Thật ra là tui định cuối tuần mới viết cơ
Nhưng ban nãy có 1 bà cmt truyện của tui nói là muốn tui ra ngày 100 chap🤧 tất nhiên là tui ko thể làm đc rồi. Bà ấy đọc hết các truyện KinnVegas của tui và vote hết luôn mà tui hong bt🤧 tui thấy có lỗi quá điii
Nên tui đã dồn hết chất xám để viết ra chapter này
Ko hay mong mọi ngừi gạch đá nhẹ nhàng nha🤧 Au đang trong thời kì nhạy cảm, chửi cái là Au khóc luôn đấy 🤧 Au mà khóc là hong ai vt truyện cho mí bồ đọc đâu à nha...Đọc truyện zui zẻ
Cảm ơn đã ủng hộ❤
___________________________________
•
" Bỏ... Bỏ tôi ra... "
Anakinn ôm Vegas thật chặt trong lòng như thể sợ người thương chạy mất. Lâu lắm rồi gã mới được ôm lấy cơ thể này của em. Gã nhớ nó muốn chết đi được. Gặp lại em và được ôm lấy em, gã như thể con cá mắc cạn được thả vào hồ nước mát rượi.
Gã hít hà mùi hương trên người em. Đây mới chính là thứ mùi hương làm con tim gã xao xuyến suốt thời gian qua. Mùi của gỗ đàn hương thơm dịu nhẹ những cũng đầy cuốn hút. Gã vùi mặt vào tấm lưng của em đang không ngừng run lên vì bị ôm quá chặt. Cả người em tỏa ra mùi pheromone của sự sợ hãi. Em cố gắng vùng vằng muốn thoát khỏi gã, nhưng lực bất tòng tâm. Suy cho cùng em của gã vẫn là thấp bé hơn gã cả một cái đầu, cùng với lực tay và sức khỏe của gã, khiến gã không khó khăn gì trong việc ôm trọn lấy tấm thân ngọc ngà của em.
Nhận ra người trong lòng đang sợ hãi, gã từ từ buông em ra rồi xoay người em lại nhìn thẳng vào mắt em.
" Vegas, sao lại sợ tôi? "
" Hôm đó anh đã quá phận với tôi... Anh dám lộng hành trên cơ thể tôi... Tôi ghét anh!!! "
" Chẳng phải khi đấy em cũng rất nồng nhiệt hay sao? Em thích nó lắm mà "
Kinn cười tà răm đưa tay Vegas xuống đũng quần mình, nơi mà thứ khủng khiếp hành hạ em đến tả tơi kia đang ngóc đầu biểu tình mãnh liệt. Em cảm nhận được thứ to lớn và nóng bỏng ấy sau lớp quần âu đắt tiền kia, vô thức rụt tay lại. Kinn nhìn hiểu cảm đáng yêu của em, không nhịn được mà hôn cái chụt lên gò mà xinh yêu kia. Vegas nhận được cái hôn ngẫu hứng của Kinn mà cứng đờ người lại, bất lực không đứng vững mà ngã người xuống. Kinn đỡ lấy cơ thể của em, bế em lên và đi lại ghế ngồi.
Gã đặt em ngồi lên đùi mình, cả người em hướng về cơ thể gã, ngực áp ngực. Hai chân em được gã mở rộng, vòng qua ôm lấy phần eo của gã, để nơi đó của em trực tiếp cạ lên thứ đang vì em mà trở nên nóng bỏng.
Kinn đưa ánh mắt yêu chiều nhìn em hỏi han, giọng nói chứa đầy sự yêu thương và lo lặng.
" Vegas em lại gầy đi rồi sao? Mấy nay em không được khỏe à? "
Người nhỏ lúng túng ngồi trên bắp đùi săn chắc của gã, cúi đầu xuống vò vò vạt áo đến nhàu nát.
" Tôi... Tôi cũng không biết nữa... Sau này hôm ấy tôi thấy lạ lắm. Tôi không ngủ được.. Cũng không ăn được... "
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝙆𝙞𝙣𝙣𝙑𝙚𝙜𝙖𝙨 】♡ Thiên Thần Nhỏ! ♡
Fanfic𝝟𝗶𝗻𝗻𝗩𝗲𝗴𝗮𝘀 (づ。◕‿‿◕。)づ Fic ngắn. Dành cho những ai đam mê chiếc thuyền ma đầy bất ổn ❤ Truyện do tôi tưởng tượng ra, không có trong tác phẩm gốc hay ngoài đời thực. Đọc với tâm trạng vui vẻ thoải mái. Không cmt ác ý và mong đừng toxic. Không...