"Xin chào, mình là Bùi Khánh Linh còn bạn?"
"À chào bạn mình là Nguyễn Phương Nhi"
"Bạn 2k2 luôn à?"
"Đúng rồi á"
Mối quan hệ bắt đầu từ 2 từ "xin chào". Phương Nhi và Khánh Linh là bộ đôi được một bộ phận fan đẩy thuyền nhiệt tình trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Fan đẩy thì đẩy vậy thôi nhưng...là một cặp thiệt.
-Linh, có gì ăn không?
-Nhi ngồi đó để Linh đi lấy bánh cho nha.
Cả hai vừa tập catwalk xong và đang được cho giải lao.
-Xem ra Phương Nhi sướng nhở, than đói là có người lấy cho ăn liền.
Mai Phương ngồi kế bên thấy cảnh tượng đó cũng cất tiếng chọc ghẹo.
-Chị chọc em hoài.
Phương Nhi ngại ngùng khi nghe chị lớn chọc như thế. Mai Phương thôi không chọc nữa chỉ cười cười rồi nhắn mắt lại ngủ một tí.
-Bánh mì nè, Nhi ăn đỡ nha.
Khánh Linh quay trở lại với 2 ổ bánh mì và 2 chai nước suối. Phương Nhi vui vẻ nhận lấy và thưởng thức còn Khánh Linh thì chỉ cười nhẹ và thẩn thờ ngắm nghía gương mặt siêu đáng yêu của Phương Nhi lúc ăn. Nhịn không được đành lấy điện thoại ra chụp lại khoảnh khắc đó.
"Có cái để ngắm khi qua bên đó rồi".
.
.
.
Chung kết Miss World Việt Nam 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Khánh Linh mỉm cười nhìn bóng dáng của Phương Nhi đứng chụp hình cùng 2 chị lớn trong top 3.-Em làm tốt lắm.
Khánh Linh nói xong thì rời khỏi sân khấu. Phương Nhi chụp hình xong quay lại ngó nghiêng tìm kiếm nhưng không thấy Khánh Linh đâu.
"Ủa, đi đâu rồi"
Đang định bước đi tìm thì bị nhà báo chặn lại phỏng vấn nên Phương Nhi cũng ráng ở lại phỏng vấn. Sau khi phỏng vấn xong Phương Nhi cũng nhanh chóng vào phòng chờ để tìm.
-Linh vào đây mà không nói gì cho Nhi biết hết vậy?
-Cho Linh ôm tí ké miếng hào quang nào.
Khánh Linh nghe giọng người thương cũng cố nén nước mắt mà bắt đầu châm chọc Phương Nhi.
-Hào quang gì trời.
Phương Nhi vừa nói vừa ôm lấy Khánh Linh. Mùi hương quen thuộc khiến Nhi dễ chịu hơn nhiều.
-Yêu Nhi quá giờ sao đây.
Khánh Linh siết chặt cái ôm và nói. Siết chặt như thể đây là cái ôm cuối cùng Khánh Linh dành cho Phương Nhi vậy. Là người yêu với nhau nên Phương Nhi nhạy cảm hơn hẳn nên cất tiếng hỏi Khánh Linh.
-Có chuyện gì sao Linh?
Khánh Linh có phần hơi giật mình vì bị nói trúng tim đen nhưng vẫn cố gắng kìm chế và tìm đại lý do.
-Tại Nhi giờ là á hậu rồi nên tần suất gặp nhau của chúng ta rất ít luôn huống chi là ôm nhau như này.
-Vậy thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT Kẹo Chuối 🍭🍌
Short StoryLần đầu viết couple Việt Nam á nên là có gì thì mọi người góp ý nhé🤗