Lời hứa???

1.4K 66 6
                                    

-Bùi Khánh Linh hôm nay vắng à?

Giáo viên dạy Anh văn đứng trên bục giảng nhìn một lượt rồi cất giọng hỏi.

-Dạ, Linh nó bị bệnh nên nhờ em xin nghỉ hộ ạ.

Bảo Ngọc đứng dậy đáp lại câu hỏi của giáo viên.

-Ừm, chúng ta vào tiết học thôi.

Giáo viên gật đầu rồi giở sách ra bắt đầu dạy. Hai tiết học cũng trôi qua nhanh chóng. Giáo viên vừa bước ra khỏi lớp thì...

-Khánh Linh nó thích Phương Nhi à bây?

Thùy Tiên quay sang nhìn mấy đứa bạn rồi hỏi. Hội bạn thân của Khánh Linh gồm Bảo Ngọc, Mai Phương, Lương Linh, Kiều Loan, Thùy Tiên và Phương Anh. Cả hội chơi với nhau từ hồi bé xíu cho tới giờ đã lớp 12 nhưng vẫn học chung.

-Cảm nắng ngay từ cái nhìn đầu tiên đồ đó.

Phương Anh vừa đọc sách vừa nói. Bên cạnh, Lương Linh cũng chăm chỉ lật từng trang sách. Có lẽ trong nguyên nhóm bạn thì chỉ có 2 con người này là điềm tĩnh nhất. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào cũng vẫn đọc sách được nhưng đừng ai phá đám hay là làm tổn hại tới sách của họ nha, một tháng về thăm nhà được 2 lần chứ không có gì.

-Mà Khánh Linh nó bị bệnh gì vậy Ngọc?

Kiều Loan miệng thì hỏi nhưng mắt tuyệt nhiên không rời khỏi điện thoại.

-Nó bị ngủ quên á chứ bệnh gì, tuần này nó đi trễ 9 lần rồi nếu mà bữa nay nó đi trễ nữa là cô chủ nhiệm nhai đầu nó.

Bảo Ngọc kéo nguyên đám lại chụm đầu nói nhỏ. Dù sao trong lớp cũng có đứa hay mách lẻo, nịnh bợ giáo viên đồ đó.

-Mà Ngọc cho tui mượn cây viết xanh với, hồi sáng gấp quá tui quên lấy theo á.

Mai Phương nhẹ nhàng nói với Bảo Ngọc. Người được gọi tên thì cũng lục trong ba lô và sau vài giây đã lấy ra một cây còn nguyên như mới đưa cho Mai Phương.

-Rồi mắc gì mày nói chuyện nhẹ nhàng với Bảo Ngọc dữ vậy?

Phương Anh ngước lên nhìn màn phát cơm trước mặt rồi hỏi. Mai Phương chỉ nở nụ cười nhẹ rồi đáp lại.

-Tại tao thích.

Rồi xong tình ý hiện rõ lên mặt. Kiều Loan, Lương Linh, Phương Anh, Thùy Tiên chê nha. Bảo Ngọc ngơ ngác nhìn biểu cảm của 4 đứa bạn thân.

•Reng...reng...•

Nhóm Phương Anh nhanh chóng đi xuống căn tin tìm thức ăn để lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

-Phương Anh, bên này nè.

Tiếng ai đó vang vọng một góc căn tin nhưng chẳng ai dám phàn nàn vì đó là Ngọc Thảo. Một hot girl và kiêm là chị đại của trường đó.

-Thỏ không sợ bị đau họng à mà hét lớn thế?

Phương Anh nở nụ cười tươi và nói với Ngọc Thảo khi cả nhóm đã yên vị trên chiếc ghế quen thuộc.

-Hehe, có chị chăm mà.

Ngọc Thảo nhẹ nhàng nói với người ngồi cạnh mình. Hiển nhiên cặp đôi nào đó sẽ nhận được ánh nhìn khinh bỉ từ hội bạn thân rồi.

ONESHOT Kẹo Chuối 🍭🍌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ