Chap 12

3.3K 159 6
                                    

Gil đến căn hộ của Jen nhưng không thấy cô, đúng lúc Panda gọi đến thì Gil biết được Jen đang ở bệnh viện. Lấy cớ bận cho lịch quay show sắp tới, Gil từ chối không đến thăm Jen.

Thật ra Gil đã đến bệnh viện, nhưng chỉ đứng bên ngoài phòng bệnh để biết tình hình sức khỏe Jen thông qua cuộc nói chuyện của ba người bên trong. Gil thở phào khi biết Jen chỉ đang tĩnh dưỡng tại bệnh viện, sớm sẽ được về nhà, nhưng đồng thời Gil cũng nghĩ mình đã làm Jen tổn thương quá nhiều. Gil rất muốn vào trong thăm hỏi Jen, khuyên nhủ cũng như răn đe cô nàng không được xem thường sức khỏe của mình, nhưng làm sao Gil có thể tỏ ra quan tâm Jen như trước, như vậy lại khiến Jen nhầm tưởng Gil vẫn còn tình cảm với cô. Cho ai hy vọng khi biết được đó chỉ là hư ảo thì thật sự tàn nhẫn. Vì vậy Gil chọn cách cư xử lạnh lùng, cho dù có bị những người xung quanh trách mắng nhưng đó là cách tốt nhất để hai người dù không thể là người yêu, nhưng còn có thể là bạn của nhau. Nắm chặt tay lại thành nắm đấm, Gil quyết định từ bây giờ chỉ có thể giữ khoảng cách và quan sát Jen từ xa. Gil biết điều đó làm Jen rất đau, nhưng Gil cũng rất buồn, nếu phải nói ra câu chia tay, điều đó còn làm cảm giác của Jen trở nên tồi tệ hơn.

Gil lặng lẽ đến bệnh viện và cũng lặng lẽ rời đi, dù sao cũng còn Panda cập nhật tình hình của Jen cho mình, nên Gil cũng yên lòng. Về đến nhà, Gil lập tức thu xếp hành lý, chuẩn bị ngày mai lên đường đi quay show. Vì Gil cứ mãi nghĩ đến việc giữa mình và Jen nên không thể tập trung soạn đồ, nửa ngày rồi mà vali vẫn ngổn ngang.

*cốc cốc*

Gil đứng dậy bước ra mở cửa thì thấy Chi đang đứng bên ngoài với nụ cười tươi rói:

- sao rồi bồ? Soạn đồ tới đâu rồi?

Vừa hỏi Chi vừa thò đầu vào xem, tình cảnh thật hỗn độn, quần áo để la liệt trên giường, có vài cái để tạm trên ghế, còn đồ trong vali cũng chưa được xếp gọn gàng. Chi nhìn Gil ái ngại:

- có cần phụ một tay không?

Gil đang muốn yên tĩnh một mình trong phòng, tự bản thân thấy có thể sắp xếp được nên từ chối:

- thôi, đằng ấy về soạn đồ cho đằng ấy đi, để đằng này tự soạn được rồi.

- đây xong rồi nên mới sang xem thế nào, mà ngại gì, sợ bị thấy cái gì sao? - Chi nheo mắt, kèm theo nụ cười ranh mãnh.

Chi hăm he đẩy cửa bước vào. Nhìn thấy bộ dạng của Chi, Gil nghi ngờ Chi sẽ xông vào phòng mình nên đã đóng cửa lại, nhưng Gil hơi quá tay, khiến cửa đập mạnh, Chi giật mình lùi lại, lúc ấy cô chợt nhận ra có lẽ Gil đang khó chịu, không muốn nói chuyện với cô nên lặng lẽ trở về phòng. Năm phút sau, Gil ngờ ngợ mình có hơi quá đáng với Chi, liền xoay nắm cửa nhìn ra ngoài, nhưng không có ai cả, nhìn sang bên đối diện thì cửa đóng chặt. Gil thở dài rồi quay lại xếp đồ đạc cho chuyến đi ngày mai.

Tối đó Chi không xuống ăn cơm cùng với cả nhà như bình thường, Gil nghĩ có thể do hành động lúc nãy của mình làm Chi thấy buồn, không muốn đối diện nhau. Ngồi ăn được một lúc thì Gil biết được Chi có hẹn với bạn nên đi ăn cùng bạn, còn nhờ mẹ Gil chờ cửa vì sợ về trễ sau giờ đóng cửa quán.

Gilenchy fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ