L.O.V.E🍃 1.1

1.7K 57 2
                                    

Cảnh báo: Real Life nhưng lạ lắm.
Không thích có thể lướt qua
-------------------------------------------------------
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 kết thúc với màn final walk của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và sự đăng quang hoàn toàn thuyết phục của top 3. Một trong hai á hậu được fan hò hét, cổ vũ rất nhiệt tình vì đã từng góp mặt ở cuộc thi khác. Đâu đó dưới hàng ghế khán giả có một người đã lặng lẽ lau nước mắt.

-Khánh Linh giỏi thật.

Mai Phương ngồi bên cạnh tấm tắc khen ngợi một trong hai á hậu đang ở trên sân khấu. Khánh Linh? Bùi Khánh Linh? Đúng thế, Khánh Linh đã giữ đúng lời hứa với Phương Nhi và kết quả hiện tại đã chứng tỏ sự cố gắng hết mình của Khánh Linh.

-Ơ kìa, sao bé Nhi khóc rồi.

Bảo Ngọc ngồi bên cạnh liếc nhẹ qua thấy bé út khóc liền ôm lấy và vỗ về. Phương Nhi ở trong vòng tay của chị lớn thút thít một xíu rồi rời ra cố gắng nở nụ cười.

-Lên ôm Khánh Linh đi kìa.

Mai Phương vỗ vỗ vai Phương Nhi rồi chỉ lên sân khấu. Ở sân khấu lúc này các nhà báo, fan hâm mộ và thí sinh tụ họp rất đông. Phương Nhi cùng hai chị lớn cũng nhanh chóng lên sân khấu chúc mừng.

-Em khóc đấy à.

Khánh Linh thấy Phương Nhi liền dang tay ra để đón lấy, chỉ cần liếc nhẹ là biết ai đó khóc rồi. Phương Nhi chỉ im lặng ôm chặt lấy Khánh Linh. Ai đó giữ lời hứa với em rồi nè, còn giành được á hậu luôn đó.

-Chúc mừng em nhé, từ nay chúng ta là đồng nghiệp nhỉ.

Mai Phương đứng cạnh vui vẻ chúc mừng. Bí mật của em út cô là người rõ nhất mà nhưng không phản đối đâu còn được fan couple Kẹo Chuối phong cho chức "thuyền trưởng" luôn cơ.

-Chúc mừng em nè, nãy tự nhiên Nhi ngồi khóc làm chị với chị Phương hoang mang luôn.

Bảo Ngọc cũng vui vẻ nói lời chúc mừng còn bồi thêm ý phía sau nữa.

-Em cảm ơn hai chị ạ.

Khánh Linh ngoan ngoãn đáp lại. Phương Anh từ đâu đi lại chỗ 4 người đang đứng.

-Chúc mừng Khánh Linh nhé.

-Vâng, em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ạ.

Khánh Linh nở nụ cười thật tươi đáp lại người chị lớn. Ngọc Thảo cũng từ đâu đi lại kín đáo nắm lấy tay Phương Anh và vô tình nhìn thấy một vài giọt nước mắt nơi hốc mắt Phương Nhi.

-Ai làm cho bé út khóc vậy?

-Nhi nó tự khóc á chứ ai dám làm gì nó, Khánh Linh đi được tới vòng này nên nó xúc động á.

Mai Phương giúp Khánh Linh lau mấy giọt nước mắt của Phương Nhi rồi nói. Phương Nhi vẫn giữ trạng thái im lặng nhìn Khánh Linh.

-Nhìn hồi mòn con người ta em ơi.

Bảo Ngọc giữ trạng thái châm chọc nói. Phương Nhi nghe chị mình chọc liền ngại ngùng ngã vào vai Khánh Linh.

-Thôi tụi mình nên rời khỏi đây để không gian cho đôi trẻ nhỉ.

Mai Phương kéo Bảo Ngọc và Phương Anh đi còn không quên để lại một câu. Một khi Phương Anh bị kéo thì Ngọc Thảo cũng sẽ bị kéo theo luôn tại tay trong tay đồ đó.

ONESHOT Kẹo Chuối 🍭🍌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ