5. Cuộc thi (1)

1.1K 96 9
                                    

Tiếng kèn trống vang vọng trung tâm thủ phủ vương quốc Sonne, giới quý tộc tụ họp đủ đầy đưa con cháu đến tham gia hội thi, không khí dày đặc mùi Alpha. Wonwoo trước đó uống hẳn ba viên thuốc ức chế ngăn chặn kì phát tình có thể bộc phát trong khán đài đầy mùi Alpha này bất cứ lúc nào, được che đậy trong cái áo chứa đầy pheromone của Hansol lầm lũi hoà mình đám người hầu của đại thiếu gia Chwe nhà Nam tước.

Năm nào Hansol đều chỉ được ngồi xem mà không được tham gia thi đấu, cuộc thi đấu sẽ diễn ra trong khoảng ba ngày để tìm ra người chiến thắng, cho tới khi đến vòng chung kết, ả kế mẫu và Nam tước đều sẽ tất bật chuẩn bị cho tam thiếu gia, khi đó cả anh cả Hansol và Sofia đều sẽ có thể dễ dàng trốn đi mà không bị phát hiện cho tới sáng hôm sau, nhưng trước tiên anh vẫn muốn một lần được thưởng thức hội thi đấu sức này của quý tộc sẽ diễn ra như thế nào.

"Hansol, đến lúc nào thế, qua đây đi, xem anh thi đấu." Choi Seungcheol hồ hởi tiến lại, không để ý đến gia nô Beta trên người toàn pheromone của Hansol, bá vai quàng cổ kéo y qua chỗ ngồi đẹp gần gia đình Bá tước Choi.

"rồi rồi, năm nào mà em không ngồi đây, thi xong có muốn thử đấu với em luôn không ?" câu cuối y thì thầm chỉ đủ cho cả hai nghe, Seungcheol và y tuy cách nhau một cái địa vị khá dài, nhưng Seungcheol vẫn luôn là người anh đáng kính của y, hắn chưa từng xem thường bất cứ ai cả. Từ bé với y, hắn là tên Alpha duy nhất có nghĩa khí, lúc nào cũng len lén giúp y được qua phòng Sofia chăm sóc em nhiều hơn một chút.

Heracles - tên cuộc thử tài khét tiếng giới quý tộc về độ tàn khốc của vương quốc Sonne, mỗi vòng thi thí sinh tham dự sẽ được cấp một loại vũ khí khác nhau, khi là giáo khi là đao, mỗi thí sinh sẽ kết hợp vũ khí đó với signal của mình hòng để đánh bại đối thủ, kẻ nào bị đánh đến không dậy được thì thua, người chiến thắng tới cuối cùng sẽ được quốc vương ban tặng cho 20 000 đô, một rương châu báu và một Omega tốt. Choi Seungcheol từng ba năm liên tiếp thắng trận nhưng cũng là người duy nhất từ chối tất cả Omega được trao cho.

Với một tầng lớp thấp như Wonwoo việc được chứng kiến cuộc thi này là chưa từng, có chăng là được xem khi đang là vật phẩm để ban cho kẻ chiến thắng. Từ xa, một đoàn xe ngựa hiên ngang hùng dũng bước vào, đoàn xe của ngài Hầu tước Kim, trưởng nam nhà Hầu tước sừng sững như một cây tùng bách dẫn đầu đoàn ngựa, đó là quán quân của năm ngoái, và năm ấy cũng là năm đầu tiên hắn tham gia. Hansol từng kể cho anh nghe về người này, so với sức mạnh bị giấu nhẹm của y, người này đã đưa hết tất cả sự kinh khủng của signal tím cho bất cứ ai chứng kiến cũng phải hoảng loạn, đánh bại đối thủ chỉ với một đòn, soán ngôi quán quân của người dũng mãnh như Seungcheol chỉ với năm đầu tiên hắn tham gia.

Kim Mingyu luôn đến với cuộc thi Heracles bằng một gương mặt âm trầm không cảm xúc, một vẻ giận dữ hận thù ẩn nhẫn trong ánh mắt nâu trầm, nghe Hansol nói trước kia hắn không như thế, vốn là một người hiền từ ngốc ngốc, thích cười thích nói, đối xử với người khác bằng trái tim chân thành, và không có toan tính hay tham vọng gì. Kim Mingyu khi ấy đem lòng yêu say đắm một Omega sống trong cái hẻm tồi tàn ở gốc chợ. Hầu tước Kim luôn gai mắt với sự an phận đó của Mingyu, cho đến khi biết đến sự tồn tại của Omega này lập tức giận dữ, cho người giết chết người kia trong đêm, đến khi Mingyu nhìn thấy tất cả chỉ còn là cái xác lạnh, đau đớn, tổn thương, thù hận, cho đến bây giờ hắn sống như một tên Satan, có người còn nói hắn muốn tìm cơ hội giết cha mình, không cười không nói, giết chóc cũng không ghê tay, vì lòng vốn đã chết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ SEVENTEEN ] [ ABO ] Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ