Cậu sốc đến dường như hóa đá. Naruto dường như cũng nhận ra điều đó nên chỉ cười gượng rồi bảo cậu chuẩn bị để ra ăn sáng thôi. Dù gì thì sau này cũng là người 1 nhà cả thôi.
..................
"Sao ngài lại cứu tôi?"
"Cứu người còn cần có lí do sao?"
"...ngài cứu tôi vì huyết kế giới hạn này phải không?"
"...."
"Tôi nói ngài nghe. Tôi vẫn chưa thể kiểm soát được huyết kế của bản thân. Tôi còn rất ốm yếu và vô dụng nên..."tốt nhất là ngài nên giết quách tôi cho rồi
Phần sau cậu đã nuốt vào trong vì bắt gặp ánh mắt sắc lẹm của naruto. Cơ miệng cậu như căng cứng. Muốn nói gì đó nhưng cuối cùng chỉ có thể mấp máy môi rồi im bặt.
Còn naruto lúc này thì vô cùng khó chịu. Thứ nhất là cái cách xưng hồ đấy. Nó thật khó chịu làm sao! Cứ mở miệng câu nào là 'ngài', nghe mới thật ngượng ngùng. Với lại cậu ta sợ naruto không biết huyết kế giới hạn của cậu ta à? Trước khi lên đường làm nhiệm vụ cậu phải chuẩn bị thật đầy đủ thông tin nếu chứ muốn bị 'thọt' chứ.
Đúng là cách làm việc như vậy không giống naruto cho lắm nhưng...đó là trước kia thôi!!! Lúc trước thì naruto cứ theo kiểu '1 quả rasengun trước rồi từ từ tính sau.' nhưng giờ cậu là một ninja máu mặt đó. Nếu cứ giữ lối đánh đó thì mấy đứa ranh ma đó sẽ bàn tán thế nào Về naruto này chứ? Naruto tuyệt đối không thể để mấy tin vớ vẩn làm ô uế thanh danh của mình được. Dù gì thì naruto của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi.
"À, về việc huyết kế của nhóc thì ta biết rồi. Thể chất ốm yếu của nhóc ta cũng biết. Nhóc không thể kiểm soát huyết kế, ta cũng biết luôn"
"Vậy tại sao ngài còn cứu tôi? Rõ ràng là tôi rất vô dụng"
"Tch. Đừng gọi ta là ngài nữa. Gọi naruto. Còn về việc cứu ngươi thì chẳng phải lúc nãy ta đá nói rồi sao? Ta muốn cứu ngươi còn cần lí do gì gì đó à?"
"Nhưng tôi chỉ tổ làm ngài có theem phiền phức mà thôi"
"Trời ạ! Đã bảo gọi naruto rồi! Cứ ngài ngài, tin ta đánh chết ngươi không? Còn việc phiền phức mà ngươi nói là mấy cái tổ chức luôn ngắm vào ngươi đó sao?"
Nghe naruto nói vậy cậu nhóc chỉ giám khẽ gật đầu rôid lại cúi gằm mắt xuống. Naruto thấy vậy chỉ bất lực nói
"Ngươi hiện tại đang nằm dưới sự bảo hộ của 'Yêu hồ' ta đây. Ta chắc chắn là bọn chúng không ngu gì để mà đi đắc tội với ta đâu. Mà nếu bọn chúng dám làm vậy thật thì ta cũng sẵn lòng nghênh chiến. Dù sao thì ta cũng sẽ nắm chắc kèo trên thôi"
Bình thản nhét miếng trứng cuộn vào miệng, naruto lười biếng đưa ánh mắt nhìn người kia. Lướt mắt khắp cậu bé nhỏ nhắn, naruto thần thở dài
Đúng là phải bồi bổ thêm rất nhiều mà
"Được rồi ketsueki. Mau mau chuẩn bị theo ta ra ngoài đi"
"Tại sao ngài...anh lại biết tên tôi vậy naruto-san?"
"Cái đó thì để sau hẵng nói. Giờ mau chuẩn bị đi"