegas buồn vui, tức giận, đau khổ, tuyệt vọng.
Thứ làm gã sợ nhất là Vegas buồn.
Thứ làm gã bất an nhất là Vegas mệt mỏi.
Và thứ làm gã ám ảnh nhất là Vegas tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝙆𝙞𝙣𝙣𝙑𝙚𝙜𝙖𝙨 】♡ Thiên Thần Nhỏ! ♡
Fanfiction𝝟𝗶𝗻𝗻𝗩𝗲𝗴𝗮𝘀 (づ。◕‿‿◕。)づ Fic ngắn. Dành cho những ai đam mê chiếc thuyền ma đầy bất ổn ❤ Truyện do tôi tưởng tượng ra, không có trong tác phẩm gốc hay ngoài đời thực. Đọc với tâm trạng vui vẻ thoải mái. Không cmt ác ý và mong đừng toxic. Không...