Chương 16: Xóm Tội Phạm

1.9K 276 24
                                    


Mưa nào mà chẳng tạnh, gió nào mà chẳng ngừng. Sau khi quy hết tội cho bên Sun Black thì gia đình cậu cũng chuyển đến xóm Mikey ở. Theo như phim ảnh thì chỗ ở tội phạm nó bí ẩn lắm đúng không? Còn tội phạm ở đây nhởn nhơ lắm, ở nhà nằm phè phỡn đố ai nghĩ là kẻ trùm đầu băng đảng. Nói ở xóm này toàn tội phạm không cũng không phải, có dân thường nhưng khá ít.

"Hôm nay trời đẹp nhỉ?"

Haruchiyo vùi đầu vào cổ cậu, lát nữa đi làm nên luyến tiếc dữ lắm. Takemichi khẽ cười rồi vỗ về anh, ánh mắt ngập tràn dịu dàng.

"Trời đẹp mà không có đứa nào chết thì uổng lắm ạ, anh đi nhanh rồi về với mẹ con em nhé"

"Anh sẽ nhớ em lắm, không chịu được"

"Rồi hai đứa mày định tình tứ đến khi nào?"_ Smiley - người ăn cơm tró không rớt một hạt lên tiếng cho hay. Thuở nay thì anh em họ được giao nhiệm vụ chung với Haruchiyo, mà ma xui quỷ khiến thế nào mà hắn lại đến đây đón anh.

"Tch- anh đi nhé vợ. Yêu em"_ Anh thơm má cậu một cái rồi đi với hắn, nghe đâu đâu mà bắt được đứa làm rò rỉ tin cậu có bầu.

"Mình cũng muốn đi, nhưng hai bảo bảo không nên nhìn thấy những thứ ấy"_ Takemichi thầm nghĩ, có chút buồn rồi cũng thôi. Cậu đi dạo cho khỏe người, sau này còn có sức sinh hai bảo bảo.

"Ểh? Em mới đến đây hả"_ Một cô gái với vẻ ngoài ngọt ngào chào hỏi cậu. Takemichi cũng theo phép lịch sự chào lại.

"Vâng, em mới đến hôm qua"

Có lẽ vì cả hai đều mang thai nên có rất nhiều chủ đề chung để nói với nhau. Takemichi theo thói quen đánh giá cô gái này một lượt, miệng thì luôn nói về người chồng ấm áp nhưng cơ thể thì khá nhiều vết bầm tím mới đây. Khá chắc là bị bạo lực gia đình.

"Sao chị lại nói dối, Aiko?"_ Takemichi điềm tĩnh hỏi, đôi mắt đại dương như nhìn thấu được vạn vật.

"H-hả?"_ Aiko có chút bất ngờ

"Tay áo dài đó, nhưng hơi mỏng nên em nhìn ra hết"_ Takemichi nói.

"Hana-"

"Gọi Takemichi đi"_ Khẽ mỉm cười.

"Takemichi, cứu-"

"MÀY DÁM LÉN PHÉN VỚI THẰNG NÀY SAO!?"_ Một gã bậm trợn hùng hồn đi đến, gã giơ tay cao định đánh cả hai thì Haruchiyo kịp lúc xuất hiện. Takemichi cũng phải hết hồn hết anh chồng lúc ẩn lúc hiện này, mấy bà tám cũng dần xuất hiện để hóng drama.

"Mày muốn đụng ai?"_ Thanh sắt lạnh toát đập thẳng vào đầu gã. Takemichi thấy chồng về kịp cũng bỏ cục gạch xuống rồi vội đi đến cạnh chồng.

"Sao mình về sớm vậy?"_ Takemichi níu góc áo anh hỏi. Chẳng lẽ có chuyện gì sao?

"Anh về lấy cơm trưa, nhưng thấy cảnh này"_ Haruchiyo chắn phía trước cho cậu, có lẽ gã kia sắp đứng dậy rồi.

"Mẹ nó, thằng chó tóc hồng! Mày ngon bỏ cái đó xuống rồi đánh với tao này!"

Không! Chồng cậu mà bỏ cái này xuống là rút súng ra tiễn luôn chứ không đánh đâu, chồng cậu sợ dơ lắm.

[SanTake] Vợ Bầu Chồng ChămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ