77

461 67 7
                                    

Trước hôm đám cưới cả tuần thì Barcode và Porsche đã lên kế hoạch để mua cho Porchay cái gì đó. Vậy nên Barcode hôm nay sẽ cùng với Porsche đi lựa quà cưới cho Porchay. Nói chung thì coi như là "hồi môn" đi. Hai anh em điều chẳng biết mua gì cho đúng cả nên cứ loanh quanh ở trung tâm thương mại mãi. 

- "Anh hai, lúc trước anh thấy mọi người chuẩn bị quà cưới cho anh là gì vậy? Mình xem lại để tham khảo được không anh?" - Barcode tuyệt vọng

- "Ờm... mấy cái đó... nó..." - Porsche ngập ngừng

- "Sao anh?" - Barcode

- "Nó không hợp với Porchay đâu. Tốt nhất là mình nên tự chọn." - Porsche cắn môi

- "Ôi trời.... Biết đến bao giờ đây." - Barcode mệt mỏi

Hai anh em nhìn nhau một hồi, cuối cùng vẫn đứng dậy mà đi tìm quà. Hai người cứ đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác. Đột nhiên Barcode nghĩ rằng thực ra mình đâu cần phải tặng quà đắt tiền cho em ấy. Chỉ cần nó đong đầy ý nghĩa là được mà. Porsche ngẫm lại cũng thấy đúng. Thế là Barcode nở nụ cười, cậu có ý tưởng rồi. Cả hai người dạo qua một cửa hàng để mua một cái máy ảnh và vài cuộn phim. Tiếp theo là ghé qua mua một quyển sổ. Sau đó hai anh em vui vẻ về nhà.

Barcode đi về lại phòng và lục trong tủ quần áo ra mấy tấm ảnh cũ. Cậu lấy nó xuống, rồi đem dán vào quyển sổ nhỏ. Mỗi trang một ảnh. Toàn là ảnh của Porchay và ba anh em. Cậu quyết định sẽ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Porchay từ khi còn nhỏ xíu đến tận bây giờ coi như là quà cưới cho em mình. Cậu bí mật làm nó từ đó cho đến ngày cưới là vừa. Nắn nót viết từng chữ lên từng trang giấy. Mỗi chữ cậu đều gửi gắm sự yêu thương vào đó. Cậu rất thương đứa em sinh đôi này của mình. Thường thì con trai sẽ không khéo tay trong mấy vụ này đâu, nhưng mà, Barcode cực kì cực kì khéo léo trang trí quyển sổ. Chữ của cậu cũng rất đẹp nữa nên là nhìn thích lắm luôn. Mỗi ngày cậu cứ tranh thủ cầm chiếc máy ảnh nhỏ đi chụp hình Porchay. Nhưng mà chụp lén thôi à. Thằng bé ngại chụp ảnh thường ngày lắm. Sau khi chụp xong thì Barcode lại đem ra tiệm rửa rồi dán lên quyển sổ. 

---------------------dải phân cách--------------------

Kim và Porchay dành ra cả một ngày để đến thăm mộ của bố mẹ Porchay. Kim muốn danh chính ngôn thuận mà cưới Porchay nên hắn phải ra mắt bố mẹ cậu. Porchay hạnh phúc nói với bố mẹ về Kim. Kim nuông chiều nhìn cậu. Tay hắn đan vào tay cậu hôn lên và trước mộ bố mẹ Porchay mà thề rằng sẽ không bao giờ buông tay cậu ra.

Chẳng mấy chốc ngày cưới của Kim và Porchay chỉ còn một ngày nữa để chuẩn bị thôi. Mọi người lúc đó đã sẵn sàng tất cả. Hai chàng trai nhân vật chính thì cũng đã đi lấy nhẫn cưới về rồi. Mọi người mong chờ thời gian trôi nhanh một chút để đến đám cưới của cậu tư thôi. Đám cưới này ông Korn cho mời rất nhiều quan khách, cũng tương đương với đám cưới của Kinn. Chỉ có điều đám cưới của Kim ít người trung niên hơn vì hắn làm việc ở mảng kinh doanh giải trí nên chỉ toàn những gương mặt khá là mới. Bạn bè của Kim cũng đông vì hắn có thời gian sống tách với gia đình nên giao du với khá nhiều người ngoài ngành. Còn về phần Porchay thì cậu mời vài người bạn ở thời cấp ba mà cậu từng chơi thân với lại mấy người bạn đại học là hết. Vì bố mẹ của Porchay đã mất nên là Chan tiếp tục được chọn là người để làm chủ hôn bên phía nhà Kittisawat. 

[JeffBarcode / KimChay] Song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ