Chap 30: Nỗi sợ của kẻ đã yêu.

728 56 21
                                    

Ll: Từ chap này toi sẽ gọi Alikred là anh luôn nha mng.

Ảnh minh họa của cặp sừng ở trên nhé tình yêu.

----------

Sau thời gian được Kalego chăm sóc, Iruma dần thể hiện những mặt ngày càng vượt trội. Cơ thể cậu trải qua chu kỳ phát triển vượt bậc của một con người sang một ác ma khi còn trong quả bóng ma lực, như được khai thác một cách tối đa, sức mạnh và ma lực trong cơ thể cậu ngày càng tăng lên một cách bất bình thường khi cậu liên tục chăm chỉ tập luyện. Nói là chăm sóc, nhưng thật ra cơ thể và sức khỏe Iruma sớm đã không còn đáng ngại, mà điều quan ngại ở đây là thứ ma lực khó bảo trong người cậu cứ ngày đêm chực chờ để được "trốn thoát" khỏi cơ thể như muốn được giải phóng. Và mỗi lần như thế, thì người giúp Iruma phong bế mạch ma lực lại chính là giáo sư của cậu.


Sullivan đau đầu nhấp một ngụm trà ma, ông xoay lưng về phía cửa phòng, nhắm mắt suy nghĩ. Iruma nhìn thấy ông vì mình hao tâm tổn trí, cậu đã sớm nhận thức được trách nhiệm của bản thân, Iruma đã tự hứa với lòng và vì ông cậu sẽ cố gắng hết sức để tìm cách có thể kiểm soát "nó". Dạo bước về phòng mình, Iruma âm thầm cảm nhận từng dòng ma lực đang chảy trong cơ thể.


" Nhóc Iru!"


Một thời gian sau khi Alikred không xuất hiện, mọi thứ đã thay đổi khá nhiều, còn anh thì vẫn thế, vẫn luôn âm thầm quan sát mọi thứ thông qua chiếc nhẫn. Lần này Alikred đột ngột xuất hiện, Iruma đang trong trạng thái chơi vơi như vớ được chiếc phao mà vui mừng. Biểu tình như bắt được vàng mà chào hỏi anh.


Vào cuối năm thứ hai, Iruma đã đồng ý với giao ước của Alikred, cậu có thể trở thành một ác ma có danh tiếng nhất định ở trường Babyls và không bị lộ danh tính con người một phần cũng là nhờ đến ma lực được lưu trữ trong chiếc nhẫn và sự kiểm soát của Alikred, vì thế Iruma đã đồng ý với giao ước mà Alikred đã đề nghị, rằng cậu sẽ không thể triệu hồi anh kể cả trong tình huống cấp thiết nhất thì anh chàng cũng sẽ cảm nhận được và tự quyết định có xuất hiện hay lặn mất tăm. Alikred nhìn cậu nhóc trước mặt, giọng điệu vô cùng nghiêm túc pha chút khó chịu.


" Nhóc Iru, ma lực của cậu...tràn vào chiếc nhẫn của tôi rồi đấy!"


Biểu cảm trên gương mặt Iruma nhanh chóng chuyển sang buồn rầu, cậu đưa đôi mắt đáng thương nhìn về phía Alikred, than thở với anh.


Alikred mau chóng đẩy Iruma về phòng, sau khi cậu bạn nhỏ đã yên vị trên giường, Alikred quan sát một lượt cơ thể cậu từ trên xuống dưới, giữa chừng cũng chỉ toàn mấy tiếng than thở, khiến ruột gan Iruma nhộn nhạo không yên. Ánh mắt "chủ nhân của chiếc nhẫn" dừng lại trên ngực Iruma, khiến tinh thần cậu càng suy sụp, cái lắc đầu của anh chàng nhỏ như một cây kim đâm thẳng vào trán cậu, khiến cậu như muốn ngất ngay tại chỗ. Nhìn biểu tình như sắp khóc đến nơi của cậu nhóc, cuối cùng Alikred cũng dừng lại, anh nhìn vào Iruma đang đau khổ che mặt, trò đùa ác lại bất giác xẹt qua trong tâm trí, anh chàng khẽ nhếch mép, biểu cảm trên mặt thay đổi xoành xoạch. Iruma nhìn "phao cứu sinh" của mình ngớ người, biểu cảm vừa trầm ngâm vừa cười đê tiện, trong đầu ngay lập tức nhảy số, gương mặt sầm xuống nhìn Alikred một cách giận dỗi. Alikred giật mình nhìn Iruma biết âm mưu của mình đã bị phát hiện, đành ra vẻ ho khan vài cái, điệu bộ nghiêm túc khỏi phải bắt bẻ. Anh chỉ chỏ vài nơi trên người cậu, giọng điệu nghiêm túc vô cùng.

[ ĐN Iruma ] Có thích không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ