Bùi Tổng???😚

1.7K 63 16
                                    

Top 3 Miss World Việt Nam 2022 đang ở nơi chụp ảnh kỉ niệm cùng top 3 Miss World Việt Nam 2019. Cũng rất lâu rồi do lịch trình bận rộn nên hội chị em vẫn chưa có dịp gặp nhau nhiều nên có thể xem đây là dịp để hội chị em gặp gỡ và để Phương Nhi tiếp nối hành trình đu idol Lương Thùy Linh.

-Làm gì lặn mất tăm thế không biết.

-Gì đấy em? Ai làm gì mà giận?

Bảo Ngọc thấy Phương Nhi hôm nay có vẻ khó chịu chuyện gì đó lại còn ngồi nói chuyện một mình nên lên tiếng hỏi. Hoa hậu Bảo Ngọc cuối tuần này là lên đường thực hiện nghĩa vụ của một hoa hậu rồi. Một người đi mà hai người có vẻ buồn đó nhưng không phải Phương Nhi buồn mà là Mai Phương vì "chị em" nên vậy thôi.

-Bùi Khánh Linh í ạ, chị cũng biết là Linh có hứa với em điều gì mà.

Trước bữa sơ khảo miền Bắc 2 ngày là em nhắn rồi nhưng lặn luôn không thèm trả lời em và tới nay là 1 tuần rồi chẳng gọi điện hay nhắn cho em 1 tin nào cả.

Phương Nhi nghe chị lớn hỏi cũng được dịp mà nói ra luôn. Suốt 1 tuần nay Phương Nhi luôn cố tỏ ra vui vẻ nhưng ánh mắt thì có phần trầm buồn và chỉ có Bảo Ngọc với Mai Phương mới nhận ra điều khác thường từ em út.

-Chắc con bé bận gì đó thôi em.

Mai Phương cũng nhẹ giọng an ủi. Thật ra cách đây 1 ngày Khánh Linh có nhắn tin cho Mai Phương nhằm dặn dò vài thứ liên quan tới Phương Nhi. Đại loại là nhớ chăm sóc sức khỏe cho Phương Nhi hay là dặn Phương Nhi đừng bỏ bữa hoặc là kiểu đừng để Phương Nhi tiếp xúc quá thân mật với những chàng trai khác ý bảo là mấy thiếu gia nhà giàu các kiểu chứ gì. Mai Phương cũng chẳng thắc mắc nhiều mà chỉ đồng ý hết những thứ Khánh Linh đưa ra vì giờ có hỏi cũng biết là Khánh Linh sẽ không nói.

-Mọi người nói chuyện có vẻ vui ha.

Lương Linh bước vào phòng chờ và vui vẻ nói. Vui chứ hôm nay Đỗ Hà vào Sài Gòn mà.

-Vui đâu mà vui chị, Nhi nó đói bụng rồi mặt buồn hiu kìa.

Bảo Ngọc vừa chỉnh lại trang phục vừa nói. Phương Nhi nghe nhắc tên cũng cố gắng trưng ra nụ cười như bình thường.

-Chị Linh lát đi ăn với em không?

-Không bé.

Rồi đó Candy Bông buồn mà Candy Bông không nói á. Bồ thì lặn mất tăm 1 tuần còn chị crush thì bật chế độ phũ toàn tập.

-Sao mà mày phũ với bé Nhi hoài vậy hả?

Kiều Loan thấy Phương Nhi bị phũ cũng lon ton đi lại chỗ em an ủi. Tường San thấy cảnh đó cũng bất lực thay em vì quá hiểu tính bạn mình.

-Ra chụp nè mấy đứa còn shoot hình cuối thôi đó.

Anh photographer vào gọi 6 nàng hậu ra chụp ảnh. Phương Nhi dù bị phũ nhưng vẫn dính lấy Lương Linh.

-Mấy đứa cố cho anh nha, xong set này là mình về nha.

-10 thùng bia không anh?

Kiều Loan bật chế độ chọc ghẹo ekip nhưng xui thay...

-Không em ơi anh còn vợ ở nhà nữa.

Kiều Loan giận rồi nha mặt sắc lạnh rồi kìa. Ekip và các nàng hậu khác được dịp cười nghiêng ngả.

ONESHOT Kẹo Chuối 🍭🍌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ