lời kết.

614 48 1
                                    

xin chào.

vốn dĩ mình đã muốn nói những điều này từ lâu, mà đến hôm nay mới có thời gian chỉnh sửa lại những con chữ một chút.

sở dĩ mình ẩn đi những chương truyện này, một phần là vì mình không hài lòng. "from dusk to dawn" được mình viết vào khoảng thời gian đầu cầm bút, khi đọc lại mình rất muốn sửa nhưng cũng không biết phải chỉnh sửa thế nào. giọng văn của mình sau hơn một năm đã thay đổi không ít.

mình chỉ đăng tải lại một vài chương có câu chuyện mà mình tâm đắc, những chương còn lại, mình xin phép được giữ cho riêng mình. và mình cũng sẽ không tiếp tục viết cho bộ truyện này nữa. mình vẫn yêu quý jaywon, mình vẫn rất thích sự dịu dàng mà jongseong dành cho jungwon, chỉ là hiện tại mình đã không còn đủ cảm xúc.

một điều quan trọng mình muốn nhắn gửi nữa là, kể cả những câu chuyện được giấu đi rồi, mình đều không mong có thể thấy ở một nơi nào khác. câu chuyện của mình, dù mình không còn hài lòng như trước nhưng vẫn là của mình. mình thật sự hy vọng những đứa con tinh thần này của mình luôn được cậu tôn trọng.

cảm ơn cậu, cảm ơn vì đã đến với mình nhờ "from dusk to dawn". có thể đây không phải là bộ truyện mình tâm đắc nhất mỗi khi đọc lại, nhưng đây chắc chắn là nơi ghi lại khoảng thời gian viết lách nhiệt huyết nhất mà mình từng có.

một lần nữa, xin chào và cảm ơn cậu vì đã đọc đến đây. chúc cậu ngủ ngon, mong rằng ngày mai của cậu cũng sẽ là một ngày tốt lành.

06.09.2022

🎉 Bạn đã đọc xong jaywon | from dusk to dawn 🎉
jaywon | from dusk to dawnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ