CHAPTER TWO

167 8 3
                                    

CHAPTER TWO.

I got transferred here I'm a fckng badass. I got kicked out of my school dahil lahat na inaway ko. Inaamin ko war freak ako. I don't regret or get ashamed of being one. Natural na kasi sakin yun.

*Flashback*

When I was in second grade, may naging classmate kasi ako na korean, tapos tinulak niya ko sa stairs. Ayun, lumaban ako. Dumaan sa principal's office, sa sobrang inis nung principal, ako yung napagdiskitahan niya. Wala eh. Nasampal ng pera ng koreano kaya ayun ako yung napag initan. My parents found out kaya sumugod sila sa school ko. My mother confronted our guidance counselor even our principal. After nun, they both resigned. I blame them for not doing their resposibilities as the school principal and counselor.

When I was in third grade, backstabban lahat nang nangyayari sa loob ng classroom. Backstabbing bitches mga classmates ko eh. Then may group na nabubuo sa klase kaya walang unity, puro siraan. Nag siraan kami pero ni minsan hindi umabot sa teacher naming walang ka-kwenta kwenta.

Nung grade four naman ako, may transferee. Naging friend ko pero binackstab ako. Ayun, binackstab ko rin. Wala eh. Gaga eh. When I turned fifth grade, yung class president naming bitch, tinulak ako sa may bangin nung field trip. Buti hindi ako nalalaglag, kundi, siya una kong dadalawin if ever.

Grade six. Last year ng elementary years ko. Eto na yung year na buong klase kaaway ko. Wala eh. Warfreak eh. Can't change that. Ako naman ang nagpaka-bitch this time. Inaway ko silang lahat. Pati yung naging instructor namin sa cheering inaway ko. Pano ba naman kasi, ang ingay ko daw tapos gusto niya ko batuhin nung maliit na whiteboard. Eh wala eh. Bading eh. Insecure sa beauty ko.

Every year hindi ako nawawalan ng kaaway. Kahit nung nag high school ako, may nakaaway pa rin ako. I don't want to be called a heartless bitch kung hindi ko sila patatawarin kaya I did.

*End of flashback*

I just arrived at my class after mr. handsome guy to the rescue accompanied me on the way. History class. I feel like this subjects boring. Ang daming nag y-yawn eh. Mukhang boring din kasi yung teacher.

Syempre, like a brat I am, pumasok lang ako. "Excuse me, Ms..?" Sabi sakin nung teacher. "Chrizelle Haber." Mataray kong sagot sa kanya. "Ahh.. You must be the new student. Why don't you introduce yourself para makilala ka nila." Kaya nga introduction eh, para makilala. Ano ba!

"Hey. The name's Chrizelle Haber." Matipid ako sumagot kaya yan lang sinabi ko. Sayang oras ko kung marami pa kong sasabihin sa kanila. Pumunta na ko kung saan may vacant seat. Lahat sila, nakatingin sakin.  It's rude to stare kaya napalingon ulit sila sa teacher.

Umupo na ko sa vacant seat. Babae yung katabi ko sa left side ko. She's not as pretty as me. Mataray ang itsura niya, pero hindi kasing taray ko. Wala atang makakapantay sa pagiging brat ko! Nakakainis naman! Napapaligiran ako ng mga kulang sa itsura. Babae din yung nasa right side ko. Teka, siya yung room mate ko ah!

"You again?!" Pagtataray nung girl sakin. "Yes, it's I again.Wala kang magagawa. Who wants to be stuck with you anyway? Kung ayaw mo sakin, well congrats! The feeling is mutual." Tinarayan ko siya. Tinaasan niya ko ng kilay at napanganga at napailing siya sa pagtataray ko.

Mafian SocietyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon