Vài hôm trước khi lớp cá biệt chào đón Iruma trở lại.
"Thầy Kalego!"
Giáo sư Robin hiếm khi đến sớm như hôm nay, từ khi lên chính thức thì việc đi sớm gần như đếm trên đầu ngón tay, Robin dạo bước trên hành lang trường Babyls một vòng chào hỏi các học sinh đáng yêu một hồi rồi mới đến phòng giáo viên của trường, trùng hợp gặp Kalego - người luôn đến sớm hôm nay lại trễ hơn mọi ngày, hôm nay quả là một ngày đặc biệt. Tất nhiên vị giáo sư trẻ không bỏ lỡ cơ hội, Robin nhanh chóng lao đến như tên bắn, đến các học sinh còn nghi ngờ rằng đế giày giáo sư phải chăng đã gắn bánh xe không, dù mục đích chỉ là để luôn chộp được cơ hội kè sát bên cạnh Kalego. Kalego nhạy bén vốn đã "cảm nhận" thấy đồng nghiệp từ xa, cơ mặt bất giác gôm thành một đống, nhanh chóng xoay người né đi cuộc gặp gỡ thiện ý giữa đồng nghiệp với nhau nhưng tiếc thay lại không thể làm ngược ý trời. Kalego trưng ra biểu cảm bất lực chịu đựng sự phiền toái của Robin ngày này qua tháng nọ, đến tận bây giờ vẫn không thoát khỏi sự nồng nhiệt của vị đồng nghiệp.
Đến khi bước chân dừng trước phòng giáo viên, thầy Robin vẫn chưa chịu dừng lại.
"Giáo.sư.Ka.le.go."
Chợt, chất giọng thì thào rõ sự yếu ớt thế nhưng lại gọi tên Kalego rõ ràng đến lạ, tựa như đã dùng hết sức lại không mang chút nhiệt tình nên có, khoảng chừng cách hắn vài bước chân. Ấn đường Kalego nhăn nhúm, hắn quay đầu nhìn chủ nhân của tiếng gọi. Ác ma lại lần nữa gọi tên hắn, vẫn thanh âm yếu ớt vô lực đó nhưng lại khiến người khác ớn lạnh như bị sờ vào gáy. Amy Kirio đứng gần đó, mặc trên mình bộ đồng phục của Babyls gọn gàng nghiêm chỉnh, bên ngoài khoác một chiếc áo len mỏng tạo nên cảm giác ốm yếu mỏng manh, ánh mắt yếu đuối và vô cảm, tay cậu ta xoa xoa phần thịt trên tai mình mỉm cười nhìn hắn, nụ cười khiến người khác chán ghét.
Bừng tỉnh khỏi cơn mộng, đôi môi Kalego khô khốc. Hắn nhấp một ngụm trà ma trên bàn, thở ra một hơi. Hắn đang chờ Iruma đến tìm hắn.
Iruma tạm biệt đám cá biệt cùng màn chia tay chia chân sướt mướt cùng Clara và Asmodeus. Cậu bước dọc hành lang ở Babyls, không gấp gáp đến tháp giáo viên mà dừng chân trước nơi tập hợp của hội học sinh. Vốn định chào đàn chị sau bao lâu không gặp. Ameri đang huấn luyện các thành viên tại đấy, có vẻ ai đó không may đã phạm luật "Ameri" mất rồi. Iruma không gõ cửa, cậu chỉ quan sát một chút, cười khúc khích rồi rời đi. Phải đến tháp giáo viên ngay thôi, Iruma vừa nghĩ tới hắn liền cười không khép được miệng, trông dáng vẻ hạnh phúc mà ngay cả ác ma cũng phải ghen tị.
Tuy có hơi không phải phép, Iruma vặn nắm cửa phòng giáo viên rồi mà không thông báo. Cậu muốn mang đến cho Kalego một bất ngờ khi tìm đến hắn. Khi Iruma tìm kiếm bóng dáng vị giáo sư trong văn phòng, hắn đang rót ly nước thứ hai trong lúc chờ cậu. Iruma thầm cười khúc khích, cậu nhẹ chân tiến đến bên cạnh hắn, cằm đặt trên vai hắn khẽ gọi tên. Không đợi người ta trả lời, bàn tay tinh nghịch của Iruma lăn tăn dạo trên gấu áo hắn, vô phép tắt mà chạm vào phần da thịt mềm mại bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Iruma ] Có thích không?
FanfictionIRUMA X KALEGO NHẤN MẠNH: IRUMA CÔNG! IRUMA CÔNG! IRUMA CÔNG! Truyện dựa theo sự tưởng tượng của tác giả đối với couple Iruma x Kalego, có một phần tác giả đã thay đổi nhưng cốt truyện vẫn như cũ, có yếu tố giả tưởng. Mong các bạn cân nhắc khi đọ...