[A.N: ANG PAHIRAP NI WATTPAD! ANG HIRAP RIN KAYANG MAG-TYPE TAPOS MABUBURA LANG! ITO TALAGA ANG TRUE NEXT CHAPTER. HINDI YUNG WELCOME 6 BOYS. NO! HINDI YUN!]
So, ito na....
Host: Thank you for coming again here in Oppa's Full house EXO L. As you can see, andito na yung 6 na baby bears na winelcome natin kahapon, kamustahin muna natin Sila... Unahin natin si Sese... Anong feeling na andito ka sa full house ni Oppa?
Sese: Masarap.
Host: Bakit masarap?
Sese: Masarap ho kasi yung niluto ni Lay kagabi. Chicken yun. Actually, naubos ni Kris...
Kris: Hoi! Anong binubulong bulong mo diyan. Narinig ko pangalan ko.
Sese: Wala. Ang sabi ko, ang Haba ng baba mo. Di magaya ng hulma ng muka ko.
Kris: put a little more
[Guys, yang sentence na yan, yung binabanggit ng walang boses. Alam niyo ba yan?]
Host: WooH! Si Baekhyun na.
Baek: You know, masaya naman dito. Di lang talaga maiwasan ang mapang-agaw ng image. (Sabay irap kay Tao) Tss. Hayaan na natin siya, masira pa eyeliner ko.
Host: Eng terey! Haha. Kai, buti, andito ka na.
Kai: YES!
Ka PBB WAO: KIM JONG IN WE LOVE YOU KIM JONG IN WE LOVE YOU...
Kai: Wow! Bakit ang sweet niyo ata sa akin ngayon? Pumuti na ba ako?
Kris: Duh! Hindi noh! Di pa kaya kita nabebentahan ng gluta. Puti puti.... MABOKA!
Kai: Tsk. Umaasa lang naman, sama mo Kris!!!
Lay: Hoi! Nag-aaway na naman kayo diyan. Nga pala, may chismis ako. Tao, dapat mong malaman to!
Tao: Hmmp... Bakit?
Lay: wag ka na malungkot. Babalik rin sila. Don't worry, ilang walang tulog lang yan, babalik rin sila.
Tao: Paano?
Lay: Tao naman, eye bugs lang yan. Wag kang mag-alala, kapag bumalik sila, pogi ka na ulit. (Sabay tapik ni Lay sa balikat ni Tao)
Tao: Bakit? Kapag walang eye bugs, di pogi?
Lay: di naman sa ganon.
Host: sige, kayo lang...(bulong niya)
Tao: Oo sige. Pero, ano nga yung chismis mo?
Kai( nag-dadasal na wag sana sabihin ni Lay yung kalandian nila kay Tao)
Kris( nilalakihhan ng mata si Lay. At binigyan ng 'LAGOT KA SAKIN'look)
Lay: Ammm. Chismis?
Tao: Oo, diba sabi mo?
Lay:(kamot sa batok) Sorry, nalimutan ko.
Guys, di siya natakot kay Kris, NALIMUTAN NIYA TALAGA.
Kris&Kai: thank you Lord!
Host: Lay! Bakit di mo naaalala?
Lay: Host To Ni, ang haba ng lecture ko kay Tao.
Host: MAKAKALAYMUTIN!
Yung limang boys & Ka PBB WAO: MAKAKALAYMUTIN MAKAKALAYMUTIN MAKAKALAYMUTIN...
Lay: BAKIT? SA HINDI KO NGA MAALALA YUNG CHISMIS NA YUN, YUNG MAG-YAYAKAPAN SI KRIS AT KAI, NALIMUTAN KO NGA. KAYA DI KO MASABI KASI LIMOT KO NA. SORRY, DI KO MASASABI YUNG CHISMIS KO NGAYON DAHIL NALIMUTAN KO NA!
Kris&Kai: O_O
Host: Mukang nasabi mo na...
Tao: KRISSSSSSSSSSSSS!
TAKBUHAN NA!
*****
Grabe ka talaga Lay, nalimutan pala huh. Nalimutan mo na limot mo yung Chismis mo. Whahahaha! Isa kang alamat Yi Xing!
BINABASA MO ANG
EXO ON PBB
FanficSamahan natin ang EXO sa pag-labas ng kanilang tunay na kulay(Kai, alam na namin kulay mo.) Subaybayan ang tunay na buhay ng 12 na bakla na mahal ko. Chos!