11. Cho phép người ta cũng một hai phải không thể ( hơi H ) khương tông x thu đường
An tâm ngủ một giấc tiểu đoàn tử mới vừa tỉnh lại liền gặp được đang ở mép giường thủ nàng thu đường, lập tức một lăn long lóc bò dậy ngoan ngoãn mà ngồi vào thu đường trong lòng ngực, ngưỡng mặt ngọt ngào kêu một tiếng "Thu nương nương."
Thu đường trong lòng hỏa khí tiêu hơn phân nửa, nhịn không được duỗi tay xoa bóp nàng non mềm khuôn mặt nhỏ, ngữ khí giận nật, "Hư khuyết nhi, về sau lại không được một người trộm ra phủ, biết không?"
Khuyết nhi cực kỳ nghe lời, gật đầu ngoan ngoãn đáp, "Ân, khuyết nhi nhớ kỹ, về sau đều không chạy loạn. Thu nương nương, mẫu thân đâu? Khuyết nhi muốn gặp mẫu thân."
Thu đường giúp nàng mặc chỉnh tề, một lần nữa chải tóc, ôn thanh nói, "Hảo, ta hiện tại mang khuyết nhi qua đi thấy mẫu thân, bất quá ngươi muốn ngoan một ít, mẫu thân còn ở sinh bệnh, chúng ta không cần sảo đến nàng được không."
Khuyết nhi chạy nhanh che miệng lại, tiến đến thu đường bên tai mới buông ra tay rất cẩn thận nói, "Ân, khuyết nhi sẽ giống như vậy giống nhau nhỏ giọng, sẽ không sảo đến mẫu thân."
Thu đường giúp nàng khấu hảo nút thắt, quát hạ nàng cái mũi nhỏ, "Khuyết nhi thật thông minh."
Ỷ ở cạnh cửa khương tông khuất một chân, hai tay ôm ở ngực, cong môi xem thu đường hống hài tử.
Thanh trĩ phục sở ngọc khai an thần chén thuốc, giờ phút này còn an tĩnh ngủ.
Khuyết nhi bò lên trên giường lớn, học trước kia sinh bệnh khi thanh trĩ chiếu cố nàng bộ dáng, nghiêm trang mà sờ sờ mẫu thân cái trán, lại ở thanh trĩ trên mặt hôn khẩu, mềm mại thanh âm ghé vào thanh trĩ bên tai nhỏ giọng nói, "Mẫu thân, khuyết nhi cho ngươi mua đường hồ lô nga, lại đại lại hồng, chờ ngươi tỉnh lại chúng ta cùng nhau ăn đường hồ lô."
Gặp qua thanh trĩ, khuyết nhi lại ngẩng cổ nhìn mắt ngồi ở án thư sau nữ nhân, vì thế từ trên giường bò xuống dưới đi đến cái bàn phía trước không hề chớp mắt nhìn đem chính mình ôm trở về đoạn minh quyết.
Đoạn minh quyết tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn lại này chỉ phấn nắm, "Cùng mẫu thân nói chuyện qua?"
Khuyết nhi gật gật đầu, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, nhỏ giọng nói, "Ân, nói xong."
Đoạn minh quyết hướng nàng cong môi dưới, vỗ vỗ chính mình đùi, ôn nhu nói, "Lại đây ~"
Khuyết nhi cười đến mi mắt cong cong, tay chân cùng sử dụng mà hướng chính mình theo bản năng liền tưởng thân cận nữ nhân đầu gối bò. Đoạn minh quyết đôi tay tiếp được nàng, một tay đem mềm mụp tiểu gia hỏa ôm vào trong lòng ngực.
Đoạn minh quyết này trương án thư lại đại lại rộng mở, vẫn là gỗ đặc. Khuyết nhi tò mò mà nhìn trên bàn cái kia vuông vức có rất nhiều ô vuông mộc bàn, hỏi đoạn minh quyết, "Dì, cái này là cái gì?"
"Cái này kêu Tây Dương cờ, là một loại bàn cờ trò chơi. Muốn học sao? Ta có thể giáo ngươi." Toàn bộ Đoạn gia, trừ bỏ nàng cái kia quá tuệ gần yêu tỷ tỷ, cùng với ngẫu nhiên có thể cùng nàng cờ hoà sở ngọc, trước mắt không có người là nàng đối thủ. Nếu là khuyết nhi muốn học, chính mình giáo nàng dư dả.
YOU ARE READING
Thải thanh ( bách hợp ABO)
FanfictionThanks bạn L đã doante mua truyện Tác giả Prism Dân quốc bối cảnh Phúc hắc lãnh tình chiến tổn hại thiếu soái ( Càn nguyên ) x dịu dàng nhã nhặn lịch sự tiểu thư khuê các ( Khôn trạch ) 5 năm trước, đoạn minh quyết vâng mệnh đuổi giết phản đồ, độc...