-Gọi cho Bùi Khánh Linh nhanh.
Dì Dung nói với Trầm tổng bằng tông giọng gấp gáp. Trầm tổng cũng vội vàng lấy điện thoại ra gọi cho Khánh Linh.
-Chuyện gì vậy chị?
Phương Nhi vừa bước vào phòng họp nghe nhắc tên trợ lý hiện tại của mình thì vội vàng hỏi. Dì Dung vừa ngồi xuống mở Laptop lên vừa nói.
-Hôm nay chị sắp xếp Linh đi theo Bảo Ngọc nhưng sắp tới giờ đi chị và Ngọc điện hoài mà con bé không nghe máy.
-Em gọi cũng không được luôn ạ.
Trầm tổng sau vài phút gọi Khánh Linh không được cũng quay lại nói với Dì Dung.
-Hôm qua em và Linh có cãi nhau, em giận quá nên bỏ về luôn.
Phương Nhi cúi gầm mặt xuống nói. Hôm qua hai người có cãi nhau đôi chút do Phương Nhi hơi thân thiết quá mức với Lương Linh khiến Khánh Linh hơi ghen. Cả hai lời qua tiếng lại một hồi thì Phương Nhi cầm túi xách rời đi luôn. Lý do vì sao Khánh Linh ghen thì hiện tại Khánh Linh và Phương Nhi đang trong giai đoạn hẹn hò.
"Chị nghe đây Phương"
"Chị xếp người khác theo Khủng Long đi ạ giờ Khánh Linh nó đang bị bệnh"
"À rồi để chị sắp xếp"
Mai Phương nhận được câu trả lời ưng ý thì cúp máy ngay. Dì Dung quay sang nói với Trầm tổng.
-Em cử trợ lý khác theo Bảo Ngọc đi Linh nó bị bệnh rồi.
Trầm tổng nghe xong cũng gật gật đầu sau đó gọi điện cho một trợ lý trong team GenZ. Trong phòng làm việc của Dì Dung hiện tại chỉ còn Dì Dung và Phương Nhi.
-Chị mong hai đứa bỏ qua được cái gì thì bỏ qua, chị cho phép hai đứa yêu đương nhưng đừng để ảnh hưởng tới công việc.
-Vâng ạ. Hôm nay em xin nghỉ ạ.
-Được rồi về chăm sóc cho Khánh Linh đi còn công việc thì chị sắp xếp lại cho.
Phương Nhi cúi đầu chào rồi rời khỏi phòng họp. Dì Dung nhìn theo bóng lưng Phương Nhi rồi lắc đầu ngao ngán. Hết cặp đôi Linh Hà, Tiên Vy, Phanh Thỏ làm Dì đau đầu giờ thêm cặp đôi này nữa.
Chuyển nhẹ cảnh sang nhà Khánh Linh...
-Em cảm ơn ạ.
-Làm gì mà uống dữ vậy, chị biết hai đứa mới cãi nhau nhưng cũng nên bảo vệ sức khỏe mình chứ. Tính Nhi nó hay giỡn nên có hơi quá trớn thôi em là người yêu nó cũng nên hiểu cho nó.
Mai Phương sau khi đưa thuốc cho Khánh Linh thì cũng ngồi xuống bên cạnh mà nhẹ nhàng nói. Nhà Khánh Linh đang ở hiện tại cách nhà top 3 Miss World Việt Nam 2022 chỉ 2 tầng lầu nên cũng tiện cho việc hẹn hò của Khánh Linh với Phương Nhi. Lúc nãy sau khi nhận được cuộc gọi của Bảo Ngọc thì Mai Phương liền lên nhà Khánh Linh xem thử, kết quả Khánh Linh vừa mở được cửa đã đổ ập vào người Mai Phương luôn. Sau khi đỡ Khánh Linh nằm ngay ngắn lại trên sofa thì Mai Phương mới lắc đầu nhìn đống vỏ lon bia nằm trên sàn.
-Em xin lỗi.
-Người cần được nghe lời xin lỗi là Phương Nhi kìa chứ không phải chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT Kẹo Chuối 🍭🍌
Short StoryLần đầu viết couple Việt Nam á nên là có gì thì mọi người góp ý nhé🤗