41. Thưởng nàng một ngụm mật ăn ( cao H ) thu đường x khương tông
Thu đường cắn môi nhỏ giọng ô ân, mềm hoạt thân mình bị người xoa trong ngực trung tùy ý mút hôn. Cùng nàng da thịt thân cận người nọ bắt lấy cổ tay của nàng cử qua đỉnh đầu, hữu lực vòng eo trên dưới phập phồng, hạ bụng kia căn ướt đẫm dương vật thật mạnh đâm hướng nàng non mềm chân tâm, nóng bỏng côn thịt nghiền quá bối thịt, hung hăng đảo nhập mật tùng.
Phụt ~ phụt ~ róc rách thanh dịch tưới ở khương tông nóng rực tính căn, trơn trượt ướt mềm hoa thịt bọc đến người xương sống lưng tê dại, hận không thể đem toàn bộ dục vọng một khắc không ngừng vùi vào giai nhân non mềm mật huyệt.
"Ngươi đừng...... Hừ a, quá sâu......"
Thu đường bị bẻ ra chân tâm đã là bị đâm cho khép không được, kiều nộn cánh hoa ướt lộc cộc bị côn thịt nghiền tới cọ đi, nàng chịu không nổi, trong miệng nức nở vặn vẹo vòng eo muốn chạy trốn, tuyết trắng mông ở trên giường không được cọ động, hàm không được tiểu cổ nhiệt dịch từ huyệt khẩu chậm rãi mịch ra.
Khương tông ái cực nàng này phó không thắng vui thích bộ dáng, ý xấu địa chi thân thể đem bọc mãn dính nhớp ái dịch côn thịt từ thịt non gian rút ra, "Ba ~" hồng nhuận quan đầu treo sền sệt ở huyệt khẩu xả ra một cái trong suốt tuyến tới, triền ở côn thịt thượng lung lay sắp đổ.
"Là khương tông làm cho thu tỷ tỷ không thoải mái sao?"
Thu đường đuôi mắt nổi lên ửng đỏ, trong miệng mới vừa phát ra một tiếng ngắn ngủi hừ nhẹ, hư nhuyễn hai chân liền bị một đôi tay vững vàng đắn đo đem nàng không manh áo che thân thân mình kéo trở về.
"Tỷ tỷ nơi này ướt dầm dề, huyệt nhi còn hút đến như vậy dùng sức, thật sự nhiệt tình cực kỳ......"
Ngồi quỳ ở thu đường giữa hai chân người đem tuyết trắng bắp đùi đánh đến càng khai, thon dài ngón tay đột nhiên xoa hai cánh kiều ướt thịt non, đầu ngón tay nghiền nát huyệt khẩu nhợt nhạt thử, phấn nộn nếp uốn nhợt nhạt mút cắn khương tông ngón tay, rậm rạp xô đẩy cảm bao ở lòng bàn tay, lại mềm lại ướt, trơn trượt.
Khương tông cúi người ai đến thu đường trên môi hôn hôn, "Khương tông rất thích ướt đẫm thu tỷ tỷ."
Thu đường bị nàng lăn lộn đến thân mình đều mềm, người này ở trên giường đó là không một câu đứng đắn lời nói, lúc nào cũng đều làm người xấu hổ đến không dám trợn mắt.
"Không cần, không cần nói như vậy, ân ách ~"
Hai ngón tay chợt thật mạnh hoàn toàn đi vào hoa kính, vừa mới ăn qua nghiệt căn tiểu huyệt càng là gấp không chờ nổi đón ý nói hùa người này ngón tay vuốt ve, huyệt thịt ở đầu ngón tay đâm thọc hạ từng trận run rẩy.
Giao hợp khoái ý ở chân tâm đẩy ra, dọc theo tú mỹ sống lưng hướng lên trên bò, thu đường ngón tay gắt gao nhéo dưới thân khăn trải giường, mềm nông rên rỉ từ trong miệng tiết ra.
Khương tông nhìn sắc mặt ửng hồng, ướt mắt nửa hạp giai nhân, chôn ở thu đường trong thân thể ngón tay càng là càng thêm làm càn mà chống ướt hoạt vách trong trằn trọc nghiền nát.
YOU ARE READING
Thải thanh ( bách hợp ABO)
FanfictionThanks bạn L đã doante mua truyện Tác giả Prism Dân quốc bối cảnh Phúc hắc lãnh tình chiến tổn hại thiếu soái ( Càn nguyên ) x dịu dàng nhã nhặn lịch sự tiểu thư khuê các ( Khôn trạch ) 5 năm trước, đoạn minh quyết vâng mệnh đuổi giết phản đồ, độc...