__ phù __
Vegas đứng trước gương phả một làn khói mờ ảo bắt nguồn từ điếu thuốc trên tay hắn .
Tawan : anh muốn em đi quyến rũ Kinn thật sao ?
Từ đằng sau tình nhân bí mật Tawan đi tới ôm , gương mặt xinh đẹp tựa lên vai hắn .
Vấn đề này đã được Vegas đề cập đến trong lúc cả hai cùng mây mưa ân ái .
Hai thân ảnh trần truồng quấn quýt không một kẻ hở .Vegas : nếu thành công tôi sẽ cùng em kết hôn .
Bàn tay Vegas cẩn thận đưa lên xoa nhẹ bờ má Tawan dụ dỗ .
Bị những lời hứa suông ngọt ngào đánh lừa Tawan không một chút nghi ngờ vui vẻ đồng ý .Tawan : đừng nuốt lời đó Vegas , em thật sự rất yêu anh .
Cảm thấy chưa đủ chắc chắn hắn từ từ gỡ hai bàn tay đang ôm bụng mình ra , xoay người lại nhẹ lấy một chiếc nhẫn được chuẩn vị trước đeo lên ngón áp út ở tay trái cho Tawan , một nụ hôn cháy bỏng được đặt lên mu bàn tay ngay sau đó .
__ chụt __
Vegas : tin tôi , chắc chắn hai ta sẽ hạnh phúc bên nhau .
Tawan : em vui quá Vegas .Nụ cười của kẻ khờ khi yêu hiện rõ , lại một cái ôm thấm thiết trao cho hắn .
Vegas hài lòng khi con cờ đã si mê nguyện dâng hiến cùng hi sinh cho hắn tất cả .Vegas : khi làm chuyện đó cùng Kinn em hãy gắn cái này vào vị trí có thể dễ dàng quan sát .
Tawan : ừm .Cầm trên tay camera nhỏ như đầu kim , Tawan sung sướng đồng ý .
______
Rất nhanh cái ngày Tawan quay về tìm Kinn nối lại tình xưa đã đến .
Lúc này ai ai trong chính gia cũng đồn ầm lên là Kinn đang để ý đến Porsche , tất nhiên sự thật không phải như thế may thay Tawan xuất hiện đúng lúc , thế là gã đã có cớ mà xua tan xàm ngôn .__ khách sạn KP __
_ 9h tối _
_ bịch _
Kinn : muốn làm gì ?
Tawan : em muốn cùng anh gần gủi , Kinn .
Kinn : tôi không có hứng với cậu .Lạnh lùng đẩy Tawan sang một bên rời khỏi giường , lập tức một bàn tay run rẩy nắm lấy bàn tay to lớn của gã khẩn cầu .
Tawan : làm ơn Kinn , em bị người ta chuốc thuốc rồi .
Kinn quay lại nhíu mày nhìn , đúng là lúc nãy gã có đem Tawan đi tham gia buổi đấu giá kim cương cùng nhưng không ngờ mấy tên dơ bẩn kia lại hành động nhanh như vậy .
Đúng lúc tâm trạng không tốt do món hàng ưng ý bị người ta hớt tay trên , lấy tên thấp hèn này để giải tỏa cũng không tệ dù gì cũng chẳng phải lần đầu hai người lên giường cùng nhau .Kinn : tự cởi đồ ra đi .
Tawan : ưm..anh vẫn như xưa nhỉ , Kinn .__ chát __
Kinn : nhanh lên .
Tawan : ức..vâng khun Kinn .Cái tát vào mặt khiến Tawan hơi run sợ mà nhanh nhẹn thoát y , nhớ lời Vegas dặn cẩn thận đặt camera lên kế điện thoại trên bàn ở đầu giường , nơi có thể quay lại toàn bộ khung cảnh làm tình của cả hai .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 AllVegas 》Rơi Vào Bẫy Tình Ngọt Ngào 🔞(end)
FanfictionTự rơi vào bẫy tình do chính mình bày ra . Tình yêu của kẻ mưu mô luôn khó khăn , trắc trở . 🔞🔞🔞 OOC .