Nhìn nhan sắc của rimuru, mắt ketsueki không ngừng co giật. Môi nở một nụ cười gượng gạo nhìn thứ nhan sắc phi giới tính này.
Thế giới này liệu có phải là đang bài xích cậu không? Nhan sắc của cậu vốn dĩ rất bình thường vậy mà cứ cho trôi nổi giữa biển mỹ sắc vậy là sao?
Sống với 1 người đẹp trai như naruto-san đã khiến cậu bị lu mờ lắm rồi, nay lại còn gặp thêm 1 người tự nhận nam nhưng lại mang nữ nhi sắc như vậy...cuộc đời đúng là trò đùa mà
Đôi mắt vô hồn cùng với nụ cười tiêu chuẩn, thực sự là ghen tị quá đi mất!!
"Naruto-san,rimuru-san. Hai người ăn gì mà lại có cái nhan sắc này vậy?"
"À! Ta được thừa hưởng nhan sắc này từ mẹ và cha ta đó! Hai người họ đều là những người mang mĩ sắc đầy dụ hoặc đó nha~"
Ưỡn ngực tự hào, naruto không chút kiêng dè mà bình phẩm về nhan sắc của hai người sinh ra cậu. Họ đúng thực sự là rất đẹp, kushina thì nếu bỏ cái danh ớt đỏ đấy đi thì chắc chắn sẽ là nữa thần còn minato thì khỏi phải nói nữa rồi, nam thần quốc dân. Lo vợ chăm con không anh thì ai?
Ketsueki và rimuru ngồi nghe naruto nói về cha mẹ cậu thì dương như đều có thể cảm nhận rõ sự yêu thương và tốn quý được khắc sâu trong từng câu nói. Thậm chí khi kể về họ, ánh mắt của naruto còn lấp la lấp lánh nữa chứ
"Thế còn rimuru-san thì sao?"
"Ta sao? Ta nghĩ nó không cần thiết để phải tìm hiểu sâu xa vậy đâu, vả lại..."ta vốn còn không biết nữa cơ mà
"Rimuru-san?"
"Không có gì đâu, ta nghĩ nhóc tốt nhất không nên hỏi nhiều a!"
"...."
Biểu cảm vừa rồi là sao chứ...
Naruto lặng lẽ nhìn rimuru, thứ tăm tối trong mắt cậu vừa rồi là gì vậy. Thực sự rất khó nói, cậu dường như có thể cảm nhận được sự đau thương, mất mát cũng như là khao khát trong đôi mắt ấy. Nhưng rốt cuộc tại sao người trước mặt cậu lại có nó thì naruto thực sự không giám nói. Vì chính cậu có lẽ cũng từng như vậy mà, phải không?
Liếc đôi mắt về phía naruto, rimuru thực sự không ngờ người này lại nhạy bén tới vậy. Chỉ 1 chút bất cận của cậu mà đã nhìn ra được rồi, đúng là hiếm thấy mà. Tương lai chắc chắn sẽ làm nên việc lớn cho xem
.........................
Từ lúc naruto rời đi nay cũng đã 5 tháng rồi. Các làng cũng đã dần dần khôi phục lại kinh tế, việc điều hành công việc vẫn ổn định.
Nói chung là mọi thứ đều rất tốt
Sau bao nhiêu lần nài nỉ với Tsunade thì sakura cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu của và ấy. Thật tuyệt vời! Cuối cùng thì sasuke-kun cũng đã trở lại đội 7! Mọi thứ sẽ trở lại như xưa, cùng nhau làm nhiệm vụ, cùng nhau ăn ichiraku ramen, cùng nhau bày những trò lố lăng... Mới nghĩ mà đã thấy vui rồi! Thật tốt vì mọi thứ đã trở lại như cũ!
.....................
A! Cô nhầm rồi, thực sự đã nhầm rồi
Đội 7 không thể trở về như cũ nữa rồi...trước kia là sasuke-kun rời đi, giờ lại là thiếu vắng bóng hình của naruto. Có vẻ thì cuối cùng chỉ có cô là vẫn ở đây và sẽ không rời đi.