It's okay because it's the two of us,
Crazy in love crazy in love
You and I are untainted
Crazy in love crazy in love
I believe you, I don't doubt you
Past, present and future,
Crazy in love crazy in love
(Seventeen - Crazy in love)
☪
Có ba điều xảy ra trong cùng một lúc: chiếc pizza được giao tới khi Seungcheol thông báo rằng món mì ống đã được nấu chín một cách hoàn hảo và Sujin vừa mới tỉnh dậy, có lẽ là nhờ vào mùi thơm hấp dẫn đang ngập tràn khắp căn hộ.
Tất cả các món đều rất ngon, ngon tới nỗi ai cũng muốn khóc. Đã lâu lắm rồi Seungcheol không nấu một món gì đó cho cậu thưởng thức và giờ thì Jeonghan đang cồn cào hết cả ruột gan. Hơi ấm bốc lên từ những món ăn khiến cậu như tan chảy trong một bể hạnh phúc. Và cứ thỉnh thoảng một lúc, Seungcheol lại cầm lấy tay người nhỏ hơn để nhấn môi mình xuống chiếc nhẫn cưới của họ, và điều đó khiến tâm can của cậu rung rinh. Điều tồi tệ là họ đã đánh chén mọi thứ quá nhanh, trước cả khi cậu nhận ra tất cả các đĩa trên bàn đều đã trơn nhẵn.
Đám trẻ giúp hai người bố dọn dẹp bàn ăn một cách tốt nhất chúng có thể và sau đó lại bắt đầu nô đùa trong phòng khách khi người lớn tiếp tục lau dọn căn bếp. Họ mất một lúc để hoàn thành, và thậm chí là họ còn ghét sự kết thúc mau lẹ đó tới nỗi việc dọn dẹp bắt đầu trở nên thật vui và thú vị bằng một cách nào đó. Cuối cùng thì, cả hai người đều đổ gục lên ghế sofa.
"Lại đây và nằm nghỉ với papa nào," Jeonghan gọi vọng ra và kéo cậu con trai vào lòng. Theo như kế hoạch mới mẻ và nguy hiểm nhất của họ, giờ là lúc lũ trẻ phải đi ngủ.
Yeongsu phản đối ngay tắp lự, "Nhưng mà con vẫn muốn chơi."
Nhưng Jeonghan lại vờ như cậu chẳng nghe thấy gì và ôm nhóc tì ấy chặt hơn. "Papa mệt rồi. Cùng ôm ấp nhau một chút nhé."
Sujin không phản ứng gì và trèo lên phía trên ngực của Seungcheol để ngủ. Sau cùng, Yeongsu cứ thế thả lỏng dần cho tới khi cậu chìm vào giấc ngủ giống như người chị gái.
Jeonghan và Seungcheol nhìn vào mắt nhau trong khi hai đứa con của họ nằm ngủ trên ngực mình. Buổi hẹn hò đầu tiên và bữa tối thịnh soạn đã không còn nữa. Sau rất rất nhiều năm chung sống với nhau, họ thật sự chẳng cần gì nhiều ngoài một cái nắm tay thật chặt trong khoảng không tĩnh lặng.
Một sự rung động bất ngờ nháy lên trong túi áo của cậu đã phá vỡ sự yên lặng. Âm thanh chói tai từ cuộc điện thoại khiến Jeonghan bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐜𝐡𝐞𝐨𝐥𝐡𝐚𝐧 ; beyond 44
FanficJeonghan và Seungcheol là câu chuyện sến súa về những người trẻ tuổi rơi vào lưới tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên giữa khuôn viên của trường đại học, và dọn đến ở chung sau một tháng quen nhau. Họ tổ chức hôn lễ ngay khi có đủ tiền để sinh con, và cũ...