Ở một thế giới nơi con người không còn là những sinh vật tầm thường. Mỗi một đứa trẻ được sinh ra, sau năm tuổi nơi cổ tay sẽ hiện lên một hình xăm, là dây xích trói buộc đứa trẻ đó đến suốt đời với loại năng lực mà nó có, thứ hình xăm dây xích đó con người gọi nó là signal.
Và signal có năm màu sắc mỗi màu một năng lực.
Trắng, không có khả năng chiến đấu, đại diện cho trí thông minh hơn người, và tri thức chính là vũ khí lớn nhất của con người, phải không nào ? và thật ra họ cũng không phải loại thông minh tầm thường gì.
Xanh lá, không có khả năng chiến đấu, đại diện cho khả năng trị thương tuyệt đối, là năng lực hiếm có khiến bất cứ ai cũng thèm khát muốn họ trở thành nô lệ trị thương cho chính mình.
Đỏ, khả năng chiến đấu tương đối, tạo ra nguyên tố lửa điện, à quá tuyệt để trở thành lính gác nhỉ ? nếu năng lực này là của một kẻ lãnh đạo thì mọi chuyện hoàn toàn khác đấy.
Tím, khả năng chiến đấu hơn mức tương đối, điểu khiển vật chất, thật ra nó nguy hiểm hơn tất cả những ta có thể tưởng tượng.
Vàng, khả năng chiến đấu tuyệt đối, nhà ngoại cảm, quào trí óc là sức mạnh của con người nhỉ ? nếu nó bị điều khiển thì ai là kẻ chiến thắng nào ?
Thượng đế lại chia con người thành ba giống loài.
Alpha, đứng trên đỉnh cao xã hội, dù mang bất cứ năng lực gì, dù ngu ngốc hay thiên tài, bọn họ luôn ở trên đỉnh nhìn xuống mặc các giống loài khác trôi nổi phía dưới họ.
Beta, kẻ không phải đứng đầu, cũng không hề ở dưới đáy, bọn họ có thể là thường dân, cũng có thể là bọn người giàu của giàu tiền, nhưng mãi mãi không thể nào vươn được lên trên Alpha.
Omega, cả xã hội gọi họ là giống loài thấp kém nhất, sinh ra với sức khoẻ hay thể lực không thể nào chiến thắng được 'bề trên' bị coi như những bọn thấp hèn dưới đáy xã hội, vì vậy họ bị lấy ra như công cụ nối dõi bất đắc dĩ dù bất cứ ai cũng có thể sinh con. Chả phải bắt một kẻ thấp hèn sinh đẻ đến khi hết giá trị rồi vứt đi không phải tiện hơn à, nực cười.
Cùng xem xem, cuộc hành trình đầy thử thách của những thiếu niên ghét bỏ định kiến ở thế giới này sẽ diễn ra thế nào đây, nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SEVENTEEN ] [ ABO ] Je t'aime
FanfictionCategory: Fantasy, ABO Summary: "Đi đến nơi nào không những định kiến ràng buộc, nơi đó chính là thiên đường.." Chốn này không còn là thế giới của chúng ta nữa rồi