1~10

2.1K 46 5
                                    


1. Mộng cũ

"Ô ân...... Từ bỏ...... Cầu ngươi......"

Mặc cho nàng như thế nào cầu xin, trên người nữ nhân chỉ là nâng nàng eo, đem hạ bụng kia căn nóng bỏng đồ vật hướng ướt át hoa kính nội đưa đến càng sâu. Giao hợp chỗ mịch mịch tiếng nước tràn ngập chỉnh gian dược lư, thanh trĩ kêu đến giọng nói đều ách, đối phương vẫn không chịu buông tha nàng.

Ánh trăng thấu cửa sổ, nữ nhân trần trụi thân mình bại lộ ở ánh sáng nhạt trung, thanh trĩ nức nở mở hơi nước tràn ngập hai mắt đi xem nàng. Cập vai sợi tóc bị mồ hôi thấm ướt dán ở thon dài cổ, khinh bạc thở dốc từ nàng giữa môi dật ra.

Nữ nhân cúi người ở thanh trĩ bên gáy mút cắn cọ xát, ở non mịn làn da lạc thượng đỏ thắm dấu hôn. "...... Đau......" Thanh trĩ đuôi mắt thấm khởi sợ hãi nước mắt sương mù, non nớt hoa tâm bị qua lại đưa đẩy dương vật ma đến đỏ lên.

Nữ nhân thở dài, đem run súc tiểu bạch hoa ôm ngồi vào chính mình trên đùi, "Ta thế ngươi uống kia ly trà, hiện tại mau bị hại đã chết, ngươi muốn trơ mắt nhìn ta chết sao?"

Thanh trĩ rưng rưng lắc đầu, mẫu thân giáo tập nàng y thuật khi từng nói qua, y giả nhân cũng, cứu mạng đỡ thương làm căn bản. Huống chi đối phương vẫn là bởi vì nàng mới biến thành dáng vẻ này, như thế nào có thể không cứu.

"Vậy ngươi đừng khóc, ôm chặt ta, thực mau liền hảo." Nữ nhân thế nàng lau đi khóe mắt nước mắt, nhẹ giọng hống.

Thanh trĩ nghẹn ngào bò tiến nữ nhân trong lòng ngực, chỉ cảm thấy một đôi tay đỡ nàng đầu gối triều hai sườn mở ra, thanh trĩ chân tâm run lên, đĩnh bạt thịt vật tận gốc hoàn toàn đi vào hoa huyệt, xỏ xuyên qua thiếu nữ kiều nộn khẩn trất u kính.

Thanh trĩ căng thẳng thân mình, ướt át hô hấp nhào vào nữ nhân ngực đẫy đà.

"Ngươi bên trong buông ra chút...... Kẹp đến thật chặt......" Ẩm ướt mềm mại thịt non gắt gao cuốn lấy thâm nhập dương vật, nữ nhân nóng bỏng môi để ở thanh trĩ bên tai, đôi tay bẻ ra nàng tuyết nộn mông thịt, ý đồ đĩnh thịt vật ở huyệt nội nhợt nhạt đưa đẩy.

Thanh trĩ nghe vậy nước mắt rớt đến càng nhiều, một đôi tay ở nữ nhân cổ sau bắt lấy mấy đạo vệt đỏ, "Ngươi người này hảo sinh...... Hảo sinh càn rỡ......"

Nữ nhân nhẫn nại đã là tới rồi cực hạn, nàng bắt thanh trĩ tuyết lỏa hai tay đem người đè ở dưới thân, ngữ khí không còn nữa mềm mại, lạnh thấu xương hơi thở bao lại thanh trĩ mỏng nộn cánh môi, "Ta nguyên bản liền không phải cái gì người tốt, ngươi nhặt được ta thời khắc đó chẳng phải sẽ biết sao."

Dứt lời chôn ở thiển nộn hoa kính nội nóng rực dương vật bắt đầu bốn phía đỉnh lộng, sưng trướng thịt vật bị trơn mềm vách trong bao lấy qua lại phun ra nuốt vào, nữ nhân không nói lý mà gắt gao đè lại dưới thân thiếu nữ, khẩn trí vòng eo ở tuyết hoạt mềm mại trên da thịt hạ phập phồng.

Thanh trĩ nức nở co rúm lại, nhỏ giọng xin tha, rốt cuộc nữ nhân thở dốc tăng thêm, eo oa thật mạnh đi phía trước một để, thanh trĩ chấn kinh khóc kêu ở dược lư quanh quẩn, trong phút chốc hoa lan mới nở, nùng liệt nhiệt dịch thật sâu rót vào thiếu nữ trong cơ thể......

Thải thanh ( bách hợp ABO)Where stories live. Discover now