51. Đem tinh dịch tiếp tục bắn vào thu tỷ tỷ huyệt nhi ( cao H ) khương tông x thu đường
Từ lỗ chuông phun ra ra tinh dịch lại cấp lại trọng, bóng loáng mào gà chôn ở trong dũng đạo thật mạnh hướng trong đỉnh, tinh dịch đem nước sốt tràn đầy nộn huyệt điền đến tràn đầy. Cho dù là ấm áp dịch trắng đều từ huyệt khẩu chảy ra tới, kia cổ kịch liệt nhiệt lưu còn tại phấn khởi mà cọ rửa ướt hoạt vách trong.
Bị ma đến nộn hồng huyệt khẩu toan trướng đến lợi hại, căng ra hẹp tế hoa phùng bị cắm ở bên trong thô dài côn thịt đổ đến kín mít. Khương tông hơn phân nửa cái thân mình đều đè ở thu đường trên người, hai người chặt chẽ dán sát chân tâm còn ở bất đồng cọ.
Thu đường bám vào nàng cổ, tuyết trắng mềm nhẵn thân mình bao phủ mồ hôi mỏng, no đủ nhũ thịt tại đây người luật động tiếp theo run run lên.
"Không cần...... Ân...... Không cần lại bắn...... Khương tông...... Ách a ~"
Hỗn độn hơi thở nhào vào thu đường bên môi, khương tông hôn lấy nàng, cuốn lên trơn mềm cái lưỡi kéo vào chính mình trong miệng, liền phải bắn.
Hảo trướng...... Tiểu huyệt trang không được......
Thu đường chân tâm hai cánh kiều nộn hoa môi bị thao đến đỏ thắm ướt át, dính dính hoạt hoạt đồ vật theo côn thịt ra vào một chút một chút từ trong dũng đạo bài trừ. Lộc tử thảo hương vị cùng đường hoa hương khí dây dưa dung hối, trên giường thấm ướt dấu vết dâm mi lại phóng túng.
"Ân...... Thu tỷ tỷ......"
Cắm ở hoa huyệt nội côn thịt run run, rốt cuộc đem cuối cùng một tia đục dịch phun xong. Khương tông nâng nâng thân mình, nằm nghiêng ở trên giường đem người chặn ngang ôm vào trong ngực.
Ẩm ướt xúc cảm dừng ở thu đường cổ sau, ngực no đủ tuyết hình cung bị người nắm trong tay làm càn xoa bóp. Khương tông hôn nữ nhân phát ra tin hương khế khẩu, chân tâm nghiệp chướng như cũ chôn ở đối phương trong thân thể không bỏ được rút ra.
"Ân...... Thu tỷ tỷ thân mình thật thoải mái, khương tông mới vừa rồi bắn rất nhiều......"
Thu đường trong đầu hỗn độn, thân mình thượng ở vào mẫn cảm trung, cái này bị người ôm lại thân lại xoa, chỉ cảm thấy huyệt nội trướng đến thực sự khó chịu, theo bản năng muốn đem đổ ở bên trong đồ vật đều bài xuất ra.
Vì thế ướt hoạt khẩn trí vách trong chậm rãi run nhuyễn, thịt non cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ đóng mở, chờ mong đem kia căn mềm nhũn nóng bỏng phun ra đi.
"Ân ~"
Khương tông mở miệng nhợt nhạt rên rỉ thanh, chôn sâu huyệt thịt Càn căn nơi nào chịu nổi như vậy mút vào đè ép, thật vất vả mềm hạ vài phần dương vật một lần nữa bành trướng lên, nhiệt nhiệt thịt vật, đem khẩn hẹp hoa vách tường lại lần nữa căng ra.
"Thu tỷ tỷ, khương tông lại ngạnh......"
Thu đường tất nhiên là tìm ra trong thân thể khác thường, dính toái châu lông mi run lên hạ, cắn môi nhỏ giọng thấp khóc lên. Nàng sợ cực kỳ người này trong giọng nói trần trụi thẳng thắn, càng đối tính sự dục vọng không chút nào che lấp.
YOU ARE READING
Thải thanh ( bách hợp ABO)
FanfictionThanks bạn L đã doante mua truyện Tác giả Prism Dân quốc bối cảnh Phúc hắc lãnh tình chiến tổn hại thiếu soái ( Càn nguyên ) x dịu dàng nhã nhặn lịch sự tiểu thư khuê các ( Khôn trạch ) 5 năm trước, đoạn minh quyết vâng mệnh đuổi giết phản đồ, độc...