Chi đang vươn vai ngoài ban công nghĩ ngợi về việc tìm kiếm "bạn thân version Sunht" thì phía dưới có dáng ai dòm quen quen, đang chạy bộ. "Gil à?" - Chi lẩm bẩm. Cô tính gọi Gil, nhưng trời tối như vậy, nhìn không rõ rồi nhầm người thì quê lắm. Nghĩ vậy nên Chi cố gắng nhìn cho thật kĩ, từ ban công nhà Sun nhìn ra chỉ thấy phần vai của người đó trở lên mà thôi, còn lại bị hàng rào che mất rồi. Đứng chờ hồi lâu thì người đó đã chạy được hai vòng quanh khu vực này, Chi quyết định mở cổng ra để xác minh.
Trời tối, mà chỉ có Chi ở nhà nên cô cũng khá e dè khi mở cổng ra ngoài, "khu này có bảo vệ mà, chắc không sao...nhỡ bảo vệ ngủ quên không?" Chi tự đặt câu hỏi, Song Tử lúc nào cũng nghĩ ngợi đủ đường, nhưng tay thì đã mở cổng rồi. Nhìn ngó xung quanh, đúng thời gian này rồi sao không thấy tên đó chạy ngang? Chi bỗng nghĩ đến khả năng đã nhìn thấy ma. Thiên thần Song tử lên tiếng "chờ một lát nữa người ta sẽ chạy qua thôi". Ác quỷ Song tử hiện lên "ngươi không nhìn thấy chân hắn, có khi hắn là ma đó". Chi đang bối rối, bỗng phía sau có người vỗ vào vai Chi:
Chi giật bắn người, từ từ quay lại, hét "á" thật lớn, sau đó ngất tại chỗ.
___________________________________
Đã tối rồi nhưng Jen vẫn còn ngồi ở cafe với Zed và Suri. Hai người bạn cũ trong nhóm X5 muốn nói chuyện với Jen. Không gian nơi đây cũng khá yên tĩnh, nhạc thì để âm lượng nhỏ, thích hợp để ngồi nói chuyện riêng. Cả ba nói chuyện vòng vo một lúc thì Panda chuyển thẳng vào chủ đề chính.
- Dạo này cưng có hay lên mạng đọc báo về giải trí không?
- Không có, mà có chuyện gì vậy? - Jen vừa hỏi vừa khuấy đều ly latte.
Zed nhìn Jen một cách khó hiểu:
- Mày với Gil vẫn bình thường chứ hả?
- Ừm...Mà sao? Sao tụi bay cứ úp mở vậy? - Jen nhíu mày.
Panda mở điện thoại lên ngay trang bài đưa tin về Gil và Chi, có cả hình ảnh của paparazzi chụp lại được những lần họ giỡn với nhau ở các sự kiện.
- Nè, coi đi cô - Panda đưa điện thoại cho Jen.
Jen nhìn vào màn hình điện thoại, nét mặt thoáng chút không vui, nhưng sau đó liền tươi cười:
- Tính Gil tụi bay cũng biết mà, với ai cũng tỏ vẻ thân thiện thôi.
Zed nhìn Jen khó hiểu, hình ảnh như vậy rồi mà vẫn không nhận ra vấn đề. Cô quyết tâm đưa Jen coi hình mà Chi đã đăng trên instagram gần đây
- Nè, cưng mà không chịu chấp nhận sự thật thì tụi tao thua luôn.
Jen cầm điện thoại của Zed, thận trọng xem từng tấm hình. Trên account Instagram của Chi là vài tấm hình chụp chung với Gil, có mặc áo đôi với nhau, còn có những đoạn caption rất dễ thương. Nhưng cái làm Jen nhíu mày đó là comments bên dưới, mọi người đang nói về việc Gil và Chi nhìn giống nhau, là đẹp đôi...Rồi Jen nhớ lại những lúc Gil báo là phải đi quay, giờ giấc không ổn định, ít nghe điện thoại hơn. Mà bản thân Jen đang phải duyệt nhiều dự án hơn để làm quen với vị trí leader, không có thời gian để ý đến xung quanh, việc Gil và Chi đang promote chung một campaign đã có bên khác lo, Jen không phụ trách nên cũng không biết tình hình là như thế này. Jen nhìn hình rồi im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gilenchy fanfic
FanficMột câu chuyện tưởng tượng, do mình làm biên kịch. Fic này mình viết trước khi phim Yêu ra rạp khá lâu, nên mình lấy tên và bối cảnh như thực tế, chỉ thay đồi vài chi tiết nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ thích :)