21. Ám toán
Sư tỷ......
Thanh trĩ trên mặt nhiệt ý tràn ngập, thân mình mềm mại ngã vào đoạn minh quyết trong lòng ngực.
Ở tiếp được thanh trĩ một cái chớp mắt, đoạn minh quyết liền tìm ra trước mắt người này chính chịu mưa móc xâm nhập, nhưng đó là tại đây khó nhịn lập tức, nàng trong miệng niệm người lại không phải chính mình.
Đoạn minh quyết rũ mắt, mím môi, đem người chặn ngang ôm mang về trong phòng.
Thân thể đột nhiên lâm vào mềm mại giường, hơi thở còn ngửi được quen thuộc mùi hương thoang thoảng, thanh trĩ cố sức mở mắt ra, trong mông lung trước mắt bóng người đong đưa, người nọ vỗ về nàng sườn mặt, ôn thanh nói, "Ta đi kêu sở ngọc lại đây."
Thanh trĩ khóe môi hé mở, nhỏ vụn than nhẹ nhợt nhạt dật ra. Nàng dục duỗi tay đi bắt đối phương góc áo, lại chỉ có một góc mềm mại vải dệt từ nàng khe hở ngón tay hoạt đi.
Vẻ mặt mệt mỏi sở ngọc bị tiếng đập cửa đánh thức, chỉ thấy đoạn minh quyết đứng ở nàng phòng ngủ cửa, ngữ khí bình tĩnh, "Thanh trĩ mưa móc kỳ tới rồi, nàng hiện tại yêu cầu phục lạc tình hoàn."
Sở ngọc hợp lại áo ngoài tay nhẹ đốn, "Đốc quân bên trong phủ không có Khôn trạch, trước mắt lạc tình hoàn cần đến sai người đi y quán thu hồi tới mới được."
Đoạn minh quyết nhàn nhạt e hèm, "Lấy lạc tình hoàn sự ta không yên tâm giao cùng mặt khác người, ngươi đi ta trong phòng chăm sóc Thanh Nhi, ta đổi hảo quần áo tức khắc nhích người đi y quán."
"Cũng hảo."
Sở ngọc ứng, tùy đoạn minh quyết một đạo đi gặp thanh trĩ, trong phòng thân là trung dung bạch chỉ cùng bạch thuật tỷ muội hai người đã bị nước ấm, ở thế thanh trĩ chà lau trên trán mồ hôi mỏng.
Đoạn minh quyết đổi hảo quần áo, hệ phong sưởng khi đứng ở phía trước cửa sổ xa xa nhìn mắt trên giường nhỏ giọng nhẹ suyễn thanh trĩ, không nói chuyện, lập tức đi xuống lầu bãi đậu xe.
Nói kỳ xe trên ghế sau áo rách quần manh thu đường đang cùng người da thịt thân cận bị đối phương ôm vào trong ngực nghỉ ngơi, chợt nghe đến bên ngoài một trận tiếng vang, kinh hoảng trung theo khương tông vạch trần màn che một góc nhìn lại, lại là ngũ quan minh tuyển đoạn minh quyết không nói một lời ngồi trên một chiếc Austin ô tô.
Khương tông khấu nàng eo đem người quay lại tới, một bàn tay thuận thế hướng thu đường chân tâm đi vòng quanh, tiếng nói hoặc nhân, "Thu tỷ tỷ nhưng nghỉ ngơi tốt, nếu là nghỉ hảo, chúng ta nên tiếp tục......"
Bạn một tiếng ưm, lưỡng đạo ma hồng đầu gối bị bẻ ra, nóng bỏng thịt vật lại lần nữa hoàn toàn đi vào ướt nộn lầy lội......
Thanh trĩ hãm sâu mưa móc, sở ngọc không tiện tới gần, vì thế dạy bạch chỉ hai người một ít đơn giản đẩy huyết quá cung thủ pháp liền rời khỏi phòng ngủ.
Hai chị em tuy thủ pháp không tinh, nhưng thắng trong lòng tế, ba mươi phút tả hữu thanh trĩ thần thức đã khôi phục hơn phân nửa, bằng ý chí ngạnh sinh sinh áp xuống mưa móc khô nóng. Bạch chỉ đỡ thanh trĩ dựa vào đầu giường, ninh khăn thế nàng lau mình. Thanh trĩ lại là mặt mỏng, nếu giải quần áo, chính mình trên người những cái đó dấu vết chắc chắn đều bị người nhìn đi, nàng không muốn.
YOU ARE READING
Thải thanh ( bách hợp ABO)
FanfictionThanks bạn L đã doante mua truyện Tác giả Prism Dân quốc bối cảnh Phúc hắc lãnh tình chiến tổn hại thiếu soái ( Càn nguyên ) x dịu dàng nhã nhặn lịch sự tiểu thư khuê các ( Khôn trạch ) 5 năm trước, đoạn minh quyết vâng mệnh đuổi giết phản đồ, độc...