67

538 73 7
                                    

Mọi người quậy ở quán bar chế Yok đến tận một giờ sáng. Người nào người nấy đầy hơi men. Đặc biệt là mấy cậu "vợ". Vì thế Kinn đã làm một việc hết sức cao cả, đó là gọi xe đưa cả đám đến khách sạn gần nhất tá túc. Giờ mà ló cái mặt về thì thể nào cũng bị bố mắng cho coi. Mắng chứ sao không. Ai đời con cái đi chơi đến tận hai ba giờ sáng mới chịu vác mặt về. Đã thế còn trong tình trạng say khướt. Ông Korn chưa kí đầu đá ra khỏi nhà là may rồi. Do đó, Kinn biết thân biết phận mà gọi điện thoại tá túc bên ngoài một đêm.

Xe vừa tới, mọi người dắt díu, bồng bế nhau lên xe. Nghe thì có vẻ hơi giống tị nạn, nhưng mà.... giống thiệt á trời. Chỉ khác cái tị nạn này có vẻ hơi nhiều tiền. Lên xe thì cặp nào ngồi vào với cặp nấy. Sau khi yên vị thì xe rời đi. Kinn cũng đã đặt sẵn chỗ cho tất cả mọi người rồi.

Trên xe ở hàng ghế đầu là hai cặp Kinn Porsche, Vegas Pete. Ngay cả khi lên xe thì Porsche và Pete vẫn không ngừng luyên thuyên với nhau. Cả hai có cái tật hễ khi say là sẽ kéo nhau ra nói chuyện. Mà chuyện thì toàn chuyện trên trời dưới đất thôi. Nào là chuyện đi mua sữa cho Venice, rồi chuyện đi kiểm hàng. Vân vân và mây mây. Nói nhiều đến mức Kinn và Vegas bóp thái dương chục lần. Cuối cùng kéo được hai người ra, ôm ghì vào lòng, to nhỏ dỗ dành.

Hàng thứ hai là cặp Macau Tankul, Time Tay. Hàng này thì không nói cũng biết ai ồn ào nhất rồi. Không ai khác ngoài Tankul cả. Bình thường nói đã nhiều, uống vào nói còn nhiều hơn. Không những nói mà còn tăng động hơn nữa. Hết nhảy múa trên xe, còn quát tháo tài xế mở nhạc. Ồn ào cả không gian. Macau cố hết sức kéo con người tăng động kia lại, bất người hôn lên môi người ta. Macau biết chỉ có cách này mới dừng Tankul lại được. Và quả thật có tác dụng, Tankul ngồi yên ôm Macau nhắm mắt. Còn về Tay, nổi tiếng là khi say tính lành nhất nên đã ôm Time ngủ mất tiêu rồi. Đúng là bé ngoan của cả nhà mà.

Hàng thứ ba có vẻ yên bình hơn. Là cặp Kim Porchay, Jeff Barcode. Porchay nằm yên trong lòng Kim, ngủ say. Kim ôm Porchay xoa đầu, lâu lâu lại hít hà mùi hương trên tóc cậu. Cặp đôi mới xác định tình cảm trước đó ít giờ - Jeff Barcode - cũng đang phát ít cơm cún. Cụ thể là Barcode ôm cứng ngắc lấy vòng eo của Jeff. Jeff bất lực nhìn bé bồ nhà mình. Hắn vuốt tóc em, sau đó hôn nhẹ. Có trời mới biết hắn thích thú như thế nào.

-----------------dải phân cách--------------------

- "Người ta chấp nhận anh rồi à?" - Kim bất ngờ hỏi

- "Ừm.." - Jeff hạnh phúc đáp lại

- "Chúc mừng anh thoát ế nhé." - Kim nhếch mép trêu chọc

- "Cái miệng vẫn còn hỗn hào lắm đấy nhé, Kim. Nay anh mày vui nên không tính với mày." - Jeff sửa lại tư thế ôm Barcode vào lòng

Kim bĩu môi cười nhún vai. Đúng là kẻ có tình yêu vào thì cả thế giới đều màu hồng trong mắt người đó mà.

Hàng ghế cuối cùng là của vệ sĩ. Arm Pol đã ôm nhau ngủ say. Pol để Arm tựa lên vai mình, còn tay thì ôm lấy bả vai Arm. Còn Ken và Nop - vệ sĩ riêng của Vegas - cũng tựa vào nhau nhắm mắt. Khung cảnh trên xe dần an tĩnh lại.

Đến khách sạn, mọi người lục tục xuống xe. Thực ra chỉ có vài người còn đủ tỉnh táo thôi. Nên là Kinn bảo Ken tới chỗ lễ tân lấy chìa khóa phòng. Rồi phát cho mỗi người. Hai người sẽ ngủ một phòng.

[JeffBarcode / KimChay] Song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ