Sân bay Tân Sơn Nhất, 9:00
"Chuyến bay VN927 đi từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh"
Tiếng loa thông báo vang lên, vậy là máy bay đã hạ cánh an toàn, chắc mất nửa tiếng nữa để hành khách lấy hành lý ra cửa. Từ ngoài cửa F đã có rất đông người đến chờ thân nhân, người quen, đối tác...những cái bảng chi chít chữ là tên của những người họ đang mong chờ, trong số đó có tên 1 cô gái được mệnh danh là "hot girl Hà Nội" - Chipu.
Chi đang đứng chờ để lấy hành lý của mình. Đã có rất nhiều hành khách lấy được hành lý và rời đi, trong khi cô đứng chờ mãi vẫn không thấy vali của mình đâu cả. "Có khi nào thất lạc rồi không?"- Chi vừa nghĩ vừa nhìn đồng hồ...."chết thật, sắp 10h rồi". Đang loay hoay thì cái vali hình thỏ cony và gấu brown rờ tới chỗ Chi, cô vội kéo hành lý của mình nhanh chóng tiến đến cửa F.
Ngoài sảnh chờ, stylist K được phân công làm việc với Chi đợt này đang đứng ngồi không yên, chẳng phải hành khách chuyến VN927 đều đi ra hết rồi sao? Hay Chi đi nhầm cửa? Hay Chi lỡ chuyến bay rồi? Hàng loạt câu hỏi nhảy múa trong đầu K. Cô nhấc máy gọi cho Chi nhưng đều không liên lạc được, chắc lúc xuống máy bay Chi đã quên tắt Flight mode. Đang hoang mang với những nghi vấn bản thân tự tạo ra thì xa xa có một cô gái trẻ mang kính mát, tóc dài ngang vai, bận áo thun xám, tay kéo vali thỏ cony đang tiến lại chỗ K đứng.
- chị có phải là stylist K bên chỗ chị Đông Nhi k ạ? Em là Chipu đây ạ - nói đoạn Chi tháo kính mát xuống cho người đối diện dễ nhận ra
- ồ Chi, chị là K đây, chị cứ tưởng em lỡ chuyến hay sao rồi chứ, thôi mình ra xe rồi nói tiếp hen.
Màn chào hỏi diễn ra chớp nhoáng rồi cả 2 lên chiếc Audi A4 đậu sẵn ngoài sân bay, chạy thẳng về trung tâm TP. Chi biết đã trễ giờ cho lịch quay sáng nay, cô liền hỏi ý chị K xem sao:
- chị cho em hỏi chương trình hôm nay thế nào ạ? - Chi hỏi
- ừm, giờ cũng đã hơn 10h rồi, chắc không thể quay buổi sáng được, tầm chiều mình sẽ bắt đầu nhé, có gì chị liên lạc với chị Đông Nhi rồi báo em sau.
-----------
- chà ai đây? Lâu quá không gặp, dạo này em phong cách dữ ha - Suboi vỗ vai Gil.
Gil có chút bất ngờ vì lời chào hỏi ấy, nhưng lập tức Gil đã nhận ra giọng nói ấy của ai.
- lâu lâu em thay đổi cho tươi mới đó mà chị, mà chị cũng mới đổi kiểu tóc đúng không? - Gil nghiêng đầu nhìn Suboi.
- mà dạo này em sao rồi? Có dự án gì mới không?
- em đang tính vô làm VJ cho yantv á chị, sẵn thử sức vai trò mới luôn - Gil hớn hở đáp.
Suboi và Gil đang nói chuyện thì nghe giọng Đông Nhi nói chuyện điện thoại từ phía xa:
- cũng được, 2h chiều mình quay, có gì em đưa bạn ấy qua khách sạn nghỉ ngơi chút rồi 1:30 tới đón bạn đó giúp chị nghen.....à qua luôn hả? Ừ cũng được....ừ.....ừ....cám ơn em
Đông Nhi quay sang Suboi & Gil:
- mình gặp chút trục trặc nên lát chiều mình mới quay, mọi người có thể nghỉ ngơi một chút, chiều ta bắt đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
Gilenchy fanfic
FanfictionMột câu chuyện tưởng tượng, do mình làm biên kịch. Fic này mình viết trước khi phim Yêu ra rạp khá lâu, nên mình lấy tên và bối cảnh như thực tế, chỉ thay đồi vài chi tiết nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ thích :)