31. Tinh dịch quá vẹn toàn ăn không vô ( cao H )
Đoạn minh quyết tìm u hương hàm qua đi, dắt mát lạnh tuyết tùng hôn dừng ở thiếu nữ tú bạch bên tai chỗ. Thanh trĩ cắn cánh môi ôm lấy người này trần trụi sau vai, kiều nộn tiểu huyệt thừa nhận chân tâm kia căn thô năng côn thịt không ngừng thọc vào rút ra đỉnh lộng.
Nóng bỏng dương vật ở thanh trĩ trong thân thể ra vào tốc độ càng lúc càng nhanh, thô cứng cùng thịt non cọ xát, côn thịt thượng nhân hưng phấn cổ khởi thô lăng qua lại xẻo vách trong đem đường đi tận tình căng ra. Ẩm ướt mềm mại thịt non run súc xoắn chặt thịt căn, đoạn minh quyết cảm giác chính mình tuyến thể phải bị này tiểu nhân nhi mút đến hòa tan.
"Thanh Nhi thật khẩn, vào được ta thật thoải mái......"
Đoạn minh quyết đĩnh dương vật ở khẩn trí hoa huyệt nội dùng sức kích thích, bành trướng tính căn mỗi lần từ huyệt khẩu tách ra, côn thịt liền sẽ quấn lấy vài sợi lúc trước lưu tại trong dũng đạo bạch trọc từ thanh trĩ trong thân thể hoạt ra tới, dính dính nhớp, ướt hoạt sền sệt.
"Ô hừ......"
Thanh trĩ chịu đựng nước mắt bị nàng thâm thâm thiển thiển nhập huyệt nhi, côn thịt nóng bỏng, mỗi một chút va chạm đều thâm nhập cung khẩu, thô dài dương vật cùng trong dũng đạo ấm áp hoa nước giảo, tư tư tiếng nước từ hai người giao hợp chỗ ra bên ngoài cuồn cuộn động.
Đoạn minh quyết xoa thiếu nữ trơn mềm mông thịt không thuận theo không buông tha hướng đĩnh bạt côn thịt thượng đâm, mào gà đầu hùng hổ xì xì xâm nhập nộn huyệt, thế muốn đem trong lòng ngực này phó kiều non mềm hoạt thân mình nhập xuyên thao thấu.
"Lận hà...... Ngươi nhẹ tốt hơn không hảo......"
Thanh trĩ rất nhỏ giọng mũi còn mang theo run, một mặt nằm ở người này trong lòng ngực nhẹ nhàng phát run, một mặt ngậm nước mắt nhỏ giọng xin khoan dung.
Đoạn minh quyết ở nàng khẩn nộn huyệt vào hồi lâu, dương vật sớm đã tăng tới không được, dâng lên nhiệt ý vừa tụ ở quan khẩu. Thanh trĩ như vậy tiếng khóc một xin tha, nàng thân mình vui thích đến không được, chỉ hận không được lập tức bắn ra tới mới hảo.
"Hảo Thanh Nhi, mau chút, lại nhiều kêu vài tiếng......"
Thanh trĩ nghe vậy tuyết lỏa thân mình bắt đầu run rẩy, tu bổ đến trơn nhẵn mượt mà đầu ngón tay ở đoạn minh quyết trên lưng véo ra ấn nhi tới, nàng chảy nước mắt nức nở nói, "Ta không phải...... Không phải loại người như vậy......"
Không kịp lên tiếng phản ứng, đoạn minh quyết sảng khoái đến ngưỡng cổ khẽ hừ một tiếng, mới vừa rồi kém chút bị Thanh Nhi đột nhiên co rút lại huyệt thịt tễ được đương trường tiết thân. Nàng bãi bãi vòng eo, đôi tay tách ra khả nhân nhi xoắn chặt bắp đùi, côn thịt cắm ở khẩn hẹp nộn huyệt nội điên cuồng lao tới.
Quan đầu bị hoa thịt mút đến thật chặt, lại ướt lại nhiệt vách trong tễ nàng...... Ở khoái ý tần tuyệt nháy mắt, đoạn minh quyết gắt gao đè lại thanh trĩ tú trí muốn bay xương bướm, côn thịt hung hăng nhảy lên, đặc sệt bạch trọc phác phác tưới ướt hoạt đường đi chỗ sâu trong.
YOU ARE READING
Thải thanh ( bách hợp ABO)
FanfictionThanks bạn L đã doante mua truyện Tác giả Prism Dân quốc bối cảnh Phúc hắc lãnh tình chiến tổn hại thiếu soái ( Càn nguyên ) x dịu dàng nhã nhặn lịch sự tiểu thư khuê các ( Khôn trạch ) 5 năm trước, đoạn minh quyết vâng mệnh đuổi giết phản đồ, độc...