51

520 76 7
                                    

Hôm nay là ngày thứ hai ở London và cũng chính là ngày mà Barcode được Jeff đưa đến gặp bác sĩ chữa trị. Cả hai lên xe, tiến vào bên trong trung tâm thành phố. Trong xe, Jeff và Barcode ngồi cùng nhau ở sau xe. Jeff tập trung giải quyết tài liệu còn Barcode thì ngắm nhìn đường phố. Hàng cây cứ thế chạy ngược ra phía sau. Xe băng băng trên đường. Thời tiết hôm nay thật tuyệt. Barcode thả hồn mình bay theo gió, cậu dường như  không quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Jeff ngồi xử lí tài liệu một lát thì lại quay qua nhìn cậu. Hắn muốn chắc chắn rằng cậu vẫn ổn. Nhìn thấy Barcode lơ đãng nhìn khung cảnh bên ngoài xe mà hắn cảm thấy an lòng lạ thường. Hắn vẫn nhớ về lần trước khi cậu suýt nữa đã tự kết liễu đời mình. Từ lần đó Jeff đã quyết tâm là phải luôn đặt cậu vào trong tầm mắt để chắc chắn rằng hắn vẫn có thể bảo vệ cậu và cậu luôn ở trong vùng an toàn của hắn. 

Jeff rất chịu khó lên mạng để tìm kiếm những thứ liên quan đến tâm lý của các bệnh nhân trong thời gian hồi phục. Hắn biết được rất nhiều thứ. Tâm lý của họ thường sẽ dễ xúc động, dễ tổn thương và rất dễ dẫn đến trầm cảm. Bởi thế, hắn cực kì lo lắng cho Barcode của hắn. Mỗi khi hắn không nhìn thấy Barcode ở bên cạnh mình, lòng hắn sẽ như lửa đốt mà cuống cuồng, nháo nhào đi tìm. Nói chung là... Jeff điên tình rồi. 

- "Barcode.. trông em có vẻ rất vui." - Jeff quay sang nói

- "Hả? Dạ..." - Barcode ngẩn ngơ kể

- "Haha, xem gì mà tập trung vậy?" - Jeff cưng chiều cười

- "Ừm... dạ... xem... xem phong cảnh thôi ạ." - Barcode xấu hổ nói

Không biết tại sao dạo này Barcode rất hay xấu hổ mỗi khi ở cạnh Jeff. Trước đây cậu cũng xấu hổ nhưng có phần kiêng dè nhiều hơn. Còn hiện tại, cứ mỗi lần Jeff tiến đến gần cậu, tim cậu sẽ đập rất mạnh. Barcode không biết đây là kiểu tâm trạng gì nữa. Suốt nhiều năm qua chưa bao giờ cậu có cảm giác lại gần một người mà lại ngại ngùng như vậy.

Cảm thấy Barcode có chút xấu hổ, Jeff cũng không trêu cậu nữa. Hắn đưa tay xoa đầu cậu rồi quay lại làm việc. Điện thoại hắn có một đoạn tin nhắn được gửi tới. Hắn mở lên xem. Là tin nhắn của.... Hắn trầm mặc một lúc rồi nhấn mở ra. Quả nhiên không ngoài dự đoán của hắn. Vụ máy bay bị rơi lần trước đã có người nhúng tay đằng sau. Hắn tiếp tục im lặng đọc hết nội dung tin nhắn. Sau khi đọc xong, gương mặt hắn cực kì nặng nề. Ánh mắt đó hoàn toàn có thể giết bất cứ ai lúc này. 

----------------dải phân cách------------------

Nội dung tin nhắn có đầy đủ tất cả những gì mà Jeff cần. Theo đó thì Arm đã điều tra ra được vào trước hôm diễn ra chuyến bay, đã có hai người lạ mặt đến thay ca cho nhân viên tiếp tân. Có vẻ như họ là người mới. Toàn bộ thông tin về hành khách trên chuyến bay đó đã có dấu hiệu của sự đột nhập. Thông tin hoàn toàn biến đổi, và có mấy chỗ còn được highlight lên, điều mà trước nay tối kị trong bảo mật thông tin. Đặc biệt phần thông tin của Barcode và Jeff được hiển thị rõ ràng đã bị chỉnh sửa. Cả thông tin phi hành đoàn cũng vậy, hoàn toàn bị đổi hết. 

Trong tin nhắn còn có nội dung là người đứng sau việc này không ai khác ngoài bọn mafia nước Anh. Cụ thể là ai thì phải cần thời gian xác minh. 

[JeffBarcode / KimChay] Song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ