Bụi phấn

41 3 0
                                    

"Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu
Em cũng không biết nữa
Khi nào ta yêu nhau?"

Haruto chẳng biết nữa, rõ ràng cậu học giỏi văn, lại đi tương tư thầy giáo dạy toán, cái môn học mà Haruto ghét nhất trên đời.

Tâm tình của một thằng con trai mới lớn đúng là chẳng thể lường trước được điều gì, đã thích thầy giáo dạy toán thì chớ, mà người ta cũng có phải chỉ hơn Haruto vài ba tuổi đâu, hơn hẳn một vòng con giáp.

Đáng ghét quá, nhưng càng ghét Haruto càng chẳng làm được gì, vì thầy giáo dạy toán kiêm chủ nhiệm bộ môn toán của trường – Kim Junkyu, lại cứ luẩn quẩn trong bộ não đặc sệt sự lãng mạn của một đứa yêu văn học là Haruto chẳng chịu ra ngoài.

..

..

..

xin chào, đây là một cái hố mở ra vì tự dưng nổi hứng, không do gì hết.

lần đầu tiên gặp nhau, tớ muốn lưu ý một số điều về tớ, và về cả chiếc hố này:

- tớ là teume (chắc chắn rồi).

- tớ không ship cp nào trong treasure, bạn có lẽ rất thắc mắc tại sao tớ không ship cp nhưng vẫn viết fic, vì do tớ thích viết, tớ không muốn những ý tưởng của tớ nghĩ ra bị phủ bụi, và cái nết của tớ bị ngộ. chỉ đơn giản vậy thôi.

- hiện tại không ship cp, không có nghĩa là trước đây tớ chưa từng ship, vì thế nên tớ mới viết fic dù tớ hiện tại chẳng ship cp nào.

- cũng do không ship cp, nên tớ chọn nhân vật dựa theo ngẫu nhiên và hình tượng tớ nghĩ là phù hợp, có thể sẽ là cp thật là nhiều người ship, cũng có thể là cp lạ hoắc lạ huơ chưa có một cái fic nào bằng tiếng Việt trên cái mảnh đất màu cam này. ở đây thì là junkyu và haruto, một cp mà tớ thấy đang rất nổi trong shipdom.

- trong này chúng ta có thầy giáo dạy toán kim junkyu và học sinh giỏi văn tâm hồn lãng mạn watanabe haruto ((=

- như ở tên fic, thì ở đây không có phân trên dưới gì cả, do xuất phát từ tư tưởng cá nhân cộng với việc không ship cp, tớ không muốn áp đặt ai phải ở trên ai, ai phải ở dưới ai. bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng theo chiều hướng mà bạn muốn khi đọc fic. nếu bạn thấy khó chịu vì điều này, vậy chúng ta tạm biệt từ đây được rồi.

- cả hai đều là con trai, không có chuyện một trong hai sẽ yếu đuối ủy mị.

- do tác giả đã tốt nghiệp (đại học), nên kiến thức cấp 3 đã mai một gần hết (tác giả dân tự nhiên, thường thức văn học vô cùng không lãng mạn), nếu nghèo nàn về mặt kiến thức các môn học trong fic thì cho tớ xin lỗi ạ.

- ooc.

- thầy kim hơn học trò của anh ấy 12 tuổi (một vòng con giáp).

- dựa trên câu chuyện có thật ngoài đời (trường cấp 3 của tớ) về thầy giáo dạy toán của tớ và vợ thầy, hai người hiện tại đang rất hạnh phúc và đã có một nếp một tẻ rồi.

tạm thời thế đã, nếu còn gì cần lưu ý tớ sẽ nói sau.

thế thôi.

hết rồi.

mời lướt sang chương sau đọc tiếp.

xin cảm ơn. 

[24][harukyu/kyuruto] Bụi phấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ