Ang pag-hahanap

91 7 1
                                    

Sehun: Ready na ba kayo? Kakalkalin ko na. Hana Dul Thet (Set)!

Suho: Anong nararamdaman mo Sese?

Sehun: Bukod tha (sa) cup ng bra, DRE! MAY ITLOG!

Suho: anong klaseng itlog yan? Itlog ng manok? Itik? O tao?

Kris: Hindi sa tao yan.

Suho: pano mo nalaman?

Kris: Hahahahaha bobo mo hyung! Malamang hindi kasya tao diyan. Hahahahahaha bopits eh!

Sehun: Lumilipad yung bra!
Suho: OHMY!

Kris: Hahahahahaha bopits eh hahahahahahahahaha (tawa nang tawa si Kris, yung KITANG GILAGID! AT DAHIL HINDI SIYA MAKA GET OVER SA CORNY NIYANG SAGOT, HINDI NIYA ALAM NA MAY LUMILIPAD NA BRA!) HAHAHAHAHAHAHAHA BOBITS E---WHAAAAAA! WHAT THE HELL IS THIS?! A BRA! WHAAAAA! ALISIN NIYO TO!

Suho: Hahahahahahahahahahaha! Lumalanding na pala ang bra sa mga may mahabang baba. Hahahahahahahahaha

Sehun: Ehem!

Kris: WHAAAA! ALISIN NIYO SAKIN TO. TOUCHING BRA IN NOT MY STYLE!

Sehun: Ikaw ba yung bagong endorther (endorser) ng bra? Ang athtig (astig) ah.

Kris: ALISIN NIYO TO!

Sehun: Mamaya mo na intindihan yan. Hyung, look oh! Itlog! (Sabay lapit ng itlog sa mata ni Suho)

Suho: Alam kong itlog yan. English nga niyan egg eh. Merun din ako niyan. Dalawa pa. Ikaw may itlog ba?

Kris: BAGO NIYO PAG-USAPAN YANG MGA ITLOG NIYO, ALISIN NIYO MUNA TO. UULITIN KO, TOUCHING BRA IS NOT MY STYLE!

Sehun: Wag ka ngang maingay diyan baba.

Kris: Wow naman! Nahiya ako sa baba mo. Hiyang hiya!

Wanna know kung saan lumanding yung bra?

Good morning passengers, we're landed to KRIS's Ulo where it lusot in his baba. Passenger Strap ng bra, you're landed now. And to the passenger cup, you're landed to Kris's shoulder. You may now relax to Wu Yi Fan! Have a nice bra!
(P.S: Imaginin niyo jebal. Yung isang strap ng bra ay lumusot sa ulo ni Kris. Sabay yung cup ng bra eh nakapatong sa shoulder niya.)

Suho: Back to our business now.

Sehun: Look! (Sabay lapit ulit ng itlog sa mukha at mata ni Suho.)

Suho: Maknae, nakikita ko naman eh. Kapag ayan talaga tumama sa mata ko, babasagin ko itlog mo.

Sehun( napalayo kay Suho. NATAKOT DRE! HAHAHAHA)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EXO ON PBBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon