Naruto thực sự là muốn nổi đóa rồi đây. Trong giới ninja ai mà không biết đến hội golxic chứ. Bọn họ nổi tiếng với châm ngôn 'đã nhận thì sẽ hoàn thành' nên luôn được tin tưởng về khoản uy tín. Sức mạnh của họ cũng phải ngang tầm của kakashi-sensei hiện giờ và chắc chắn sau này sẽ còn phát triển nữa nên naruto không muốn để vụt mất một nhân tài như vậy. Với lại cậu từng chung với bọn chúng 1 nhiệm vụ nên cũng gọi là có quen biết đi. Bọn họ còn cứu đói cậu nữa nên cũng cho là cậu có ân tình với họ. Cậu không thấy lấy oán báo ân được, hại não là ở đấy!
"Này, tôi không muốn nói nhiều đâu! 1 là xê ra 1 bên, 2 là tôi sẽ đánh ngất các người rồi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Chọn đi"
"..."
Nghe naruto nói vậy thì golxic sau vài giây im lặng liền lập tức thủ thế chuẩn bị. Nhìn vậy là naruto đủ biết đáp án của họ chọn là gì rồi.
"Sao cứ phải ép tôi như thế chứ? Chết tiệt mà!"
Nói rồi trong chớp mắt, naruto tung ra một quả bom khói tạo ra làn sương mù dày đặc còn bản thân thì lại ẩn hiện trong sương như cái bóng.
BỐP!
Một người đã nằm xuống do bị đanh trực tiếp vào sau cổ. Những người còn lại cũng nhận thức đc tình hình nên nhanh chóng đẩy tên béo kia vào trong và quay lưng lại với nhau. Tạo ra 1 vòng bảo hộ vững chãi cho 1 kẻ không đáng nhận được
Thấy vậy thì naruto cũng chỉ đành tặc lưỡi rồi ... vụt! Lại một lần nữa naruto ẩn mình vào làn sương đang dần tan đi kia
Bốp!! Bộp!!! Ư!
Những âm thanh đau đớn lần lượt vang lên, các thành viên của golxic lần lượt ngã xuống duy chỉ 1 người, đó là thủ lĩnh của họ.
"Yêu hồ, ta và ngươi cũng xem như có chút ân tình, vậy nên ng có thể để yên cho bọn ta hoàn thành nhiệm vụ được không?"
"Ân tình ta nợ bọn ngươi ta ắt sec trả! Còn nhiệm vụ là nhiệm vụ! Người xem, do ngươi mà một vài mục tiêu của ta chạy mất rồi đấy! Đa trọng ảnh phân thân chi thuật!"
Bực dọc nói lại tên kia, nhanh như chớp naruto ra kết ấn tạo ra vài phân thân rôuf liền bảo bọn chúng đi thám thính và tình xem xung quanh còn mục tiêu nào không trong khi bạn thân thì ở lại đối đầu với tên thủ lĩnh.
"Ngươi nên chạy trước đi. Nếu ngươi kẻ đây chỉ tổ làm vướng chân ta thôi"
Ánh mắt dần hạ xuống nhìn chăm chú vào naruto, hắn khẽ nói tên béo phía sau mình chạy đi. Nhưng đôi mắt ko giấu nổi ý dò xét của hắn vẫn lướt đến naruto.
Naruto tất nhiên không mù nên làm sao có chuyện cho tên béo chạy thoát được. Nhưng chỉ là cậu muốn đối chọi 1 chút với tên này nên sẽ để tên béo chạy đi. Dù sao thì hắn cũng sẽ bị các phân thân của cậu bắt thôi. Việc gì mà phải xoắn.
Cả hai e dè nhìn nhau, không ai nói một lời nào. Không khí vô cùng căng thẳng. Rồi như mắt chặm mắt, tâm linh tương thông. Cả hai cùng lao lên phía trước
Tên kia tung đấm thì naruto liền lấy tay đỡ lấy rồi ném hắn ra xa.
Nhưng hắn cũng nào đâu phải vừa. Mượn đà đó mà đá naruto một cái khiến cho naruto văng ra. Còn bản thân thì bị đập vào đá, đau đớn mà nhăn mày
Nhưng naruto nào đâu chỉ có vậy? Cậu lại lao lên và tung 1 cú đá vào bụng của hắn. Vì vẫn còn đau đớn khi bị đập vào đá nay lại thêm một cú đường chân cơ bản của naruto vào bụng nữa, hắn thuận theo đòn đá mà văng xa.
Hắn ho khan ra 1 chút máu, rõ ràng là cú đá vừa rồi chắc chắn là không hề nhẹ. Hắn nằm vật ra đó, mệt mỏi không đứng lên được. Naruto thấy vậy thì im lặng. Trận đấu kết thúc sớm hơn cậy dự định nhiều, và hình như hắn đã bị xao nhãng bởi điều đó. Nhưng naruto đâu rỗi mà quan tâm việc đó. Giờ cậu cần là hoàn thành nhiệm cụ và nhận tiền.
Bế đứa bé đang mê man trên đất kia lên lưng, naruto chạy đi, không quên để lại cho kẻ kia 1 lọ thuốc để bôi cho những vùng bị cậu đánh nhằn giảm bớt cơn đau. Dù sai đi nữa cậu cũng nợ họ ân tình và cậu cũng có chút thấy tội lỗi nên mới vậy. Naruto như thế nào thì cũng không muốn làm đau ân nhân nếu không phải bất đắc dĩ a~
................
Sột soạt
Tiếng vải ma sát vào nhau vang lên. Ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào và rọi sáng khuôn mặt của kẻ kia. Hắn cố chấp kéo chăn trùm kín đầu nhưng chợt nhận ra gì đó liền bật chăn ngồi dậy
"Đây là đâu!?"
Ngó nghiêng xung quanh, cậu thấy có 1 vài cái tut để đồ và một số nội thất khác. Cậu thì đang nằm trên một chiếc nệm ấm áp, cậu thực sự nhớ cái cảm giác này. Từ ngày hôm đó có lẽ đây là lần đầu tiên cậu đượng nằm ngủ như vậy
Mông lung suy nghĩ thì cánh cửa bỗng mở ra. 1 cậu trai trẻ bất ngờ bước vào trong sự ngỡ ngàng của cậu.
"Ngươi là..." dè chừng nhìn chàng trai trước mặt, linh tính mách bảo cậu nên cận thận. Tốt nhất là đừng đắc tội với chàng rai trẻ này.
Nghe cậu hỏi vậy thì người kia có chút ngẩn người. Xong sau đó lại cười lên rất lớn, nụ cười đó rất tươi. Người đó còn chỉ vào bản thân mà giới thiệu
"Ta là Uzumaki Naruto. Con trai của jinjurikin của cửu vĩ, Uzumaki kushina và hokage đệ tứ, namikaze minato. Rất hân hạnh được gặp nhóc!!!"
Naruto cười tươi giới thiệu mà không hay rằng hiện cậu bé đã bay màu vì sốc.
Những gì naruto vừa tự giới thiệu bản thân giống y xì đúc của 1 tròng hai ninja mạnh nhất kia. Mà hiện cậu đang đức trước 1 người ngang, thậm chí còn vượt qua cả đẳng cấp kage. Thật đáng sợ, cũng đáng kính trọng.
..................
Nay yu ko lảm nhảm j cả