" em sẽ chờ anh đến hết bốn mùa xuân, hạ, thu, đông , chờ đến khi tóc em bạc trắng , chờ cho đến hơi thở cuối cùng của cuộc đời"
" Anh Taehyung ơi em mang cơm đến cho anh nè, em làm ngon lắm đấy toàn những món ăn thích ăn không đó nhe"
Cậu vừa nói vừa cười hì hì xoa đầu còn hắn thì chẳng thèm nhìn cậu lấy một cái mà đôi tay vẫn miệt mài rõ phím sau đó cất tông giọng lạnh lùng của mình lên
" Cậu mang về đi một chốc Erin của tôi lên thấy cậu ở đây cô ấy lại hiểu lầm"
Cậu nhìn hắn với đôi mắt buồn và chàn đầy thất vọng, mà cũng đúng hắn có bao giờ ăn đồ ăn cậu làm đâu...
" Nhưng mà cơm ngon lắm ạ anh ăn thử đi..."
" Mang ra ngoài"
Hắn quát cậu một cái to, cậu giật mình cầm hộp cơm mình làm mà chạy ra ngoài bước ra được khỏi phòng, cậu lại cười khổ.
Tôi biết vị trí mình ở đâu nên không dám đòi hỏi quá nhiều...
Cậu bao ngày chờ đợi một tình yêu từ hắn nhưng đều đó khó thật, cậu là đồng tính đi tới đâu ai cũng nhìn cậu bằng đôi mắt kì thị chê cười cậu và hắn cũng thế. Cậu thích hắn hồi chập chững vào lớp 10 thì hắn 11.
-Cậu và hắn gặp nhau vào một ngày mưa to vì sáng đi học vội quên không xem dự báo thời tiết nên không đem ô để che, trong lúc cậu đang bối rối không biết làm gì thì có một người xuất hiện chìa tay ra đưa cho cậu một chiếc ô màu đỏ, cậu nhìn người đó không chớp mắt ngũ quan người đó thật sự rất tuyệt vời cậu bị chìm trong sắc đẹp của người đó, sau khi cậu bình tĩnh lại thì người đó đã rời đi mất, và vài ngày sau đó cậu cũng điều tra ra được người đó tên là Kim Taehyung trên cậu một lớp còn là con của giám đốc tập đoàn lớn nhất nhìn Hàn Quốc nữa . Cậu đã hoàn toàn bị mê vào sắc đẹp của Taehyung và cũng chính thức theo đuổi Taehyung.
Cậu cứ nghĩ sẽ được hắn chấp nhận tình yêu đồng tính này và theo đuổi hắn, ngày nào cũng bám hắn không thôi, cậu luôn bị hắn sỉ nhục là một thằng đồng tính và luôn đi theo hắn làm hắn thật sự rất mất mặt nhưng cậu vẫn cười tươi dù hắn sỉ nhục cậu thậm tệ, năm cậu lên lớp 11 thì hắn lớp 12 hắn quen một cô hot girl nổi tiếng nhất trường tên là Lee Erin, cậu sau khi nghe tin đó cũng sốc lắm nhưng biết làm gì bây giờ , thế là ngày nào cậu cũng luôn âm thầm đi sau hắn nhìn hắn vào nhà rồi cậu mới về vì cậu mới, bây giờ cậu cũng không thể theo hắn theo cách công khai mà chỉ âm thầm thôi
Vẫn như thế cho đến hắn tốt nghiệp cấp 3 thì được bố của hắn dạy kinh doanh để cho hắn thay thế chiếc ghế chủ tịch của mình vì tuổi đã cao bố Kim cũng không còn sức điều hành và gánh vác công ty nên truyền lại cho đứa con trai cưng của mình.
Sau một nằm cậu cũng tốt nghiệp và xin vào công ty hắn làm, cậu vẫn luôn nhớ mong hắn từng ngày bây giờ cậu thà cản chở cuộc tình của hắn để mình được yêu thì câu sẽ làm tất cả bất chấp thủ đoạn. Vì cậu muốn được yêu thương bô mẹ cậu biết cậu là đồng tính thì thẳng tay đuổi câu ra khỏi nhà và một mình lên Seoul để làm, cuộc đời của cậu chẳng lấy một người bạn để tâm sự cũng chẳng có một người thân để bên cạnh, vì quá yêu thương Kim Taehyung nên cậu mới ít kỉ, con người ai yêu rồi cũng phải ít kỉ nhưng tình cảm của cậu cũng chỉ một phía thật sự cậu cũng bất lực lắm chứ...
Thế nhưng lúc hắn gặp lại câu là lúc cậu bước vào phòng chủ tịch của hắn tay cầm theo hộp cơm mà đưa cho hắn, hắn thẳng thừng đuổi cậu ra ngoài và vòng tuần hoàn cứ lập đi lập lại cho đến bây giờ cậu 23 tuổi hắn thì 24 tuổi rồi. 8 năm cho một mối tình trả có kết quả.
ttruc_tk9597
______________________________
Hi chào các bạn nhé, đây là fic đầu tay của mình văn phong viết khá là trẻ trâu và không ổn á, nhưng đam mê thì phải viết thôi. Và mong các bạn tôn trọng fic của mình và không mang đi đâu ạ🙏❤️
Và hình ảnh mình đều lụm trên Pinterest ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | ĐÁNH ĐỔI ĐỂ ĐƯỢC YÊU THƯƠNG
Fanfiction" em đánh đổi tất cả nhưng anh không bao giờ yêu em vì em cũng chỉ mãi là người đến sau" | Đây là fic của mình những văn phong non nớt nên bạn nào đọc được thì đọc nhé 🙆🏻♀️ | Ngày viết 6.9.2022 Ngày hoàn 15.9.2022 ...