Buổi chiều có hai thân hình đang ôm lấy nhau ngủ trong căn phòng ngủ được thiết kế đơn giản vì khi hắn làm việc quá nhiều không có thời gian về nhà thì hắn sẽ vào căn phòng đó ngủ.
Cậu từ từ mở mắt dậy nhìn qua thì thấy hắn đang nằm ngủ thật bình yên, tới ngủ cũng đẹp là sao vậy trời thật muốn chiếm hắn là của một mình cậu của một mình Jeon Jungkook này thôi và thời cơ đã tới rồi. Cậu ngồi dậy dựa lừng vào thành giường đôi mài khẽ nheo lại vì vùng dưới đau nhói nhưng vẫn cố chịu ngồi đó hắn tỉnh dậy. Tầm 15p' sau cuối cùng người kia cũng có rục rịch muốn dậy, hắn liền mở mắt ra nhìn về phía cậu im lặng không nói gì.
" Sao anh làm em không định chịu trách nhiệm à?"
Cậu bổng chợt cất tiếng lên nhìn hắn với đôi mắt chờ đợi. Hắn nhìn vào mắt cậu tức giận nói.
" Chịu trách nhiệm? Là ai bỏ thuốc tôi nhỉ?"
" Thế anh không muốn chịu trách nhiệm sao. Được rồi mời anh nhìn về phía bàn đối diện "
Cậu chỉ tay về phía bàn, ánh mắt hắn cũng nhìn tới là máy quay ư.
" Cậu muốn như nào"
Hắn tức giận quát vào mặt cậu, còn cậu thì vẫn ung dung nhìn hắn với đôi mắt nhẹ nhàng mà nói
" Nếu anh không chịu trách nhiệm thì em sẽ tung clip này lên mạng, tới lúc đó không biết công ty của anh sẽ như nào nhỉ?"
" Cậu thật độc ác Jeon Jungkook"
" Phải em phải làm thế mới có được anh chứ đúng không? Được rồi cưới em đi thì em đảm bảo clip đó sẽ không được lên mạng đâu, còn không thì anh hiểu nhỉ với lại cô người yêu bé nhỏ của anh cũng không thoát được đâu Taehyungie à!"
Tay hắn cuộn tròn lại thành nắm đấm gân xanh đều lên hết, cậu thấy chứ biết hắn tức giận nhưng chỉ còn cách này mới được bên hắn thôi.
" Được rồi tôi sẽ lấy cậu nhưng mong cậu đừng hại Lee Erin của tôi".
" Sao anh đau lòng khi em hại cô ta à? Đúng thật nực cười"
" Được rồi chúng ta đi đăng kí kết hôn thôi nào ông xã của em"
Hắn cũng chỉ biết im lặng không nói được gì vì hắn muốn bảo vệ Erin đành phải theo ý của cậu thôi.
Tới cục dân chính chụp ảnh cũng chỉ có mình cậu tươi cười vui vẻ hắn thì không, lúc kí giấy xác nhận kết hôn hắn chừng chừ không muốn kí thì cậu nói
" Nếu anh không muốn thì thôi, em không ép nhưng cô người yêu của anh thì em không chắc!"
Nghe tới người mình thương thì hắn dứt khoát kí vào, cậu nhìn hắn kí vào vui vẻ cười nói
" Hihi bây giờ em với anh chính thức chỏ thành chồng chồng rồi ngày mai em sẽ chuyển tới nhà anh ở nhé.
" Không Erin đang ở nhà tôi cậu đừng ép người quá đáng"
" Ơ chúng ta đã kết hôn rồi thì phải về nhà anh chứ hay sợ em làm hại cô ta ?"
" Con người cậu thật ghê tỏm tôi đây còn buồn nôn cho cậu vào nhà tôi thì ô nhiễm cả căn nhà"
" Thôi nào đừng nói thế em buồn á anh cho cô ta ra ngoài ở đi còn không em đừng trách em"
Nói xong cậu về nhà của mình còn hắn thì láy ô tô về nhà mình. Mở cửa nhà ra thì thấy người thương mình ra đón khuôn miệng tươi cười.
" Anh về rồi à em nấu xong món anh thích rồi đó vào anh đi anh "
" Erin em à anh có chuyện cần nói
" Sao vậy anh"
" Từ nay em chuyển qua căn hộ khác được không"
" Ơ anh đuổi em à"
" Không... Anh lỡ lên giường với Jeon Jungkook rồi. Cậu ta bắt anh phải chịu trách nhiệm rồi ép anh kết hôn với cậu ta, bây giờ phải cho cậu ta dọn qua ở"
" Anh thật quá đáng anh yêu em mà tại sao anh lại lên giường với thằng khốn đó chứ"
Cô vừa nói nước mắt rơi lã chã nhìn hắn tức giận
" Anh bị cậu ta bỏ thuốc nên không kiềm chế được xin lỗi em , nhưng anh hứa anh sẽ vẫn luôn yêu em tin anh nhé"
" Lỡ anh có tình cảm với cậu ta, bỏ mẹ con em thì sao ha?"
"Con?"
Hắn thắt mắt nghe thấy chữ con thì muốn chết đứng tại chỗ.
" Đúng vậy em có thai rồi"
Hắn nghe thế vui mừng không ngớt vì hắn thích trẻ con mà.
" Em ráng chờ một năm anh sẽ tìm cách li hôn với câu ta anh sẽ không bỏ em đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | ĐÁNH ĐỔI ĐỂ ĐƯỢC YÊU THƯƠNG
Fanfiction" em đánh đổi tất cả nhưng anh không bao giờ yêu em vì em cũng chỉ mãi là người đến sau" | Đây là fic của mình những văn phong non nớt nên bạn nào đọc được thì đọc nhé 🙆🏻♀️ | Ngày viết 6.9.2022 Ngày hoàn 15.9.2022 ...