Chap 31: Khoái lạc(H+).

1.8K 85 33
                                    


   Trong bầu không khí vốn đã lãng mạn, những kẻ biết tận dụng thời cơ, hẳn là ngay lúc này đôi môi mềm mại ấy đã được bao phủ lấy bởi một đôi môi khác. Iruma thắt chặt vòng tay, nụ hôn từ từ rơi xuống môi hắn, một cái hôn nhẹ nhàng đủ làm người ta ngứa ngáy. Kalego nhắm mắt cảm nhận nụ hôn đã qua, trong lòng chộn rộn nắm chặt tay, ôm chặt lấy cổ cậu. Một nụ hôn luôn là không đủ đối với những kẻ háo sắc như Iruma, đôi bàn tay ranh mãnh từ từ luồn vào vạt áo sau, vuốt ve tấm lưng trần của hắn. Kalego khẽ rùng mình cảm nhận hơi lạnh từ đầu ngón tay của Iruma, cơ thể khẽ run lên theo từng cái chạm. Kalego chậm chạp kéo cậu vào nụ hôn, sự ấm áp từ đầu lưỡi của Iruma truyền đến khiến tim hắn như mềm ra. Những âm thanh chóp chép ngại ngùng vang lên hòa cùng âm thanh nơi lồng ngực của cả hai, nước bọt không kịp nuốt xuống chảy ra từ khóe miệng hắn, trông vô cùng ướt át.


Iruma liên tục ghì chặt lấy gáy của Kalego, không một giây cậu buông tha cho đôi môi hắn. Bàn tay không rãnh rỗi liên tục xoa nắn bắp đùi mềm mại. Kalego nhạy cảm nắm chặt lấy cổ tay Iruma, nụ hôn nồng cháy của cậu khiến cả người Kalego không còn chút sức lực, cứ thế vô lực nắm lấy cổ tay cậu, dùng sự phản kháng nhỏ nhoi mong Iruma dừng lại sự khiêu khích. Iruma trong thế chủ động dần lấn tới, cậu thành công khiêu khích thân dưới của hắn. Cách hai lớp vải, Iruma nhẹ nhàng mơn trớn khiến Kalego không kiềm được rùng mình.


" Iruma, dừng lại!"


Kalego cảm thấy không chịu nổi liền nhanh chóng đẩy Iruma ra, nhanh chóng xoay người muốn bỏ trốn khỏi đây. Iruma khẽ cười túm lấy eo hắn, dứt khoát kéo Kalego đè chặt dưới thân. Kalego có chút sợ hãi ôm lấy đầu gối, cuộn người dưới thân Iruma, nhỏ giọng nỉ non. Ánh mắt Iruma hiện lên tia yêu thương mãnh liệt, cậu nhìn hắn biểu tình yêu chiều khiến người khác khó mà chối từ. Kalego đôi mắt hé mở lén nhìn cậu, gương mặt xinh đẹp như khiến trăm hoa đua nở, làm hắn cảm thấy hai mắt giật giật, sống lưng lạnh toát. Nhìn đống hoa đột nhiên bung nở rồi tung bay xung quanh Iruma trong tưởng tượng, Kalego cạn lời, im lặng hồi lâu. Iruma quan sát biểu tình của Kalego, biết người thầy yêu dấu lại bay xa, liền cười khúc khích gõ gõ trán hắn. Kalego bừng tỉnh chớp mắt nhìn gương mặt Iruma ở khoảng cách ngày càng gần, đôi mắt nhanh chóng nhắm chặt, chuẩn bị nghênh đón nụ hôn đang đến.


Iruma nhìn đôi mắt đang nhắm chặt của Kalego, mỉm cười đặt lên đó một nụ hôn. Cậu lướt qua đôi môi đang chờ đợi của hắn, nhấp nháp chiếc cổ nõn nà.


" Ah!"


Kalego khẽ giật mình nhìn Iruma, hắn đưa tay muốn che lại nơi vừa bị cắn qua, trừng mắt với cậu. Iruma nhanh nhẹn ghì chặt tay hắn, hai bàn tay cứ thế đan vào nhau. Đầu lưỡi Iruma vươn ra nhẹ nhàng tách hàm răng của Kalego luồn vào trong khoang miệng. Chiếc lưỡi thoăn thoắt quấn lấy lưỡi của Kalego khiến hắn không theo kịp liền bị động mặc cậu tấn công. Iruma tinh nghịch khuấy đảo từng ngóc ngách trong khoang miệng của Kalego, cùng hắn dây dưa không dứt. Trong lúc buông bỏ phòng bị, Kalego đột nhiên nhận thức được, phía dưới thân, chiếc quần dài đã không cánh mà bay, chỉ còn lại trơ trọi chiếc quần nhỏ ướt đẫm. Iruma thuận thế tách chân Kalego, xen vào giữa hai chân hắn. Iruma đem côn thịt lớn cứ thế chà xát huyệt đạo co rút cách lớp quần khiến Kalego lần đầu chịu kích thích lạ lẫm liền rên lên.

[ ĐN Iruma ] Có thích không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ