너 때문에 많이도 울었다는 그 가사
이해 못 했다가 이젠 이해할 수 있어The lyrics that say they cried a lot because of you
I didn't understand before but I understand now
(Seventeen - Crazy in love)
☪
Căn hộ ở khu Hannam the Hill là một sự hòa hợp tuyệt vời giữa cảm giác ấm cúng và xa hoa vào sáng sớm. Người ta có thể thưởng thức cảnh Seoul tỉnh giấc một cách vô cùng chi tiết khi mặt trời ló dạng và đắm mình ngay giữa lòng thủ đô. Khách hàng của Jeonghan là một cặp đôi trẻ đang nỗ lực tìm kiếm mái ấm mới. Trông họ phấn khích đến phát điên khi liên tục nhìn mê muội vào đôi mắt ngập tràn tình ái của nhau giữa mọi xó xỉnh ngóc ngách mới của căn nhà.
Và trông họ giống hệt như cậu và Seungcheol của tám năm về trước.
Vào lần đầu tiên họ nhìn thấy chiếc căn hộ hai phòng ngủ của mình, lồng ngực của Jeonghan như nở bung ra và viễn cảnh của tương lai xuất hiện ngay trước mắt như thể cậu đang lang thang ở một nơi mà trước giờ mình chưa từng biết tới. Ngay cả khi nhìn lên những món nội thất giả tạo, cậu hoàn toàn có thể tưởng tượng cảnh Seungcheol cùng với mình khỏa thân và quấn quýt không rời trong phòng khách. Khi Jeonghan bước vào căn bếp, cậu lập tức hồi tưởng về cái đêm mà họ cùng nhau trốn thoát, cười phá lên và cãi nhau kịch liệt sau khi thiêu trụi gần như tất cả mọi thứ. Và khoảnh khắc khi cậu nhìn thấy căn phòng thứ hai, trái tim của Jeonghan bất chợt rộn lên một niềm hy vọng và cảm giác ấm áp. Những đứa con sắp chào đời của họ sẽ ngủ và nô đùa trong chốn nhỏ này, lăng xăng chạy quanh nhà và hét lên vì sung sướng.
Giờ thì Jeonghan đã nhìn thấu những tia hy vọng sáng ngời đó ở hai người khách hàng của mình, khi mà họ hôn nhau giữa lúc ngắm cảnh mặt trời mọc vào sáng sớm - và hiển nhiên là chuyện này chả ra cái thể thống gì với cậu cả, đặc biệt là nó còn diễn ra vào đúng kỷ niệm ngày cưới của cậu nữa chứ—khỉ thật. Tốt nhất là khách hàng của cậu không bao giờ nên chọc tức cậu theo cái cách như thế này.
Căn hộ được bán ngay lập tức khi cặp đôi trẻ đó rời đi mà không có bất kỳ lời đề nghị rõ ràng nào hết. Mọi thứ chỉ còn là vấn đề về thời gian.
Cậu thực sự rất muốn khoe và gọi điện cho Seungcheol ngay, nhưng bây giờ cậu đang phải họp. Buổi sáng diễn ra một cách bận rộn y như dự đoán, và nụ cười của Jeonghan tắt dần sau hai cuộc hẹn ngớ ngẩn khác nữa. Cậu nhận lấy buổi hẹn cuối cùng và buộc phải lái xe tới một địa điểm khỉ gió nào đó. Giờ thì nụ cười của cậu đã méo xệch thành một cơn đau đầu. Sắp đến giờ ăn trưa với Seungcheol rồi và Chúa ơi đội ơn cái điện thoại chết tiệt này mà Jeonghan bị mắc kẹt trong một vụ tắc đường.
Năm nay, chắc chắn là cậu sẽ được cả đất nước đề cử giải thưởng Người chồng tồi tệ nhất của năm. Ít nhất thì Jeonghan cũng phải gọi điện cho Seungcheol. Rõ ràng, một cuộc điện thoại là điều tối thiểu nhất mà cậu có thể làm trong một ngày đặc biệt như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐜𝐡𝐞𝐨𝐥𝐡𝐚𝐧 ; beyond 44
FanfictionJeonghan và Seungcheol là câu chuyện sến súa về những người trẻ tuổi rơi vào lưới tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên giữa khuôn viên của trường đại học, và dọn đến ở chung sau một tháng quen nhau. Họ tổ chức hôn lễ ngay khi có đủ tiền để sinh con, và cũ...